x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Trương Gia Huy, Âu Dương Chấn Hoa và dàn sao nam Cbiz "ở rể" hào môn

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 12:35 - 16/05/2021

Sau thành công của bộ phim Ở Rể do Quách Kỳ Lân, Tống Dật diễn chính, kể về hành trình đi lên đỉnh cao danh vọng của chàng trai Ninh Nghị, cộng đồng mạng còn dùng từ lóng “người ở rể” như một cách nói đùa để nói về những nam diễn viên cưới được vợ giàu. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa điểm lại những chàng rể hào môn nổi danh trong Cbiz nhé!

Trương Gia Huy

Có thể nói, Trương Gia Huy – Quan Vịnh Hà là ví dụ điển hình cho thiên tình sử của chàng trai nghèo và tiểu thư nhà giàu xinh đẹp. Khi cặp đôi công khai tình yêu, công chúng đều ngỡ ngàng bởi lẽ giữa họ có sự chênh lệch quá lớn về gia thế cũng như độ nổi tiếng. Thậm chí, nam diễn viên họ Trương còn tự ti đến mức nói lời chia tay sau khi chứng kiến căn biệt thự “siêu to khổng lồ” của gia đình Quan Vịnh Hà, cảm thấy mình không xứng với cô.

May mắn thay, cuối cùng, cặp đôi TVB cũng về chung một nhà, có cuộc sống hạnh phúc mỹ mãn bên nhau. Nhờ tài năng diễn xuất, sự tận tâm với nghề và có bà xã làm hậu phương vững chắc cho mình, Trương Gia Huy có bước tiến lớn trong sự nghiệp, từ diễn viên quần chúng vô danh trở thành Ảnh đế được người người, nhà nhà yêu mến.

Trì Trọng Thụy

Nổi đình nổi đám nhờ vai diễn Đường Tăng trong bộ phim kinh điển Tây Du Ký 1986, Trì Trọng Thụy là cả bầu trời ký ức với đông đảo khán giả. Thế nhưng, sau Tây Du Ký, nam diễn viên chẳng hề có tác phẩm đáng chú ý nào khác.

Về chung một nhà với nữ doanh nhân giàu có, hơn mình 11 tuổi Trần Lệ Hoa, Trì Trọng Thụy từng dính nghi án “hám giàu”, “bám váy vợ”. Dù vậy, bất chấp bao lời ra tiếng vào, tài tử Tây Du Ký vẫn có cuộc sống hạnh phúc, ấm êm, chưa một lần cãi vã với vợ đại gia suốt hơn 3 thập kỷ gắn bó.

>>>>> Xem thêm: Khuyết điểm trên mặt mỹ nhân Cbiz: Nhiệt Ba mũi quá cao, Trịnh Sảng mặt lệch

Âu Dương Chấn Hoa

Nói tới Ân Dương Chấn Hoa, chắc hẳn khán giả Việt sẽ nghĩ ngay tới “anh cả” TVB có ngoại hình không mấy nổi trội nhưng lại chinh phục được người xem với lối diễn xuất duyên dáng và khả năng “cân” rating cực đỉnh.

Kín tiếng về đời tư, không phải ai cũng biết bà xã của Âu Dương Chấn Hoa – Phó Khiết Nhàn có gia thế khủng tới mức nào. Được biết, Phó Khiết Nhàn là cháu gái của Phó Lão Đa – “cựu trùm sòng bạc” đất Macau đình đám một thời, sở hữu khối tài sản cực kỳ khổng lồ và có sức ảnh hưởng mạnh mẽ. 

Chính vì lý do này, khi Âu Dương Chấn Hoa đến với Phó Khiết Nhàn, có nhiều “thuyết âm mưu” về việc tài tử TVB hám của, tham giàu. Thế nhưng, cặp đôi này đã chứng minh họ thực sự là mảnh ghép hoàn hảo của cuộc đời nhau. Về chung một nhà hơn 20 năm, vợ chồng Âu Dương Chấn Hoa vẫn mặn nồng như thuở ban đầu dù nhà vắng tiếng trẻ thơ.

Châu Nhuận Phát

Là một trong những sao nam đình đám nhất showbiz Hồng Kông giai đoạn hoàng kim thập niên 80 – 90, sức ảnh hưởng của Châu Nhuận Phát chẳng thể đùa được đâu. Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với người vợ đầu tiên Dư An An, tài tử Thần Bài nên duyên với nữ doanh nhân giàu có Trần Oải Liên. 

Dù bị coi là cặp vợ chồng có ngoại hình không tương xứng của showbiz nhưng Châu Nhuận Phát luôn hết lòng yêu thương, nâng niu bà xã. Dù tiếc nuối rằng nam thần đình đám này không có người kế thừa nhan sắc nhưng Quần Chúng Thích Ăn Dưa cũng mừng thay cho anh vì có được tổ ấm nhỏ nhưng hạnh phúc.

Lưu Đức Hoa

Thêm một cái tên đình đám của showbiz xứ Cảng có mặt trong “hội ở rể”, đó là Lưu Đức Hoa. Vị Thiên vương làng nhạc này tìm được hạnh phúc bên người vợ có gia thế chẳng hề tầm thường chút nào. 

Được biết, Chu Lệ Thiên xuất thân từ gia đình danh gia vọng tộc, cha cô – ông Chu Kiến Thành từng là tỷ phú số 1 đất Penang, Malaysia. Dù nắm trong tay khối bất động sản có giá trị cực lớn, Chu Lệ Thiên vẫn chấp nhận làm người phụ nữ thầm lặng sau lưng Lưu Đức Hoa, hiếm khi xuất hiện trước mắt công chúng. Bù lại, nam diễn viên Thập Diện Mai Phục luôn yêu thương, tin tưởng bà xã hết mực.

>>>>> Xem thêm: Sao Cbiz livestream bán hàng: Dương Mịch "cá kiếm" chục tỷ, Trịnh Sảng vào "sổ đen"

Những sao nam nói trên đều là những cái tên đình đám của làng giải trí xứ Trung, đạt được những thành tựu đáng nể trong sự nghiệp nhờ tài năng của mình. Quần Chúng Thích Ăn Dưa cho rằng, mặc dù bị netizen trêu chọc là “người ở rể” nhưng rõ ràng, họ chẳng cần phải “dựa hơi” vợ cũng đã đủ khiến khán giả nhớ mãi với những tác phẩm kinh điển trên màn ảnh. 

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Là “mọt phim” Hoa ngữ? Follow Thế Giới Hoa Ngữ ngay để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.