x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Bom tấn

Trở về tuổi thơ với Doraemon: Nobita Và Cuộc Chiến Vũ Trụ Tí Hon

Lọ Lem 22:30 - 28/04/2022

Chú mèo máy đến từ tương lai làm mưa làm gió trong tuổi thơ của nhiều thế hệ sắp trở lại với Doraemon: Nobita Và Cuộc Chiến Vũ Trụ Tí Hon rồi nè. Với những fan hâm mộ chú mèo máy hay với các bé thiếu nhi thì chắc chắn Doraemon là bộ phim “bom tấn” đời đầu không thể nào quên. 

Với sức hút chưa bao giờ giảm sút của loạt phim hoạt hình Doraemon và thực trạng fan hâm mộ cày 7749 tập phim phát sóng trên TV cũng chưa đã thì những năm gần đây, Doraemon đã cho ra mắt thêm nhiều bản điện ảnh để chiều lòng khán giả. 

Năm 2019 có Doraemon: Nobita Và Mặt Trăng Phiêu Lưu Ký, đưa chúng ta đến cung trăng diệu kỳ với sự trợ giúp của biệt đội nhà Mon. Năm 2020 có Doraemon: Nobita Và Những Bạn Khủng Long Mới, cho mình trở về với thời tiền sử. 

Lẽ ra Doraemon: Nobita Và Cuộc Chiến Vũ Trụ Tí Hon đã ra mắt năm 2021 rồi nhưng vì tình hình dịch bệnh kéo dài nên phải tạm hoãn đến 2022. Với Doraemon: Nobita Và Cuộc Chiến Vũ Trụ Tí Hon, chúng ta sẽ được chứng kiến cuộc chiến ngoài không gian của nhóm bạn tinh nghịch. 

>>> Xem thêm: Doraemon: Cuộc Chiến Vũ Trụ và loạt anime gây sốt phòng chiếu 2022

Doraemon: Nobita Và Cuộc Chiến Vũ Trụ Tí Hon lấy bối cảnh một kỳ nghỉ hè của Nobita. Một ngày nọ, Nobita tình cờ nhặt được chiếc phi thuyền mini. Trong chiếc phi thuyền ấy bỗng xuất hiện một người vũ trụ tí hon tên là Papi. Papi có kích thước chỉ vỏn vẹn trong lòng bàn tay, trông rất đáng yêu. 

Tuy nhỏ nhưng có võ, Papi chính là Tổng thống hành tinh Pirika, một ngôi sao nhỏ trong vũ trụ xa xăm. Papi chạy đến địa cầu nhằm thoát khỏi cảnh hỗn chiến đang diễn ra ở nơi mình sinh sống.

Ban đầu Doraemon và những người bạn khá bối rối trước hình hài bé xíu của Papi nhưng đúng là không có việc gì làm khó được Doraemon. Doraemon đã dùng một món bảo bối quen thuộc là chiếc đèn pin thu nhỏ để thu cả đám lại và chơi cùng Papi. 

Thế nhưng cả đám vui vẻ không được bao lâu thì một chiếc chiến hạm vũ trụ hình cá voi đã đến và tấn công Papi. Chiến hạm vũ trụ đó cũng tấn công cả Doraemon và những người bạn trong nhóm để bắt lấy Papi. Thấy mình liên lụy đến mọi người nên Papi đã đánh lừa cả đám và một mình đương đầu với quân phiến loạn tàn ác.

>>> Xem thêm: Chú Thuật Hồi Chiến 0: Không phải fan xem phim vẫn thấy hay

Lúc này quê hương của Doraemon và đám bạn của mình cũng đang bị đe dọa bởi quân phiến loạn. Để cứu lấy Papi và bảo vệ an toàn cho quê hương, Doraemon và những người bạn đã chính thức lên đường đến hành tinh Pirika để thực hiện sứ mệnh cao cả.

Bên cạnh các nhân vật quen thuộc như Doraemon, Nobita, Shizuka, Jaian, Suneo, Dekisugi thì lần này Nobita Và Cuộc Chiến Vũ Trụ Tí Hon sẽ cho chúng ta gặp gỡ nhiều gương mặt mới như tổng thống Papi, chị gái Pina, chú cún Locoroco, tên độc tài Gilmore…

Cũng giống như các bộ phim hoạt hình nói chung và loạt phim Doraemon trước đây nói riêng, mình tin là Doraemon: Nobita Và Cuộc Chiến Vũ Trụ Tí Hon cũng sẽ là một trải nghiệm tốt đẹp, đầy tính nhân văn và phù hợp với mọi đối tượng, rất phù hợp để giải trí. 

Tuy nhiên, khi xem xong trailer thì mình thấy Doraemon: Nobita Và Cuộc Chiến Vũ Trụ Tí Hon chưa tạo được điểm gì ấn tượng và thu hút mình lắm. Phim vẫn giữ được không khí như những phần trước đây nhưng mình cảm giác nó cứ đều đều chưa có hướng phát triển mới. 

Với các fan kiểu như chỉ cần phim ra rạp là đi coi thì mình nghĩ Doraemon: Nobita Và Cuộc Chiến Vũ Trụ Tí Hon là một sự lựa chọn ổn thỏa và an toàn. Nhưng với những người không cuồng mấy như mình thì mình cảm thấy nó vẫn chưa đủ sức lôi kéo mình ra rạp. 

Bài viết được Lọ Lem gửi về cho DienAnh.net

Cập nhật đầy đủ thông tin về Doraemon: Nobita Và Cuộc Chiến Vũ Trụ Tí Hon  tại Thư Viện Phim nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.