x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Trương Gia Nghê: 6 năm đẻ 2 con trai vẫn vô danh phận, nay bị phụ tình

Nhật Nguyệt 10:50 - 30/11/2022

Nhắc đến "Quỳnh nữ lang", mình đảm bảo các bạn sẽ dễ dàng kể ra những mỹ nhân đình đám một thời như Lưu Tuyết Hoa, Lâm Thanh Hà, Trần Đức Dung, Triệu Vy, Lâm Tâm Như... Ngoài họ, còn có một cái tên khác cũng tài sắc vẹn toàn nhưng không gặp thời là Trương Gia Nghê. Đóng Tân Một Thoáng Mộng Mơ khi Quỳnh Dao đã xuống dốc, người đẹp họ Trương chẳng được săn đón như đàn chị. Không chỉ thế, đường tình duyên của cô cũng chẳng suôn sẻ chút nào.

Trương Gia Nghê sinh ra trong một gia đình bình thường ở Thành Đô. Vì xinh xắn từ nhỏ nên cô được mẹ cho theo học vũ đạo. Sau này, Trương Gia Nghê nhận ra mình không yêu thích vũ đạo nên quyết định thi vào học viện điện ảnh Bắc Kinh. Xinh đẹp lại có quyết tâm trở thành người nổi bật nhất, Trương Gia Nghê dễ dàng thu hút được sự chú ý của nhiều nhà sản xuất, bao gồm Quỳnh Dao.

>>> Xem thêm: 6 công chúa Đường "đỉnh" nhất Cbiz: Châu Tấn - Vịnh Hà xuất sắc, Dương Tử gây bất ngờ

Thuở thanh xuân, Trương Gia Nghê là thiếu nữ có dung mạo thanh thuần thơ ngây cùng đôi mắt buồn đúng chuẩn nữ chính phim của Quỳnh Dao đó. Bởi thế mà khi Quỳnh Dao lên kế hoạch quay Tân Một Thoáng Mộng Mơ, bà đã chọn Trương Gia Nghê làm nữ chính Tử Lăng. Dù phim không tạo được tiếng vang lớn, nhưng vẫn đủ để trở thành bước đệm cho mỹ nhân sinh năm 1987 bước chân vào làng phim.

Tuy nhiên, thay vì tập trung vào việc đóng phim thì Trương Gia Nghê lại sa đà vào chuyện tình yêu với nam tài tử Đỗ Thuần, bỏ lỡ quãng thời gian vàng son trong sự nghiệp của mình. Ai mà ngờ được, hi sinh 7 năm thanh xuân vì Đỗ Thuần, người đẹp Diên Hi Công Lược chỉ nhận được sự thất vọng, cuối cùng lựa chọn "đường ai nấy đi".

Giữa lúc đang rơi vào nỗi đau thất tình, Trương Gia Nghê vô tình làm quen với chàng thiếu gia Mãi Siêu, bạn thân của Vương Tư Thông. Dù nhỏ hơn Trương Gia Nghê 1 tuổi, nhưng Mãi Siêu đã nắm trong tay khối tài sản lên đến hàng triệu đô. Bố anh là cái tên đình đám trong giới tư bản vì sở hữu hàng chục công ty trong lĩnh vực giải trí, kinh doanh khách sạn, khoáng sản...

Mãi Siêu vừa gặp Trương Gia Nghê đã rơi vào lưới tình, chi tiền khủng để mua quà tặng mỹ nhân. Trước tấm chân tình của chàng thiếu gia si tình, Trương Gia Nghê cuối cùng cũng gật đầu đồng ý. Sau 3 lần được chàng thiếu gia giàu có tổ chức lễ cầu hôn hoành tráng, cuối cùng Trương Gia Nghê cũng gật đầu đồng ý, đi đăng ký kết hôn vào năm 2016.

6 năm ở bên nhau, Trương Gia Nghê sinh cho chồng 2 cậu con trai kháu khỉnh, đáng yêu. Bản thân Mãi Siêu dù là thiếu gia giàu có nhưng chẳng hề ham chơi hay phong lưu một chút nào. Ngược lại, anh rất chung tình, luôn yêu thương và bảo bọc Trương Gia Nghê như công chúa vậy.

Bạn tưởng đây là câu chuyện cổ tích sao? Không đâu, vì thực tế lại phũ phàng hơn rất nhiều. Dù đăng ký kết hôn với Mãi Siêu rồi, sinh cho chồng 2 cậu con trai nhưng Trương Gia Nghê vẫn bị gạt ra khỏi những mối quan hệ trong giới thượng lưu. Tìm hiểu thêm thì mình mới biết được, nguyên nhân chính đến từ phía gia đình Mãi Siêu.

Hóa ra, phu nhân nhà họ Mãi không thích Trương Gia Nghê. Mặc cho Trương Gia Nghê đã đăng ký kết hôn với con trai và sinh cháu cho nhà họ Mãi, bà vẫn nhất quyết không uống trà con dâu của "Quỳnh nữ lang", không cho phép cô được gọi mình là mẹ, lại càng không đồng ý cho họ tổ chức đám cưới. Bởi thế mà Trương Gia Nghê bị nhiều người gọi là "nàng dâu hữu danh vô phận".

Vì chuyện này mà Trương Gia Nghê rất tủi thân, cô luôn mong muốn có được hôn lễ lãng mạn cùng chồng. Mãi Siêu dù hứa hẹn sẽ tốt chức đám cưới thế kỷ cho vợ, nhưng vì nhiều nguyên nhân mà anh mãi chưa thể thực hiện được. Để bù đắp thiệt thòi cho Trương Gia Nghê, cách đây không lâu, Mãi Siêu đã mua tặng cho bà xã đến 3 biệt thự có giá lên đến 7 triệu CNY mỗi căn (~25 tỷ đồng).

Cứ ngỡ Trương Gia Nghê không được mẹ chồng thừa nhận thì vẫn có tình yêu của Mãi Siêu, ai ngờ cô đang phải nếm cảm giác bị phụ bạc. Cách đây không lâu, người ta đã chụp được cảnh chàng thiếu gia từng thề thốt: “Chúng tôi sẽ không bao giờ ly hôn, chỉ có một người sống góa bụa” đang vui vẻ bên một cô gái trẻ xinh đẹp khác. Bản thân Trương Gia Nghê cũng gián tiếp thừa nhận cô đã bị phản bội khi tuyên bố: “Yêu được thì buông tay được”.

>>> Xem thêm: Cùng làm vợ Lý Liên Kiệt, Hoàng Thu Yến lại khổ hơn Lợi Trí: Hóa ra vì xuất thân

Nghe thôi mà mình thấy tiếc cho Trương Gia Nghê quá trời. Cô hi sinh quá nhiều vì tin vào tình yêu mà Mãi Siêu dành cho mình, ấy thế mà anh lại “quay lưng”, khiến hạnh phúc của cô tan tành trong mây khói. Vậy là lời hứa tổ chức hôn lễ thế kỷ đã bị gió cuốn bay rồi.

* Bài viết của Nhật Nguyệt chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Diên Hi Công Lược? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.