x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Tim đã lấy lòng khán giả truyền hình qua những vai diễn ấn tượng nào?

NNgân 20:46 - 25/12/2021

Tim vừa có màn thể hiện nhận ấn tượng trong phim truyền hình Lưới Trời. Trong phim, anh vào vai Thắng, một công tử điển trai, hào hoa nhưng tính cách nhỏ nhen, đểu cáng, hay lợi dụng phụ nữ. Diễn xuất nhập tâm của nam diễn viên đã giúp anh nhận về một… "rổ gạch” của khán giả. Song, anh không sợ, ngược lại còn tự tin rằng: “Nếu diễn mà bị khán giả ghét nghĩa là vai diễn đã thành công”. Cách nghĩ này của anh khiến tôi vô cùng tán đồng. 

>> Xem thêm: Lưới Trời: Đạo diễn Nguyễn Phương Điền tái ngộ "Thị Bình" Nhật Kim Anh

Nhìn lại, năm vừa qua là một năm “đắt vai” của Tim khi anh liên tục có nhiều nhân vật hay, đặc sắc, lấy được lòng khán giả trên màn ảnh nhỏ. Trong số đó, không thể không kể đến Hoàng Thanh của Dòng Đời Chảy Ngược. Phải nói trước rằng, Dòng Đời Chảy Ngược được đánh giá là một bộ phim hay và nhân vật Hoàng Thanh của Tim được đề cử giải thưởng Ngôi Sao Xanh năm 2020. 

Trong phim, anh đã thể hiện nhân vật con trai của ông chủ một đồi chè lớn, vốn là người tốt, nhưng dần thay đổi bản tính, trở nên ích kỷ, thủ đoạn. Vai diễn phản diện có tâm lý phức tạp, đòi hỏi chiều sâu về diễn xuất. Thậm chí, anh còn có cảnh quay bị nhân vật của Hà Trí Quang bắt đi, xô xát đến tổn thương cơ thể. Mẹ tôi ngồi xem mê mẩn không sót tập nào. 

Cùng thời điểm, Tim lên sóng với series truyền hình Xin Chào Hạnh Phúc, qua hai bộ phim ngắn tập là Hạt Giống Tình Yêu Bạn Thân

>> Xem thêm: Thanh Sơn (11 Tháng 5 Ngày): Sắp tới còn nhiều cảnh tôi hôn Khả Ngân

Nếu như Hoàng Thanh của Dòng Đời Chảy Ngược là một người tốt dần bị ác hóa, thì nhân vật Minh Đạo trong Hạt Giống Tình Yêu lại là một kẻ tham vọng, mưu mô dần dần tìm về với bản tính lương thiện nhờ vào tình yêu và sự bao dung của bạn gái Thúy An (Diệp Bảo Ngọc). 

Còn với Bạn Thân, Tim vào vai Khánh, gã sở khanh, một mặt lấy lòng sugar mama, mặt khác lại khoác lên vẻ ngoài bóng bẩy đi dụ ngọt những cô gái nhẹ dạ. Chính vì sự xuất hiện của anh chàng mà tình bạn thân thiết giữa Mai (Đàm Phương Linh) và Vân (Tam Triều Dâng) đứng trên bờ vực sụp đổ với những mối hiềm nghi, hiểu lầm chồng chất. Cú lật mặt đặc sắc nhất trong phim là cảnh Khánh bị 4 cô nàng bao vây, tổ chức đại hội vạch mặt. 

Cũng trong năm 2020, Tim đóng vai Kiệt trong bộ phim truyền hình đình đám - Hoa Trong Bão. Anh cho biết Kiệt là thử thách của anh vì nhân vật này rất soái ca, hiền lành nghĩa hiệp, khác với những nhân vật phản diện có tâm lý phức tạp mà anh từng tham gia trước đó. 

Nói thêm, Hoa Trong Bão là câu chuyện về nữ quyền, xoay quanh hai người phụ nữ Bích (Quỳnh Nga) và Thắm (Đàm Phương Linh). Cả hai đều rơi vào bi kịch bị chồng sắp cưới phản bội, nhưng với tính cách trái ngược, họ đáp trả số phận của mình theo hai hướng khác biệt nhau. 

Lùi về năm 2019, chắc hẳn các bạn vẫn còn nhớ bộ phim Bán Chồng. Nữ diễn viên Ngọc Lan hóa thân vào vai người vợ gặp trở ngại trong việc di chuyển, ngồi trên xe lăn, nhưng có thần thái ngút ngàn, đặc biệt trong những cảnh “xã giao nhẹ” với tiểu tam Cao Thái Hà. Có nhiều trích đoạn của phim được chia sẻ trên những diễn đàn phụ nữ, nhận về nhiều ủng hộ của chị em. 

Trong phim, Tim vào vai Hưng, người chồng yêu quý của Ngọc Lan, người chỉ lỡ vụng trộm “nhẹ” nhiều lần với nhiều người. Mặc dù tính cách trai hư là thế, nhưng trước mặt vợ, Hưng như một chiếc ngoan ngoãn, không dám hó hé một câu nào. Kết cục, luật hoa quả không chừa một ai, Hưng lãnh đủ. Tôi thấy phim rất hấp dẫn, đáng xem, và vai diễn này của Tim khá là thú vị. 

Anh từng chia sẻ: "Khi đóng phim này tôi sụt kí rất nhiều vì lo lắng, suy nghĩ. Đúng như dự đoán khi phim phát sóng rất nhiều khán giả không thích mình vì cho rằng hình ảnh của tôi trong phim giống ngoài đời. Tôi cũng chạnh lòng một chút". Hời ơi, nhân vật tra nam như vậy dĩ nhiên sẽ bị khán giả không thích, điều đó càng cho thấy anh nhập vai, chuyên nghiệp. Tôi nghĩ Tim không nên cảm thấy chạnh lòng như thế nữa. 

Nhìn lại những vai diễn từ thuở mới vào nghề, mặc dù đều là những vai hiền lành, nhẹ nhàng lãng mạn, dễ được yêu thích, nhưng không tạo được nhiều đột phá cho sự nghiệp diễn xuất của anh như hiện tại. Điển hình, Tấn Ngọc trong phim Thiên Đường Vắng Em năm 2010. Đây có thể xem là một trong những vai diễn đầu tay của Tim, lại là vai nam chính, nhưng để so về sức nặng tâm lý cũng như độ chín muồi về diễn xuất, sẽ không thể sánh bằng với những vai sau này. Chưa kể, tiếng vang cũng không lớn bằng nhân vật trong Bán Chồng.  

Thiên Đường Vắng Em trải dài theo diễn biến số phận của Tấn Ngọc, là đứa trẻ vô thừa nhận, bị bỏ rơi ven đường, được một phụ nữ nhân hậu làm nghề quét rác nhặt về nuôi. Anh lớn lên trong vòng tay yêu thương của người mẹ nuôi và tình cảm thân thiết với Thủy Tiên (Vy Oanh), nhưng bị ông Đại, cha của Thủy Tiên - một thương gia giàu có quyết liệt ngăn cấm.

Cũng tương tự với nhân vật Tấn Ngọc, Tim trong phim Người Đẹp Online, một ca sĩ trẻ, chật vật để khẳng định mình trên con đường nghệ thuật và Minh Chiêu trong Thụy Khúc, anh chàng nghệ sĩ luôn vác theo cây ghi-ta cùng tình yêu đơn phương với nữ chính, đều chỉ dừng lại ở mức giản dị, mộc mạc, dễ mến.  

Trong khoảng thời gian này, Tim cũng tham gia một sitcom vui nhộn, ăn khách là Táo Quân Ở Trọ. Anh hóa thân thành táo ông Trọng Cao, cùng với Thị Nhi (Nam Thư) và Phạm Lang (Trịnh Tú Trung) là 3 vị Táo được cử xuống trần gian để thị sát dân tình. Ba vị táo lần lượt sống cùng với các gia đình thuộc 3 miền Bắc - Trung - Nam. Mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh, cả ba phải thực hiện nhiệm vụ giúp đỡ các gia đình vượt qua những khó khăn và gỡ bỏ mâu thuẫn để sống hòa thuận, vui vẻ.

Thời điểm đó, Tim cũng được một số đạo diễn điện ảnh để mắt. Anh có hai bộ phim điện ảnh nổi bật là Bóng Ma Học ĐườngSOS - Sói Trắng. Cả hai phim này đều chạm vào những đề tài mang tính thời sự nóng bỏng. Nếu Bóng Ma Học Đường khai thác câu chuyện thế giới tuổi teen với những vấn đề như nghiện web, yêu sớm, bi kịch gia đình và gây chuyện ghen ghét học đường thì SOS - Sói Trắng mang đến câu chuyện về vấn nạn xâm hại. Thế nhưng, nhìn chung cả hai phim này đều bị đánh giá là thiếu thuyết phục với nhiều những nhồi nhét vô lý trong kịch bản. 

Trong Bóng Ma Học Đường, Tim vào vai Jimmy Long, một học sinh thường gây chuyện nam chính Minh Quân (Wanbi Tuấn Anh), nhằm giành sự chú ý của nàng tiểu thư Thiên Kim (Trương Quỳnh Anh). 

Trong SOS - Sói Trắng, anh vào vai một anh chàng ca sĩ nổi tiếng và đẹp mã - Jimmy Trần, kẻ đã luôn sống trong vỏ bọc hào hoa, che đậy nội tâm xấu tính. Vai diễn này của anh không được giới chuyên môn đánh giá cao.  

>> Xem thêm: Phim giật gân ở điện ảnh Việt: Thể loại kén khách liệu có thành công?

Trong những năm gần đây, Tim cũng không tham gia phim điện ảnh. Tuy nhiên, cá nhân tôi thấy anh đang gặt hái nhiều thành công ở mảng phim truyền hình dài tập hơn. Tôi cũng rất mong chờ những vai diễn ấn tượng hơn của anh khi mà phim truyền hình Việt Nam đang ngày càng chứng có sức hút với khán giả đại chúng. 

>> Xem thêm: Thanh Sơn và những màn khóa môi cực ngọt với dàn mỹ nhân VTV

Tạm khép, các bạn yêu thích vai diễn nào nhất của Tim? Đừng ngần ngại comment bên dưới nhé!

*Bài viết của NNgân gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.