x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Trương Gia Nghê, Từ Hy Viên và sao Cbiz hôn nhân có "biến" hậu đi show

Tiểu Vũ Khứ Linh 11:50 - 28/11/2022

Trong làng giải trí Hoa ngữ hiện nay, các cặp vợ chồng cùng lên show truyền hình để thể hiện tình yêu mặn nồng, thắm thiết chẳng còn là việc lạ với mình và fan nữa. Thế nhưng, chẳng hiểu vì lý do gì mà có không ít cặp đôi mới thề thốt tâm tình với nhau chưa bao lâu thì đã xuất hiện “biến” lớn. Hôm nay, mọi người hãy cùng mình điểm qua những cặp đôi như thế khiến mình và fan tiếc nuối nhé!

Uông Tiểu Phi - Từ Hy Viên (Đại S)

Năm 2018, Uông Tiểu Phi và Từ Hy Viên thu hút được sự quan tâm đặc biệt của khán giả khi góp mặt trong show truyền hình Hạnh Phúc Tam Trọng Tấu. Thuở ấy, cặp đôi này khiến mình và nhiều bạn phải đặt dấu chấm hỏi vì có quá nhiều vấn đề. Ví dụ như họ thường nảy sinh bất hòa vì những việc nhỏ nhặt, hay dù đã làm vợ chồng 7 năm và có chung 2 người con nhưng lại chẳng hiểu gì về nhau cả.

Và việc gì đến cũng phải đến, cuối năm 2021 thì họ chính thức đường ai nấy đi. Mọi người nghĩ vậy là xong rồi sao? Không hề, bởi thời gian gần đây, Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi lại bắt đầu những màn "phốt" nhau trên mạng xã hội, thậm chí còn lan rộng sang người thân của 2 bên nữa. Dù bây giờ Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi đã "đình chiến", nhưng theo mình có thể trong tương lai họ sẽ tiếp tục gây xôn xao nữa cho coi.

>>> Xem thêm: 6 công chúa Đường "đỉnh" nhất Cbiz: Châu Tấn - Vịnh Hà xuất sắc, Dương Tử gây bất ngờ

Mãi Siêu - Trương Gia Nghê

Đây chính là cặp đôi mà mình cảm thấy tiếc nuối nhất. Năm 2019, cả 2 cùng tham gia show Chuyến Đi Lãng Mạn Của Người Vợ và khiến người hâm mộ phải xuýt xoa ghen tỵ. Dù không có hôn lễ như mơ, nhưng Trương Gia Nghê được ông xã thiếu gia cưng như công chúa, hành xử ngọt ngào như mật. Thậm chí, Mãi Siêu còn mạnh miệng thề thốt: "Hai chúng tôi sẽ không ly hôn, chỉ có sống góa bụa mà thôi".

Ai mà ngờ được, 3 năm sau chương trình ấy, Mãi Siêu lại khiến giấc mộng của Trương Gia Nghê và người hâm mộ sụp đổ khi bị phát hiện qua lại với cô gái trẻ tên Thiệu Tình Tình. Giữa lúc mọi người còn đang lo lắng, chưa rõ thực hư của việc này thì Trương Gia Nghê đã gián tiếp thừa nhận việc bị phụ tình bằng lời tuyên bố: "Yêu được, buông tay được". 

Càng nghĩ mình càng thấy tiếc cho Trương Gia Nghê, chịu đủ thiệt thòi từ mẹ chồng, đẻ cho nhà Mãi 2 cậu con trai vẫn chịu đắng cay.

Trần Hách - Hứa Tịnh

Năm 2014, Trần Hách và Hứa Tịnh cũng trở thành cặp vợ chồng nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả nhờ nắm tay nhau quay show Honey! Go!. Ai mà ngờ được, những hành động mặn nồng, ân ái của cặp "thanh mai trúc mã" chỉ là diễn để bảo vệ hình tượng "người đàn ông gia đình" của Trần Hách mà thôi. Bởi thời điểm đó, chàng tài tử đã chuẩn bị thủ tục ly hôn chỉ sau hơn 1 năm kết hôn.

Trần Hách và Trương Tử Huyên

Sau khi tìm hiểu thêm, mình mới phát hiện hóa ra Trần Hách khi đó đã qua lại với Trương Tử Huyên, sao nữ có chồng đang được nhà nước nuôi cơm. Muốn theo đuổi tình yêu mới nhưng lại sợ mất hình tượng nên Trần Hách đã năn nỉ Hứa Tịnh lên show giúp mình. "Cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra", cuối cùng hành động quay lưng với người tình lâu năm của Trần Hách vẫn bị vạch trần, sự nghiệp sụp đổ.

Vương Bảo Cường - Mã Dung

Cặp đôi Vương Bảo Cường và Mã Dung bắt đầu nhận được sự chú ý của công chúng vào năm 2015 khi cùng xuất hiện trên show Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế. Dù đã kết hôn được 5 năm rồi, nhưng Vương Bảo Cường và Mã Dung vẫn khiến nhiều khán giả như mình hâm mộ vì mặn nồng như thuở nào. Thậm chí, Vương Bảo Cường còn ngọt ngào thổ lộ với vợ: "Anh muốn bên em đến lúc bạc đầu".

Cặp đôi Mã Dung - Tống Triết khiến Vương Bảo Cường đau khổ

Ai mà ngờ được, tấm chân tình của Vương Bảo Cường chỉ nhận được sự phụ bạc. Mã Dung không chỉ phụ lòng ông xã Ảnh đế mà còn qua lại với Tống Triết, quản lý thân thiết của nam diễn viên. Mất tình, Vương Bảo Cường còn bị “cuỗm” luôn tiền vì 2 người thân tín ấy lén lấy sạch tài sản. Hiện tại, Tống Triết đã được suất ăn cơm nhà nước, còn Mã Dung thì lâu lâu lại gây chuyện chuyện khiến nhà chồng cũ phải đau đầu.

>>> Xem thêm: Cùng làm vợ Lý Liên Kiệt, Hoàng Thu Yến lại khổ hơn Lợi Trí: Hóa ra vì xuất thân

Nhìn vào 4 cặp đôi này, mình lại thấy tiếc nuối không thôi. Ai mà ngờ được những đôi vợ chồng ân ái mặn nồng ấy lại gặp “biến” lớn trong hôn nhân, thậm chí là rơi vào cảnh coi như kẻ thù chứ. Đúng là chẳng ai đoán trước được chữ “ngờ”. Thế nên mình hi vọng các cặp đôi khác sẽ trân trọng “nửa kia” hơn và đừng làm gì mắc sai lầm để cư dân mạng có cớ mỉa mai là: “Tú ân ái lắm thì mau toang” khi tham gia show truyền hình nhé.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".