x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Mịch và dàn mỹ nhân cổ trang đọ sắc với tạo hình tóc xoăn

Beaver 08:35 - 21/02/2021

Trên màn ảnh cổ trang Hoa ngữ, các mỹ nhân đình đám không ít lần hớp hồn khán giả với mái tóc dài thướt tha, tạo kiểu đặc biệt với những món phụ kiện cực xinh. Đôi khi, với sự sáng tạo của stylist, dàn sao nữ Cbiz cũng có màn biến tấu với kiểu tóc xoăn khi hóa thân thành mỹ nhân cổ trang. Hãy cùng điểm lại và so kè xem ai là người xinh đẹp nhất nhé!

Vào vai Mạnh Bà Tam Thất trong bộ phim Truyền Thuyết Mạnh Bà, nữ diễn viên Hà Hoa nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả. Với gương mặt thanh thoát, trong veo, mái tóc xoăn nhẹ, buộc hai bên dịu dàng, Hà Hoa khiến biết bao trái tim phải lỡ nhịp.

Góp mặt trong bộ phim Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3, Dương Mịch nổi bần bật với tạo hình tóc xoăn, khác biệt so với những mỹ nhân khác. Chính điều này đã tăng nét yêu kiều, tinh nghịch cho mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế, giúp cô càng trở nên xinh đẹp, cuốn hút hơn, khoe trọn lợi thế ngoại hình.

Với mái tóc xoăn buông xõa dịu dàng, nhân vật Liên Cơ thời trẻ do Bạch Băng thể hiện quả thực là “điểm sáng” trong cả bộ phim Huyễn Thành. Xinh đẹp đến choáng ngợp thế này, bảo sao nữ diễn viên được bầu chọn là một trong “kinh thành tứ mỹ” của showbiz Hoa ngữ.

Hóa thân thành Tiểu Y Tiên hoạt bát, ngây thơ trong Đấu Phá Thương Khung, Lý Thấm “đốn tim” người hâm mộ với nhan sắc thanh thuần, ngọt ngào đến tan chảy. Mái tóc xoăn nhuộm ombre phá cánh cũng góp phần làm tăng sự linh động, cuốn hút cho nữ diễn viên Sở Kiều Truyện.

Chỉ với mái tóc xoăn nhẹ nhàng, không phụ kiện cầu kỳ nhưng vẫn đầy tiên khí, Cổ Lực Na Trát nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả khi góp mặt trong bộ phim Hiên Viên Kiếm Thiên Chi Ngân. Nhan sắc chẳng thể đùa được đâu của nàng “mỹ nữ Tân Cương” khiến biết bao trái tim phải xao xuyến không thôi.

>> Xem thêm: 4 mỹ nhân nhí hứa hẹn sẽ thay thế Triệu Lệ Dĩnh và dàn sao nữ Cbiz trong tương lai

Hóa thân thành quốc vương Nữ Nhi quốc ngây thơ, trong sáng, đáng yêu trong Tây Du Ký Nữ Nhi Quốc, Triệu Lệ Dĩnh khiến người hâm mộ “mê như điếu đổ”. Tạo hình tóc xoăn của “nữ hoàng rating” đã góp phần tăng vẻ yêu kiều, nữ tính cho cô. Xinh đẹp thế này, bảo sao “Đường Tăng” Phùng Thiệu Phong mê như điếu đổ và rước nàng về dinh.

Vào vai công chúa Lam Thường trong bộ phim Huyễn Thành, Mạch Địch Na nhận vô số lời khen ngợi về nhan sắc. Thậm chí, nữ diễn viên còn được mệnh danh là “công chúa nhân ngư đẹp nhất”. Với đôi mắt to tròn, mái tóc xoăn màu xanh lam đậm chất dị vực, Mạch Địch Na nhanh chóng trở thành nữ thần trong mộng của các đấng mày râu.

Góp mặt trong bộ phim Thiên Thiên Hữu Hỷ 2, Trịnh Sảng khiến người hâm mộ ngất ngây với nhan sắc xinh đẹp, thanh thuần, chẳng khác nào một nàng tiên tuyết bước ra từ cổ tích. Dù đang lao đao vì lùm xùm con cái nhưng vẻ đẹp của “nữ thần thanh xuân” là điều không ai có thể phủ nhận được.

Nói tới Tạ Nguyên Chân, không ít người sẽ nghĩ ngay nàng Tuyết Tinh Linh trong trẻo, tinh nghịch, đáng yêu trong bộ phim Long Phi Tướng Công. Với mái tóc xù mì khó nhằn, nữ diễn viên vẫn vô cùng xinh xắn, cuốn hút và là cả bầu trời ký ức với biết bao khán giả.

Thêm một mỹ nhân Hoa ngữ thử thách với tóc xù mì trên màn ảnh cổ trang, đó là Tăng Bảo Nghi. Vào vai nàng Kim Hoa Cổ trong bộ phim Nhẫm Huyết Đao, Tăng Bảo Nghi khiến khán giả chẳng thể rời mắt được với vẻ tinh nghịch, đáng yêu, thậm chí là pha chút đanh đá nhưng vẫn vô cùng cuốn hút. Đây cũng là một trong những vai diễn thành công nhất của Tăng Bảo Nghi trên màn ảnh nhỏ.

>> Xem thêm: Mỹ nhân Cbiz cùng vén rèm: Triệu Lệ Dĩnh đã đẹp, Lâm Tâm Như còn hút hồn hơn

Những mỹ nhân cổ trang nói trên, ai là người đẹp nhất trong cuộc đọ sắc với tạo hình tóc xoăn? Hãy chia sẻ và cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nóng sốt nhất tại trang Thế Giới Hoa Ngữ nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.