x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân Hoa ngữ khoe sắc qua gương

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 14:50 - 19/08/2022

Quần Chúng Thích Ăn Dưa thường bị thu hút bởi khoảnh khắc hội mỹ nhân Hoa ngữ soi gương và khoe sắc thắm, chẳng hiểu sao mình nhìn mà thấy mê quá trời luôn! Hãy cùng mình điểm lại xem sao nhé!

Triệu Lệ Dĩnh

Ai cũng phải công nhận là sau khi lên chức mẹ, Triệu Lệ Dĩnh đã có sự “lột xác” ngoạn mục cả về nhan sắc lẫn khí chất, trông “mlem”, cuốn hút hơn xưa rất nhiều. Đặc biệt, khi khoe sắc trước gương, “nữ hoàng rating” Cbiz khiến mình xao xuyến quá trời với chiếc visual chất lượng này đây!

Cảnh Điềm

Chẳng phải tự nhiên, Cảnh Điềm lại được giới truyền thông tung hô là “đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh” đâu nhé! Với gương mặt xinh đẹp không góc chết, vừa duyên dáng yêu kiều lại chẳng kém phần “chanh sả”, nữ diễn viên Đại Đường Vinh Diệu luôn là đối thủ đáng gờm trong các thử thách nhan sắc và lần này cũng không ngoại lệ. Thử ngắm hình ảnh này mà xem, các bạn có thấy say nắng không nào?

Phạm Băng Băng

Phạm Băng Băng từng gây bão khi lên bìa tạp chí đình đám theo cách đặc biệt. Chẳng cần tạo dáng phức tạp, chỉ lộ dung mạo qua tấm gương cầm tay nhỏ xíu, nữ diễn viên Võ Mỵ Nương Truyền Kỳ vẫn khiến netizen phải đứng ngồi không yên với nhan sắc, thần thái đỉnh cao. Xin được bắn tim, thả like cho “nữ hoàng sắc đẹp” Cbiz nhé!

Thẩm Nguyệt

Vụt sáng từ bộ phim Gửi Thời Thanh Xuân Ngây Thơ Tươi Đẹp, Thẩm Nguyệt nhanh chóng trở thành mỹ nhân được săn đón của showbiz Hoa ngữ. Tuy nhiên, có một quãng thời gian, phong cách thời trang của người đẹp này khá bất ổn, khiến công chúng ngao ngán khi cố thử style sắc sảo mà hổng có thành công.

Chẳng hạn như khi “đu trend” theo Phạm Băng Băng, thử khoe sắc qua gương trên bìa tạp chí chẳng hạn, Thẩm Nguyệt bị dìm hàng tới bến và nhận nhiều bình luận không tốt từ khán giả. Thậm chí, có nhiều cư dân mạng còn đánh giá rằng: “Trông cô ấy cứ như mẹ kế của công chúa Bạch Tuyết vậy!”.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Mình nhớ là Địch Lệ Nhiệt Ba từng lọt thẳng vào top tìm kiếm trên mạng xã hội khi soi gương tại sự kiện đấy cả nhà ạ! Cụ thể, khi thấy tấm gương ở hiện trường, nàng “mỹ nữ Tân Cương” đã tranh thủ ngắm nghía bản thân và còn... ngẩn người mất vài giây. Điều này khiến netizen trêu chọc rằng: “Chắc Nhiệt Ba bị mê hoặc bởi nhan sắc của bản thân rồi!”.

Quan Hiểu Đồng

Nàng “khuê nữ quốc dân” Quan Hiểu Đồng thì tranh thủ khoe sắc, khoe dáng trước tấm gương khi đang đi chơi nè! Mặc bộ trang phục đơn giản, năng động và chẳng cần trang điểm cầu kỳ, nữ diễn viên Tôi Chính Là Cô Nương Như Thế vẫn xinh đẹp, cuốn hút đến lạ kỳ. Bảo sao Quan Hiểu Đồng lại khiến “đại lưu lượng” Lộc Hàm mê mẩn đến vậy, sẵn sàng công khai tình yêu ngay trên đỉnh cao sự nghiệp!

Tống Tổ Nhi

Từng là sao nhí đình đám của đất nước tỉ dân, giờ đây “Na Tra” Tống Tổ Nhi đã dậy thì thành công, trở thành mỹ nhân có sắc vóc đáng ngưỡng mộ, được bao người yêu mến. Người đẹp này có vẻ khá phù hợp với kiểu trang điểm sắc sảo, mang hơi hướng mỹ nhân Hồng Kông giai đoạn hoàng kim đấy cả nhà nhỉ?

Âu Dương Na Na

Nói thật thì tầm vài năm trước, mình không mấy ấn tượng với visual của “thiên tài Cello” Âu Dương Na Na. Thế nhưng, trong khoảng thời gian gần đây, nữ diễn viên Đại Chúa Tể đã khiến mình phải suy nghĩ lại đó nha!

Nhờ tìm được cách trang điểm phù hợp với bản thân, lại thêm thợ chụp ảnh có tâm, có tầm, Âu Dương Na Na có không ít bức ảnh đẹp tới “thoát vòng”, khiến dân tình phải trầm trồ khen ngợi. Trong đó, khoảnh khắc này của Âu Dương Na Na khiến mình xao xuyến nhất nè!

>>>Xem thêm: Đường Yên và dàn "thánh vụng" thiếu kỹ năng sống của showbiz Hoa ngữ

Dĩnh Nhi

Mặc dù dính hơi nhiều lùm xùm đời tư, bị Dương Mịch “ghim” tới tận bây giờ nhưng Dĩnh Nhi vẫn được công nhận là sao nữ có sắc, có tài của showbiz Hoa ngữ. Khi tham gia thử thách nhan sắc trước gương, nữ diễn viên Thiên Sơn Mộ Tuyết khiến bao người phải mê đến quên cả lối về đó nha!

Vương Phi Phi

Nhờ tham gia show truyền hình ăn khách Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng, cựu thành viên nhóm Miss A Vương Phi Phi đã thành công hâm nóng tên tuổi, nhận được nhiều sự chú ý, quan tâm của công chúng. Cá nhân mình cũng rất ấn tượng trước vẻ đẹp sắc sảo, cực “slay” của chị đẹp này đấy các bạn ạ!

Đặc biệt, khi khoe sắc bên gương, trông Vương Phi Phi càng thêm phần cuốn hút, khiến con gái như mình cũng phải “đổ cái rầm” chứ đừng nói gì tới các đấng mày râu.

>>>Xem thêm: Dương Tử và dàn mỹ nhân Hoa ngữ đua nhau "lật xe" trong tháng 8

Ngó qua ngó lại thì Triệu Lệ Dĩnh và Phạm Băng Băng là hai cái tên khiến mình ấn tượng nhất khi đọ sắc qua gương. Còn bạn thì sao? Bạn thấy mê ai nhất nào? Hãy chia sẻ ngay với mình dưới dòng bình luận nhé!

* Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm tới Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hạnh Phúc Đến Vạn Gia? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".