x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Thanh Sơn và những màn khóa môi cực ngọt với dàn mỹ nhân VTV

Hoa Le 08:12 - 06/10/2021

Dạo gần đây, chắc nhiều khán giả cũng như tôi bị cuốn vào “Vũ trụ phim VTV” không dứt ra được. Hết Hương Vị Tình Thân, giờ lại đến 11 Tháng 5 Ngày, lúc đầu tưởng không hay mà đến khi xem lại hóa hay không tưởng. Chính vì nguồn cơn này, mà tôi đặc biệt quan tâm đến nam chính Thanh Sơn

Trái ngược với Đăng ngố của 11 Tháng 5 ngày, hóa ra Thanh Sơn ở 1 thế giới khác thuộc “Vũ trụ VTV” lại vô cùng mạnh dạn trong tình yêu, thậm chí số cảnh hôn từ nữ chính tới nữ phụ còn không đếm xuể. 

Thanh Sơn - Lan Phương 

Nếu có một cuộc bình chọn bộ phim VTV nào sở hữu nhiều cảnh hôn nhất, thì tôi chắc chắn sẽ gọi tên Nàng Dâu Order. Trong phim, Thanh sơn vào vai Phong - chồng của nhà văn Hoàng Yến (Lan Phương). Họ gặp gỡ rồi yêu và kết hôn chỉ trong vòng 1 tháng. Chính vì cuộc hôn nhân chớp nhoáng nên sau khi về chung một nhà, cặp đôi bắt đầu gặp bao nhiêu rắc rối. 

Tuy nhiên điều đó cũng chẳng ảnh hưởng gì đến sự ngọt ngào của Phong và Hoàng Yến. Họ liên tục phát cẩu lương cho khán giả và biến cuộc hôn nhân ngập trong sắc hồng của tình yêu khi liên tục có cử chỉ thân mật. Nói về những cảnh hôn, chắc tôi chẳng thể đếm xuể. Đến chính nam chính còn phải thừa nhận: “Đóng phim lần này với chị Lan Phương, chúng tôi hôn nhiều. Chưa bao giờ tôi phải hôn nhiều như thế".

>>> Xem thêm: Khánh Thy - Hương Vị Tình Thân sở hữu gu thời trang "đỉnh của chóp"

Thanh Sơn - Quỳnh Kool 

Nếu trong Nàng Dâu Order, Quỳnh Kool chỉ được sắm vai tiểu tam chen chân vào cuộc hôn nhân của Thanh Sơn, thì đến Đừng Bắt Em Phải Quên, cô nàng đã được lên làm chính thất. Mối tình lãng mạn giữa Ngọc (Quỳnh Kool) và thầy giáo Duy (Thanh Sơn) khiến tôi thích mê bởi độ ngọt ngào. 

Đặc biệt, cặp đôi này cũng sở hữu kha khá cảnh hôn ấn tượng trong bộ phim này. Thanh Sơn từng chia sẻ: “Cảnh hôn trên cầu là cảnh làm tôi rất nhớ vì lâu rồi tôi chưa hôn ai nên cảm xúc rất thật. Tôi không nghĩ, sau cảnh quay đó mọi người lại phản hồi tích cực nhiều như thế”.

Mặc dù không nhiều về số lượng nhưng những cảnh hôn của cặp đôi này cực kỳ chất lượng. Thế nên tôi mới nhiệt tình đẩy thuyền Thanh Sơn - Quỳnh Kool. 

Thanh Sơn - Diễm My 

Mặc dù là tổng tài bên ngoài điển trai, bên trong lắm tiền nhưng Sơn (Thanh Sơn) của Tình Yêu Và Tham Vọng vẫn chỉ là nam phụ ôm trái tim đơn phương với nữ chính Linh (Diễm My 9X). Chính vì vậy mà trong một lần chuếnh choáng, Sơn đã tìm đến nhà Linh để bày tỏ tình cảm rồi không kìm chế được cảm xúc mà bất ngờ hôn cô. 

Kết quả là nam phụ của chúng ta đã được Linh tặng ngay một cái “vuốt má” nhớ đời. Chẳng hiểu sao đóng nhiều cảnh hôn rồi, thế mà trong cảnh quay này Thanh Sơn lại cứ ngượng ngùng, phải để bạn diễn “đụng chân đụng tay” mới tỉnh ra và làm tốt hơn. 

Thanh Sơn - Thu Hoài 

Cũng trong Tình Yêu Và Tham Vọng, sau khi bị nữ chính phũ, Sơn cuối cùng đã tìm được tình yêu đích thực đó chính là Kathy (Thu Hoài). Trái ngược với cảnh hôn trước, giờ Sơn lại bị bạn gái chủ động hôn ngược lại. Ái chà, cũng thú vị quá chứ.

Tuy nhiên, tôi thấy điều này không có gì bất ngờ bởi trong phim Kathy vốn là cô nàng cá tính, rõ ràng và cực kỳ mãnh liệt. Nên cách cô nàng thể hiện tình cảm cũng phải khác biệt chứ. 

>>> Xem thêm: Những bà mẹ đáng thương của phim VTV đang chiếu

Xem lại những cảnh khóa môi ấn tượng của Thanh Sơn với loạt mỹ nhân VTV, tôi lại thấy nam diễn viên đúng là số hưởng mà. Và hy vọng rằng trong 11 Tháng 5 Ngày, anh sẽ có thêm những cảnh ngọt ngào và ấn tượng tương tự với Khả Ngân. Tôi mong chờ cặp đôi này phát cẩu lương cho khán giả lâu lắm rồi đấy.

*Bài viết của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.