x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Người đẹp "xén tuổi" Trịnh Thảo và sự biến hoá ngày càng đa dạng

Đậu Đỏ 18:15 - 12/03/2022

Vốn theo dõi diễn viên Trịnh Thảo đã nhiều năm, Đậu Đỏ thấy cô nữ sinh gắn với biệt danh "Nữ hoàng chửi thề" của Tháng Năm Rực Rỡ dù chỉ sở hữu thân hình nhỏ nhắn nhưng lại có nét cuốn hút rất riêng với đôi mắt to tròn, nụ cười rạng rỡ, chất chứa bao sự tự tin. Và mỗi khi có cơ hội ngắm nhìn những bộ hình mới của người đẹp sinh năm 1997 này, Đậu Đỏ lại vô cùng ngạc nhiên bởi vẻ đẹp "xén tuổi" của cô.

Sau thành công của Tháng Năm Rực Rỡ và Hồn Papa Da Con Gái, Trịnh Thảo bắt đầu được công chúng quan tâm, chú ý nhiều hơn. Từ đó đến nay, cô nàng đã "biến hình" với nhiều phong cách thời trang khác nhau, không còn gò mình trong khuôn khổ hình tượng một nữ sinh thơ ngây như trước.

Vẫn là những đường nét đặc biệt làm nên thương hiệu nhận diện của Trịnh Thảo như đôi mắt to đen lay láy, đôi môi nhỏ xinh... nhưng Đậu Đỏ lại cảm nhận được thần thái của nữ diễn viên đang thay đổi rõ rệt. Sự dịu dàng và đằm thắm pha chút e thẹn của cô nàng tựa như những thiếu nữ vừa tròn đôi mươi. Trong nhiều bức hình, đôi khi ánh mắt của Trịnh Thảo nhìn xa xăm dường như đang muốn nói lên điều gì, khác hẳn với nét trong trẻo của phong cách trước đây.

Không biết có phải do có cảm tình đặc biệt hay không mà bộ ảnh nào của người đẹp 9x cũng đều khiến Đậu Đỏ mê đứ đừ. Bên cạnh tạo hình công chúa nhẹ nhàng và sang trọng, nữ diễn viên cũng thường xuất hiện với những bộ trang phục lúc thì quyến rũ khoe hình thể, lúc thì phá cách với các bộ cánh bụi bặm xen lẫn cổ điển. Dù Trịnh Thảo không sở hữu đôi chân dài miên man như siêu mẫu nhưng khi xem các hình ảnh này, Đậu Đó có cảm tưởng như đây là những thiết kế dành riêng cho cô nàng vậy.

Ngoài đời thực và trong các bộ sưu tập biến hoá khôn lường là vậy, nhưng ít ai nghĩ Trịnh Thảo đã bước qua tuổi 25. Nếu không theo dõi "Nữ hoàng chửi thề" từ xưa, chắc Đậu Đỏ cũng giống như nhiều người đều há hốc, kinh ngạc khi biết năm sinh của người đẹp. Sau nhiều năm hoạt động trong làng giải trí, có thể nói Trịnh Thảo đã đạt được những thành công nhất định và để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả. Dù là nữ DJ cá tính trong Hồn Papa Da Con Gái hay mới đây nhất là một nữ sinh trung học trong Cây Táo Nở Hoa thì cô nàng vẫn luôn biết cách ghi dấu ấn với người xem.

Có nhiều luồng dư luận xoay quanh việc liệu cứ “trẻ mãi không tuổi” như vậy có ảnh hưởng đến phong cách diễn xuất hay khiến Trịnh Thảo bị một màu trong mắt khán giả hay không. Thực tế, Đậu Đỏ nghĩ điều này hoàn toàn phụ thuộc vào cách nhìn nhận của mỗi người. Quả thật gương mặt lẫn vóc dáng của cô nàng rất phù hợp với vai nữ sinh, tuy nhiên không phải ngẫu nhiên mà các nhân vật nữ diễn viên đảm nhận lại khá thành công. Đó là cả một quá trình nỗ lực của Trịnh Thảo để được công chúng biết đến và yêu thích như ngày hôm nay. Hơn nữa, hiện tại, người đẹp vẫn không ngừng hoàn thiện kỹ năng diễn xuất và tìm kiếm những hình tượng mới để trở nên đa dạng hơn.

 Với cá nhân Đậu Đỏ, tạo hình và thần thái trong các bộ hình gần đây của Trịnh Thảo mang những màu sắc rất mới mẻ. Và bên cạnh nét trẻ trung, tươi tắn như “xén tuổi” này, Đậu Đỏ hi vọng một ngày nào đó sẽ được chứng kiến cú chuyển mình thật ấn tượng từ Trịnh Thảo cả trên màn ảnh lẫn trong cuộc sống thường ngày.

*Bài viết của Đậu Đỏ gởi về DienAnh.Net

Nếu bạn yêu thích Trịnh Thảo thì hãy theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những bài viết mới nhất về cô nàng và cùng ngồi tám với mình nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".