x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Trịnh Thảo (Cây Táo Nở Hoa): “Tre già măng mọc thì đã sao?”

NNgân 09:00 - 19/02/2022

Năm 2021 có lẽ là một năm không mấy suôn sẻ với phần đông diễn viên, nghệ sĩ do hoạt động nghệ thuật, phim ảnh gần như bị chững lại hoàn toàn. Tuy nhiên, vẫn có những cái tên hiếm hoi tạo được ấn tượng với khán giả trong năm qua. Trịnh Thảo là một trong số đó. Chắc các bạn đều biết, nữ diễn viên đã ghi dấu ấn sâu đậm qua nhân vật cô bé Hồng Phúc trong bộ phim truyền hình đình đám Cây Táo Nở Hoa.  

Chia sẻ về vai diễn, Trịnh Thảo cho biết đó là một cơ hội, một bài học và cũng là một may mắn mà Tổ nghề dành cho mình. Khi nhận được vai, Thảo có cơ hội làm việc với những người kỳ cựu trong nghề, làm việc với một ekip rất nhiệt huyết. Tất cả mọi người đều làm việc trên tinh thần muốn sản phẩm mình tốt nhất. Đó là bài học lớn đối với cô. 

Nói về năm đại dịch vừa rồi, Trịnh Thảo chia sẻ trước đây cô thường bị cuốn vào công việc, cho đến lúc dịch, cô mới có thời gian ở nhà nhiều hơn. Qua đó, nữ diễn viên nhận ra được bản thân mình cần có sự kết nối với gia đình, kết nối với bạn bè, với cộng đồng nữa. 

“Mặc dù năm vừa rồi mất mát quá nhiều, đau buồn quá nhiều với mọi người, nhưng nếu suy nghĩ tích cực, một năm qua đã cho mình rất nhiều bài học. Thảo nhận thấy rõ sự kết nối cộng đồng của mọi người dành cho nhau. Như mọi người cũng thấy, trong đợt dịch có nhiều những việc thiện nguyện. Sự san sẻ đó là điều đáng quý, đáng trân trọng nhất. Riêng đối với bản thân, trong năm qua, Thảo cũng có nhiều thời gian hơn để nhìn nhận lại cả quá trình trưởng thành của mình”. 

“Thảo xem lại những sản phẩm của mình tham gia, biết mình kém ở chỗ nào, chưa làm tốt chỗ nào để phát huy. Thảo cũng nhận ra được là mình phải sống cho hiện tại, không nghĩ quá nhiều về tương lai hay đắn đo về những chuyện đã xảy ra mà quên mất ở thực tại mình như thế nào. Đó là lý do vì sao, sau khi hết dịch, Thảo đã trở lại cuộc sống một cách năng nổ hơn và nhiệt huyết hơn xưa”, nữ diễn viên tâm sự. 

Trịnh Thảo cũng cho biết cô từng không nghĩ mình sẽ là người của công chúng. Cho nên, khó khăn lớn nhất với cô ấy là những khó khăn thực tế khi làm nghề. “Khi nhận sản phẩm, Thảo sợ làm không tốt. Thảo phải vượt qua cảm giác stress để có năng lượng làm nghề. Thực sự trước giờ Thảo vẫn không nghĩ mình là người của công chúng. Thảo chỉ nghĩ mình đi phim, mình được đóng phim. Gia đình lúc đầu cũng có hơi phản đối vì sợ mình cực, vất vả. Nhưng bây giờ phản đối không được nữa rồi. Mọi người trong gia đình Thảo biết có cản cũng không được”.

Khi được hỏi có lúc nào cảm thấy nản, muốn chuyển nghề không, Trịnh Thảo cho biết cô có từng nghĩ chuyện bỏ nghề vì mình thấy mình làm chưa đủ tốt. Diễn xuất là một thế giới rộng lớn với nhiều khó khăn. Là diễn viên mới mấp mé chập chững bước vào nghề, Trịnh Thảo có lúc cũng không khỏi cảm giác muốn từ bỏ vì nghĩ mình dở. Thế nhưng cô cũng chưa nghĩ ra sẽ chuyển sang nghề nào khác. 

Ngoài diễn ra vẫn chưa thấy thích cái gì. Có thể sau này Thảo sẽ kinh doanh hay làm việc gì đó để mưu sinh nhưng đó phải là một việc mà mình thích làm. Mấy năm nay, trộm vía, được Tổ thương, Tổ đãi nên Thảo vẫn sống được với nghề”, cô nói.  

Nói về chuyện tre già măng mọc trong giới nghệ thuật, Trịnh Thảo cũng có những chia sẻ rất tâm đắc. Cô cho biết khi đi làm nghề, bản thân không hướng tới sẽ trở thành sao hạng A, hạng B. “Thảo chỉ muốn đi đóng phim, làm nghề thôi. Còn việc lứa trẻ lên, mình già đi, đó là một quy luật. Tre già măng mọc thì có làm sao đâu, nó là điều hiển nhiên mà. Mình bước sang lứa tuổi khác, mình phải hoạt động trong lứa tuổi của mình. Mỗi lứa sẽ có một đất dụng võ riêng”. 

Nữ diễn viên còn hy vọng lớp trẻ lên sẽ càng ngày càng giỏi. “Nếu các bạn giỏi, điện ảnh nước mình càng phát triển. Khi điện ảnh phát triển, mình là diễn viên, mình cũng sẽ có những phát triển của riêng mình. Thảo nghĩ đó là chuyện tốt, không có gì phải áp lực”, cô chia sẻ.  

Bên cạnh những vai diễn, Trịnh Thảo cũng được khán giả chú ý bởi việc xuất hiện bên cạnh hội chị em Kaity Nguyễn, Trang Hý và Kiều Trinh. 

Trước những ý kiến tiêu cực cho rằng nhóm bạn đang “ăn theo” sự nổi tiếng của nhau, Trịnh Thảo trả lời một cách thẳng thắn: “Điều quan trọng là tụi mình cảm thấy về nhau như thế nào. Mình phải thấy thực lòng với nhau mình mới chơi được với nhau, ngồi lại để tâm sự nói chuyện. Thực ra, khi tụi mình đi với nhau, ngoài thời gian bàn đến công việc, chị em đúng nghĩa là đi chơi với nhau như những người bạn, không phải là tôi đi với người này để được nổi tiếng"

Nữ diễn viên cũng cho biết, trong nhóm bạn này, mỗi người đều có một điểm nổi bật mà cô có thể học hỏi được. Ví dụ như, về Kaity, đó là sự nhanh nhẹn, thông minh. Trong khi Trang Hý lại là một người có nhiều trải nghiệm. Đó là điểm mà Thảo rất thích. Còn với Kiều Trinh, Thảo cũng có nhiều kỷ niệm gắn bó vui buồn. Nói chung những tình cảm mà mọi người đối với cô là những điều mà cô thấy trân trọng nhất. 

Chia sẻ về biến cô trong chuyện tình cảm, Trịnh Thảo thừa nhận mình từng buồn. Nhưng đó cũng là một bước ngoặt để cô nhận ra con người mình nhiều hơn. Sau khi trải qua biến cố đó, cô nhận ra mình thực sự mong muốn điều gì ở bản thân mình, cũng như mong muốn điều gì trong chuyện tình cảm. 

“Hiện tại Thảo đang rất thích cuộc sống này. Có nhiều thời gian hơn cho công việc của mình. Mình cũng có thời gian cho bạn bè nhiều hơn. Bây giờ, như mọi người thấy, Thảo có thời gian đi chơi với chị Hý, chị Trinh hay Kaity”, cô nói. 

Đối với Trịnh Thảo, cuộc sống độc thân ở hiện tại có nhiều niềm vui. Cô có nhiều thời gian cho gia đình, bạn bè. Thành thử, nữ diễn viên muốn kéo dài thời gian độc thân thêm chút nữa. Cô cho biết mặc dù ba mẹ cũng rất mong con cái sớm an cư lạc nghiệp, có người chăm sóc nhưng bản thân cô muốn “vạn sự tùy duyên”. Hiện tại cứ vui đi đã, còn mọi thứ tính sau. 

Nói về ước mơ cho năm mới, Trịnh Thảo chỉ mong cầu có sức khỏe để đi làm, bởi có đi làm mới có tiền lo được cho ba mẹ. KPI cuộc sống của cô là có được một bộ sưu tập nhiều vai diễn đa dạng. Cô cũng chúc độc giả của Dienanh.net nói riêng và tất cả khán giả nói chung sẽ có một năm mới bình an, hạnh phúc và thật nhiều sức khỏe trong năm mới. 

Năm sau Trịnh Thảo sẽ ra mắt phim mới. Đây là dự án phim đầu tiên cô xuất hiện với vai trò diễn viên chính xuyên suốt 50 tập. Nữ diễn viên cho biết cô rất áp lực và hồi hộp, chỉ mong phim nhận được sự yêu thương của khán giả. Chúng ta hãy cùng chờ đón, ủng hộ sản phẩm mới của cô trong năm 2022 nhé!

*Bài viết của NNgân trên Dienanh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

 

 

 

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.