x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Mịch và sao Cbiz tự tin dù cơ thể có mùi khiến fan nể phục

Beaver 11:00 - 22/02/2021

Luôn giữ hình ảnh hoàn hảo trước công chúng nhưng không ít mỹ nhân Hoa ngữ cũng có điểm cực kì “bình dân” là mùi hương tự nhiên của cơ thể. Dù vậy, các sao nữ vẫn chẳng hề ngần ngại khi tự thú nhận về khuyết điểm nho nhỏ này của mình, khiến netizen cảm thấy thích thú và gần gũi hơn rất nhiều.

Dương Mịch

Nữ diễn viên Tam Sinh Tam Thế từng đăng tải bài viết lên mạng xã hội: “Mệt mỏi cả một ngày, chân có chút hôi”. Điều này khiến cộng đồng mạng bàn tán xôn xao vì chẳng ai ngờ, một mỹ nhân như Dương Mịch cũng phải đau đầu vì mùi cơ thể. Việc Dương Mịch tự “bóc mẻ” bản thân như vậy quả thực là hiếm có khó tìm và khiến người hâm mộ phải phì cười, cảm thấy cô thật dễ gần.

Bạch Bách Hà

Người đẹp Tróc Yêu Ký từng chia sẻ về kỷ niệm đáng nhớ của mình khi hợp tác với nam diễn viên Trương Hiếu Toàn: “Khi đó, chúng tôi đang quay cảnh ngồi xổm bên cạnh một cái ao. Trương Hiếu Toàn đột nhiên quay người lại hỏi tôi có ngửi thấy có mùi gì… không. Chúng tôi đang đi dép lê đôi theo yêu cầu của kịch bản nên anh ấy bảo tôi cởi dép ra để xem có mùi hay không. Nói thật lúc đó, tôi vừa ngạc nhiên lại vừa buồn cười”. 

Trong quá trình hợp tác, “nữ hoàng phòng vé” Bạch Bách Hà nhận ra đàn anh họ Trương là người vô cùng xởi lởi, dễ gần và chẳng hề so đo việc Trương Hiếu Toàn “bóc mẽ” mình. Nữ diễn viên cũng không ngại tiết lộ mẩu chuyện thú vị này trước ống kính truyền thông.

Từ Hy Đệ

Là nữ MC đình đám của showbiz Đài Loan, Từ Hy Đệ nổi tiếng với phong cách mạnh mẽ và khác biệt, chẳng ngại ngần nói về những đề tài có phần xấu hổ mà các nghệ sĩ khác chỉ muốn né xa. Có lần, em gái Từ Hy Viên còn dám đọ độ “rau mùi” của chân với “đệ nhất thiên kim xứ Đài” Quan Dĩnh ngay trên sóng truyền hình. Cuối cùng, MC Thái Khang Vĩnh với vai trò là trọng tài trong cuộc đua khó đỡ này đã “chốt” lại rằng chân của Từ Hy Đệ có độ “rau mùi” cao hơn. “Chơi lớn” thế này, ai mà đọ lại được với Từ Hy Đệ!

Màn ngửi chân có một không hai của Từ Hy Đệ và Quan Dĩnh trong show.

Tăng Bảo Nghi

Nói tới Tăng Bảo Nghi, chắc hẳn khán giả Việt sẽ nghĩ ngay nàng Hoa Cổ tinh nghịch trong bộ phim Nhẫm Huyết Đao. Có lần, khi tham dự sự kiện, Tăng Bảo Nghi bất ngờ bị Trương Bá Chi - nữ diễn viên nổi tiếng với thói thẳng tính của showbiz Hoa ngữ “đánh úp” với câu hỏi: “Bowie (tên tiếng Anh của Tăng Bảo Nghi), miệng chị hơi hôi. Có phải dạ dày chị không được tốt không vậy?”. Thay vì tỏ vẻ khó chịu khiến Trương Bá Chi rơi vào tình huống lúng túng, Tăng Bảo Nghi đã khéo léo xoay chuyển đề tài khiến mọi người có mặt hôm đó phục sát đất.

>>Xem thêm: Mỹ nhân Cbiz kẻ chân mày bị lỗi: Dương Mịch sợ hao chì, Dương Siêu Việt đổi giới tính

Ella (Trần Gia Hoa)

Thành viên nhóm nhạc S.H.E Ella từng gây chú ý khi lộ vết sẹo dưới vùng nách, làm rộ lên nghi vấn cải thiện thân hình bằng công nghệ thẩm mỹ. Tuy nhiên, nữ diễn viên Hoa Dạng Thiếu Niên Thiếu Nữ cho biết đó là vết tích để lại sau khi cô khắc phục chứng hôi nách. Ella chẳng ngại ngần tiết lộ: “Mặc dù các bạn cùng lớp không chê tôi nhưng chính bản thân tôi lại cảm thấy thiếu tự tin. Vì vậy, sau khi tốt nghiệp cấp 2, tôi đã đến bệnh viện để giải quyết việc này”.

Việc Ella sẵn sàng công khai khuyết điểm nhỏ của mình trong quá khứ khiến cộng đồng mạng cảm thấy vô cùng gần gũi vì hóa ra các ngôi sao lớn cũng có những phiền não chẳng khác gì người bình thường.

>>Xem thêm: Khi diễn viên và đoàn phim bất hòa: Dương Tử "lật mặt" quá đà, Lưu Ly cô lập nữ chính

Đều là những mỹ nhân tài sắc vẹn toàn, thật khó mà tin nổi dàn sao nữ nói trên lại có phiền não như bao người bình thường khác. Đặc biệt hơn khi họ thẳng thắn thổ lộ điểm này cho công chúng biết. Bạn nghĩ sao về điều này? Hãy chia sẻ và hóng những thông tin nóng sốt nhất trên fanpage Hóng Dưa Bở Cbiz nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.