x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Mịch và Lưu Khải Uy có sự nghiệp đối nghịch sau 2 năm ly hôn

Hạnh Mỹ 09:15 - 16/02/2021

Năm 2014, Dương Mịch và Lưu Khải Uy tổ chức hôn lễ hoành tráng ở Bali (Indonesia) trong sự chúc phúc của đông đảo bạn bè và người hâm mộ. Tuy nhiên, về chung nhà chưa được bao lâu, cặp đôi đã liên tiếp vướng vào lùm xùm rạn nứt, chia tay. 

Sau bao đồn đoán, đến 22/12/2018, Dương Mịch và Lưu Khải Uy chính thức lên tiếng, xác nhất đã hoàn tất thủ tục ly hôn. Theo truyền thông xứ Trung, từ đó đến nay, cả hai không những coi nhau như người dưng mà sự nghiệp cũng có sự khác biệt rõ rệt.

>>>Xem thêm: Dương Mịch và dàn sao lộ nhan sắc thật qua ống kính CCTV

Lưu Khải Uy 2 năm không có phim đóng, phải đi hát hội chợ

Gần đây, người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip, ghi lại hình ảnh Lưu Khải Uy đang “làm ăn” ở một vùng quê. Trong hình, nam diễn viên mặc bộ vest màu xám, trông vô cùng bảnh bao, nhưng lại không hòa nhập với một sân khấu có phần đơn giản như vậy. 

Lưu Khải Uy đứng trên sân khấu cầm mic hát và nhiệt tình giao lưu với khán giả. Đáng tiếc rằng, phần lớn là những người lớn tuổi và họ có vẻ không mặn mà với phần trình diễn của anh. Thậm chí, dù Lưu Khải Uy chủ động đưa tay tương tác, nhưng cũng chẳng có nhiều người đoái hoài tới anh. 

Chứng kiến hình ảnh của Lưu Khải Uy, cộng đồng mạng - những người yêu mến nam diễn viên không tránh khỏi buồn bã. Họ đặt nghi vấn, có phải chồng cũ Dương Mịch đã sa sút đến mức phải về quê làm ca sĩ hội chợ. 

Tuy nhiên, xem xét tình hình một vài năm gần đây của Lưu Khải Uy, quả thật, sự nghiệp của anh đã có dấu hiệu lao dốc. Hai năm qua, nam diễn viên không có một bộ phim truyền hình đáng chú ý nào ở thị trường đại lục. Anh thậm chí còn phải chuyển sang đóng kịch nói. 

Tuổi tác đã ngấp nghé U50, cùng với ồn ào đời tư dẫn tới ly hôn với Dương Mịch đã khiến Lưu Khải Uy dường như mất hết danh tiếng, anh không còn là gương mặt được các nhà làm phim săn đón. 

>>>Xem thêm: Dương Mịch, Lý Thấm và dàn sao Cbiz đọ sắc trong đêm hội chào xuân

Dương Mịch ngày càng khởi sắc

Nhìn sang Dương Mịch, khán giả không quá khó để nhận ra, sau 2 năm kể từ khi chấm dứt với Lưu Khải Uy, sự nghiệp của cô không hề có dấu hiệu đi xuống. Thậm chí, cả nhan sắc và địa vị còn ngày một nâng cao. 

Nàng tiểu hoa phủ sóng ở cả lĩnh vực phim điện ảnh, truyền hình và các game show. Chưa hết, mỹ nhân họ Dương còn lấn sân sang mảng thời trang, thường xuyên xuất hiện trên các tạp chí danh giá. 

Tuy năng lực còn nhiều tranh cãi nhưng danh tiếng của Dương Mịch khiến không ít đàn chị ghen tỵ, còn thế hệ sau phải trầm trồ ngưỡng mộ. Đặc biệt, ngay ngày đầu năm mới, nữ diễn viên đã có cơ hội xuất hiện trong chương trình chào xuân đình đám nhất xứ Trung của đài CCTV. 

Rõ ràng, Lưu Khải Uy và Dương Mịch từng là một cặp trai tài gái sắc, nhưng giờ họ đều đã có cuộc sống khác biệt. Đáng chú ý, bố chồng của cô, Lưu Đan trong một bài phỏng vấn gần đây, khi được hỏi về con trai và cháu nội, ông tỏ ra rất hào hứng. Còn lúc phóng viên đề cập đến Dương Mịch, ông lập tức thay đổi sắc mặt và trực tiếp cúp điện thoại, từ chối chia sẻ. 

Theo suy đoán, vì Dương Mịch nhiều năm qua luôn mải miết quay phim, chạy show, bỏ bê con cái khiến bố chồng không hài lòng. Nhưng dù sao, điều này cũng không ảnh hưởng đến con đường phát triển sự nghiệp của nàng tiểu hoa đán. Netizen vẫn đặt niềm tin nơi Dương Mịch, hy vọng cô sẽ ngày càng hoàn thiện, cống hiến cho khán giả những tác phẩm đặc sắc nhất. 

Còn bạn, có suy nghĩ gì về sự nghiệp đối lập của Dương Mịch và Lưu Khải Uy sau 2 năm ly hôn? Đừng quên chia sẻ và cập nhật những thông tin mới nhất về làng giải trí xứ Trung tại Thế Giới Hoa Ngữ nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.