x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Trọng Lân chia sẻ về chuyện "phim giả tình thật" với bạn diễn Anh Đào

Thi Zun 08:13 - 29/03/2022

Lối Về Miền Hoa đã đi đến những tập cuối cùng và vẫn đang nhận được sự chú ý đông đảo của khán giả truyền hình. Hiện tại, kết cục của cặp chính Lợi (Trọng Lân) và Thanh (Anh Đào) là điều khiến tôi phải quan tâm tới nhiều nhất.

Cặp đôi “oan gia ngõ hẹp" Lợi - Thanh, tuy trái dấu nhưng vô cùng xứng đôi ngay từ những tập đầu tiên đã khiến tôi vô cùng thích thú. Mà không chỉ riêng tôi, hầu hết các “mọt phim" đều đang vô cùng mong chờ vào kết thúc của Lối Về Miền Hoa để xem sau rất nhiều vấp ngã và khó khăn, Lợi và Thanh liệu có trưởng thành và nên đôi?

Có một điều mà tôi phải công nhận, đó là cặp đôi Trọng Lân và Anh Đào tuy đều là những diễn viên trẻ nhưng đã thể hiện rất tròn trịa màn hóa thân này. Hai diễn viên đã khắc họa rõ nét và chân thật chuyển biến tâm lý của nhân vật - những người trẻ đang bắt đầu đối diện với những sóng gió của cuộc đời. Từ đó, họ cho người xem những bài học vô cùng quý giá về tình yêu, tình thân và lẽ sống.

Ngoài diễn xuất thực lực, còn một điều tuyệt vời khác mà Trọng Lân và Anh Đào đã tạo nên ở Lối Về Miền Hoa. Đó chính là “phản ứng hoá học" bùng nổ. Dù là lần đầu hợp tác nhưng cặp đôi trẻ lại ăn gơ từ ngoại hình cho đến những tương tác trên phim khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ. Trên các diễn đàn phim, tôi thấy mọi người đều tích cực “đẩy thuyền" cho họ. Thậm chí, thông tin “phim giả tình thật" của Anh Đào và Trọng Lân cũng bắt đầu được bàn tán đến.

 >>> Xem thêm: Hiền Hồ và loạt kiểu tóc ngắn làm nên thương hiệu "búp bê sống"

Cũng là một fan cứng của couple mới này, tôi đã không khỏi phấn khích trước những chia sẻ mới nhất từ Trọng Lân về chuyện yêu đương bạn diễn. Nam diễn viên cho hay: “Tôi là tuýp người sống thiên về cảm xúc. Gặp gỡ, xúc động… nếu đủ cảm xúc thì yêu thôi.

Còn về bạn diễn Anh Đào, cô ấy là một diễn viên trẻ xinh đẹp, tôi rất thích cô ấy nhưng thích ở đây là về mặt anh em đồng nghiệp. Câu chuyện về sau thế nào thì bản thân cũng không biết trước được bởi cảm xúc là điều khó đoán mà".

Mặc dù thẳng thắn xác nhận mối quan hệ giữa ở hai chỉ là đồng nghiệp song như Trọng Lân đã nói: cảm xúc là rất khó đoán. Tôi nghĩ chuyện cả hai thành đôi trong tương lai cũng chẳng phải là điều không thể xảy ra.

Đặc biệt, Trọng Lân còn hết lời khen ngợi Anh Đào. Nam diễn viên thổ lộ: “Khác với những người chị kỳ cựu như Phương Oanh, Lan Phương, ở Đào có sự tươi mới của một diễn viên trẻ. Anh Đào cực kỳ tâm lý, dù còn trẻ nhưng rất nỗ lực, toàn bộ ekip đều cảm nhận được ngọn lửa đam mê với nghề ở cô gái này”. Tôi có thể thấy, bản thân Trọng Lân dành rất nhiều cảm tình cho người bạn diễn của mình. 

Quay lại với những diễn biến ở Lối Về Miền Hoa, như hiểu được tâm tư của khán giả, Trọng Lân cũng đã có nhiều tiết lộ quan trọng về cái kết của phim. Nam diễn viên cho hay: "Ở giai đoạn cuối phim sẽ có rất nhiều xung đột giữa các nhân vật, giữa các câu chuyện ở trong phim. Ở cuối phim, nhân vật Lợi sẽ gặp các biến cố về gia đình, công việc làm cho Lợi phải có suy nghĩ khác".

Nữ chính Anh Đào cũng chia sẻ:  "Về cảnh kết khán giả sẽ được thay đổi góc nhìn. Không còn những hình ảnh làng quê đơn thuần nữa mà ê-kíp sẽ được khán giả đến một nơi lãng mạn, thanh bình, có sông có núi có nước có biển". Lắng nghe chia sẻ của cặp đôi chính, tôi càng thêm tin rằng Lối Về Miền Hoa sẽ có một kết cục vô cùng tuyệt vời đấy.

>>> Xem thêm: Thanh Bi trên phim gây tranh cãi, ngoài đời ghi điểm với style kín đáo

Nói chung, dõi theo Lối Về Miền Hoa suốt thời gian qua, tôi đã có rất nhiều cung bậc cảm xúc tuyệt vời và mong rằng, tác phẩm này sẽ có một kết thúc thật trọn vẹn. Dù Trọng Lân và Anh Đào có thực sự viết nên một câu chuyện tình ngoài thực hay không thì tôi cũng vẫn luôn ủng hộ họ bởi diễn xuất đầy thực lực và sự trẻ trung, tươi mới mà cả hai mang đến.

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.