x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Trịnh Sảng và loạt tạo hình cổ trang đẹp như tranh

Nhật Nguyệt 07:35 - 21/07/2021

Thời gian gần đây, chắc hẳn nhiều người cũng giống Nhật Nguyệt, thức thâu đêm suốt sáng với loạt lùm xùm của Ngô Diệc Phàm. Giữa lúc bận rộn ấy, Trịnh Sảng và Trương Hằng lại góp thêm drama với màn đấu tố trực tiếp trên mạng. "Nữ thần thanh xuân" đình đám một thời giờ lại thành nhân vật chính của trò cười này khiến Nhật Nguyệt tiếc nuối nhớ đến hình tượng kín tiếng, không thị phi ngày xưa của cô nàng. Vì vậy, trước khi cất poster, hãy cùng Nhật Nguyệt ngắm lại loạt tạo hình cổ trang đỉnh cao một thời của cô nàng.

>>> Xem thêm: Muôn kiểu nói lời chia tay của Lệ Dĩnh, Trịnh Sảng và sao Cbiz: Chán sến súa thì bóc phốt

Thái Bình công chúa

Trong bộ phim Võ Tắc Thiên Bí Sử, Trịnh Sảng vào vai công chúa Thái Bình, con gái của Võ Tắc Thiên với Đường Cao Tông Lý Trị. Đây là vai diễn cổ trang đầu tiên trong sự nghiệp của Trịnh Sảng và cũng là vai diễn mình ấn tượng nhất của cô. Khuôn mặt bầu bĩnh xinh xắn, biểu cảm linh động ngọt ngào, ngắm hình tượng Thái Bình công chúa của Trịnh Sảng, Nhật Nguyệt đã hiểu tại sao cô lại được cả cung đình yêu thương đến vậy.

Ninh Thái Điệp

Cũng trong năm 2011, Trịnh Sảng còn hóa thân thành Ninh Thái Điệp trong bộ phim cung đấu Hoàng Đồ Đằng. Một điều khá trùng hợp, đây cũng là tác phẩm được xây dựng vào thời nhà Đường. Tạo hình tương đồng, nhân vật cũng không quá khác biệt, có lẽ vì thế mà nhiều người thường nhầm lẫn nhân vật của cô trong bộ phim này với Võ Tắc Thiên Bí Sử.

Ôn Băng Nhi

Trong Thiếu Niên Tứ Đại Danh Bổ, Trịnh Sảng đã góp mặt với vai khách mời Ôn Băng Nhi. Dù đất diễn không nhiều nhưng nữ diễn viên vẫn đốn tim nhiều khán giả với tạo hình xinh đẹp cùng khí chất chững chạc hơn hẳn. Ôn Băng Nhi là thiếu nữ tinh thông dược lý, tính cách lương thiện, hiền lành.

Tương Linh

Đây chính là vai diễn cổ trang của Trịnh Sảng mà Nhật Nguyệt thích nhất. Hóa thân thành hồ ly Tương Linh xinh đẹp, đáng yêu trong Cổ Kiếm Kỳ Đàm, mỗi lần Trịnh Sảng xuất hiện, trái tim Nhật Nguyệt cùng nhiều cư dân mạng đều tan chảy vì người đâu mà đáng yêu quá trời. Chẳng những tính cách vai diễn dễ chiếm được thiện cảm của khán giả mà tạo hình của Trịnh Sảng cũng cực kỳ xuất sắc, tôn lên được tất cả ưu thế về ngoại hình lẫn khí chất của người đẹp này.

Vệ Lâm Lang

Đóng phim thời Đường thì nhiều, nhưng Trịnh Sảng lại chỉ góp mặt trong một dự án nhà Thanh là Tịch Mịch Không Đình Xuân Dục Vãn. Trong câu chuyện tình yêu ngược luyến, Vệ Lâm Lang luôn xuất hiện với vẻ u sầu, mong manh, trái ngược với những hình tượng vô tư, nhí nhảnh trước đó. Khoác lên mình những bộ trang phục phi tần nhà Thanh được thiết kế chỉn chu, Trịnh Sảng như biến thành người khác.

A Nguyệt

Tuy nhiên, nếu phải xếp hạng thì Nhật Nguyệt cho rằng A Nguyệt trong Ngộ Không Truyện mới xứng đáng là vai cổ trang đỉnh của chóp. Dù không xuất hiện nhiều nhưng nhan sắc thoát tục, trong trẻo của Trịnh Sảng vẫn khiến cộng đồng mạng dậy sóng vì quá xinh đẹp. Từ tạo hình cho đến khí chất và nhan sắc của nữ diễn viên đều xứng đáng được điểm 10.

>>> Xem thêm: Ngỡ Trịnh Sảng bị cấm cửa thì sẽ hết thị phi, ai ngờ Trương Hàn còn "hứng gạch" nhiều hơn

Nhìn những tạo hình cổ trang xinh đẹp của Trịnh Sảng, Nhật Nguyệt lại càng tiếc nuối cho sự nghiệp của nữ diễn viên. Nếu không dính phải lùm xùm con cái thì có lẽ bây giờ, người đẹp này vẫn là "đỉnh lưu" của làng giải trí Hoa ngữ. Thế mới nói, làm diễn viên thì phải coi trọng đạo đức nghề nghiệp, giữ gìn hình tượng người của công chúng.

*Bài đóng góp của Nhật Nguyệt gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường mới nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.