x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Trương Đình và dàn mỹ nhân Cbiz "no gạch" vì "bán thảm" quá đà

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 15:35 - 05/06/2021

Gần đây, khi tìm hiểu thông tin trên các diễn đàn, Quần Chúng Thích Ăn Dưa chợt phát hiện có không ít ngôi sao Hoa ngữ phải nhận “trái đắng” vì trót “bán thảm” quá đà. Trong đó không thể không kể tới những pha “đi vào lòng đất” của bộ ba mỹ nhân đình đám dưới đây, khiến họ nhận vô số “gạch đá” từ công chúng.

Trương Đình

Trong mắt Quần Chúng Thích Ăn Dưa, Trương Đình luôn để lại ấn tượng là nữ diễn viên tài năng, nữ doanh nhân thành đạt, mạnh mẽ. Thế nhưng, cách đây không lâu, mình phải ngỡ ngàng, ngơ ngác và bật ngửa khi chứng kiểu cảnh khóc lóc nức nở, than thở đủ đường của nữ diễn viên Võ Mỵ Nương Truyền Kỳ. 

Cụ thể, trong một ngày tang lễ đặc biệt mà các hoạt động giải trí xứ Trung bị hạn chế, Trương Đình vẫn thản nhiên livestream bán hàng như thường. Khi được fan nhắc nhở, người đẹp lập tức tố khổ: “Các bạn có biết tôi nỗ lực tới nhường nào không? Một năm 365 ngày, tôi làm việc 356 ngày. Mỗi ngày tôi đều dậy từ 6 giờ sáng, phải xem hợp đồng, khám bệnh, ăn uống gì đó. Tôi chẳng có ngày nào nghỉ ngơi cả. Tôi phải làm việc đến tận 11, 12 giờ. Tôi phải về nhà chăm con cái, chờ các con ngủ tôi lại phải làm việc. Mỗi ngày tôi đều rất mệt mỏi”.

Không biết có ai đã cảm động trước những lời chia sẻ của Trương Đình, chứ với Quần Chúng Thích Ăn Dưa thì không. Vì người đang nói lời này là nữ đại gia có khối tài sản hơn 30 tỷ tệ (107,8 nghìn tỷ đồng). Chỉ có một câu muốn nói với Trương Đình rằng: “Cầu xin chị hãy để em được vất vả như chị đi ạ!”.

Hơn nữa, sau vụ lùm xùm của Trịnh Sảng, công chúng đang vô cùng bất mãn với tình trạng công sức mà các ngôi sao Hoa ngữ bỏ ra không xứng đáng với mức thu nhập “siêu to khổng lồ” mà họ thu được. Việc “bán thảm” của Trương Đình lúc này chẳng khác nào “lửa đổ thêm dầu”. 

>>> Xem thêm: Trương Đình: Từ mỹ nhân "vạn người mê" đến kẻ thứ ba chen chân vào gia đình người khác

Cát Khắc Tuyển Dật

Thêm một mỹ nhân Cbiz cũng có phát ngôn “một chín một mười” với Trương Đình, đó là nữ ca sĩ có làn da nâu gợi cảm Cát Khắc Tuyển Dật. Khi tham gia livestream, Cát Khắc Tuyển Dật đã lên tiếng yêu cầu khán giả hãy khoan dung hơn cho mình vì: “Trời ạ, tôi phải biết nấu cơm, tôi phải xinh đẹp, tôi phải gầy, tôi còn phải cư xử sao cho người ta thích, năng lực lại còn phải tốt nữa”.

Những lời này của mỹ nhân show Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2 không chỉ khiến ekip “hết hồn chim én”, tìm cách ngăn cản cô tiếp tục nói chuyện mà còn làm Quần Chúng Thích Ăn Dưa phải “ngơ” luôn.

Bởi lẽ, những điều mà Cát Khắc Tuyển Dật nêu lên ở đây chỉ là những yêu cầu cơ bản đối với giới nghệ sĩ như giữ hình ảnh đẹp trước mắt khán giả và có năng lực. Hơn nữa, thân phận ca sĩ đã đem đến cho Cát Khắc Tuyển Dật nguồn thu nhập cực khủng, giúp cô có cuộc sống giàu có, xa xỉ tựa bà hoàng.

Quần Chúng Thích Ăn Dưa thực sự phải câm nín khi thấy Cát Khắc Tuyển Dật than thở mình gặp quá nhiều khó khăn, áp lực khi có cuộc sống như mơ đến vậy. Chẳng trách netizen lại chẳng thể đồng cảm trước màn “bán thảm”, kêu khổ “giả trân” này của cô.

Ngô Tuyên Nghi

Vụt sáng từ show “sống còn” Sáng Tạo 101, Ngô Tuyên Nghi được coi là ngôi sao trẻ đầy tiềm năng trong làng giải trí Hoa ngữ. Thế nhưng, trong khoảng thời gian gần đây, mỹ nhân Đấu La Đại Lục lại có những phát ngôn “vạ miệng” tới mức Quần Chúng Thích Ăn Dưa chỉ muốn thốt lên: “Đừng nói nữa chị ơi!”.

Theo những thông tin mà Quần Chúng Thích Ăn Dưa tìm hiểu được, Ngô Tuyên Nghi nhận nhiều chỉ trích khi tuyên bố “có thể uống 8 ly trà sữa mỗi ngày vì thiếu máu” (mình cho rằng người đẹp muốn nói cô bị huyết áp thấp nhưng vì thiếu kiến thức mà nói sai) và thách thức dư luận khi bị chê ăn mặc quê mùa: “Các bạn càng chê, tôi càng mặc lộn xộn cho các bạn xem”.

Gu thời trang bị chê nhiều phèn của Ngô Tuyên Nghi.

Thực ra, trước đó, trong showbiz Hoa ngữ cũng có không ít người đẹp bị chê ăn mặc quê mùa như Triệu Vy, Triệu Lệ Dĩnh, Quan Hiểu Đồng... Tuy nhiên, khi dàn mỹ nhân này tìm cách thay đổi bản thân thì Ngô Tuyên Nghi lại có cách xử sự không thể nào yêu thương nổi, đúng chất “tôi không sai, là thế giới này sai”. 

Cụ thể, thành viên nhóm ROCKET GIRLS đã khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa phải xỉu ngang xỉu dọc khi có những phát ngôn đầy tranh cãi: “Trong showbiz, những sao nữ xinh đẹp đều sẽ bị anti”, “Những cô gái trong giới showbiz này đều không được đối xử tử tế. Vẫn phải tự bảo vệ tốt bản thân mình thôi”.

Việc Ngô Tuyên Nghi “úp nồi” việc cô bị chỉ trích là do cô xinh đẹp khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa vô cùng hoang mang. Có phải do năm nay, Trịnh Sảng “mở bát” đầu năm nên người đẹp Đấu La Đại Lục mới bị “sảng” quá mức như vậy hay không?

>> Có thể bạn quan tâm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân Cbiz làm gì khi bị chê ăn mặc quê mùa?

Từ câu chuyện của bộ ba “bán thảm” nói trên, Quần Chúng Thích Ăn Dưa xin được nêu cái nhìn của mình về việc này. Cả ba người đẹp trên đều than khổ, than mệt, than bất công nhưng họ liệu có biết rằng, ngoài kia, có biết bao người còn phải vất vả hơn họ rất nhiều lần nhưng chỉ thu được mức thù lao chỉ bằng số lẻ của họ hay không? Hay như Dương Mịch từng nói: “Sao bạn lại yêu cầu người khác phải thấu hiểu sự vất vả của bạn? Có ai là không vất vả đâu”. 

Với những ngôi sao Cbiz đang có được cuộc sống mà bao người mơ cũng chẳng thấy, kiếm được hàng trăm triệu đồng mỗi ngày, Quần Chúng Thích Ăn Dưa hi vọng họ hãy nhớ lấy câu nói: “Muốn đội vương miện thì phải chịu được sức nặng của nó”, chứ đừng đua nhau “bán thảm”, tố khổ như hiện tại.

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Bạn nghĩ sao về việc này? Hãy chia sẻ và hóng đủ loại “dưa” trên fanpage Thế Giới Hoa Ngữ ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.