x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Lý do Châu Nhuận Phát mua liền lúc 6 siêu xe sau khi thành danh

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 18:30 - 10/01/2022

Mới đây, khi lướt qua các diễn đàn giải trí, Quần Chúng Thích Ăn Dưa mới hóng được câu chuyện sau khi thành danh, tài tử Châu Nhuận Phát từng mua liền một lúc 6 chiếc siêu xe đắt đỏ nhưng không phải vì yêu thích mà là vì lý do đặc biệt. Hãy cùng mình tìm hiểu xem sao nhé!

Theo thông tin mình tìm hiểu được thì Châu Nhuận Phát vốn sinh ra trong một gia đình nghèo khó, phải đi làm thêm vài việc vặt để giúp đỡ gia đình từ khi mới 10 tuổi. Đặc biệt, năm 17 tuổi vì bệnh tình của cha chuyển nặng, Châu Nhuận Phát buộc phải bỏ học và chính thức bước chân vào trường đời, làm thêm đủ loại nghề như phục vụ khách sạn, đưa thư, rửa xe...

Có lần, khi rửa chiếc “xế hộp” đắt đỏ Rolls- Royce cho khách, Châu Nhuận Phát có chạm một chút vào phần tay lái. Ai ngờ, chủ xe khi thấy được điều này đã “tặng” ngay tài tử họ Châu “bài hát Năm Ngón Tay Xinh”, đồng thời nặng lời: “Đừng có làm bẩn xe tôi. Cả đời cậu cũng chẳng mua nổi đâu!”. 

Mặc dù vô cùng uất ức nhưng khi đó, Châu Nhuận Phát chỉ đành nuốt nước mắt vào trong, nhận sai về mình và nói lời xin lỗi. Thế nhưng, cũng chính vì việc này, Châu Nhuận Phát đã quyết tâm phải thay đổi vận mệnh, vừa làm việc kiếm tiền vừa nỗ lực tìm kiếm cơ hội đổi đời.

Năm 1973, chàng trai 18 tuổi họ Châu thử tham gia cuộc thi tuyển chọn vào ban huấn luyện nghệ sĩ đài TVB. Tuy nhiên, vì chưa có bất cứ kinh nghiệm nào, phần phỏng vấn của Châu Nhuận Phát không được như ý cho lắm, suýt “trượt vỏ chuối” vì bị 4/5 giám khảo bỏ phiếu “out”. May mắn thay, Chung Cảnh Huy – cha đẻ của kịch nói Hồng Kông đã cho tài tử này một cơ hội.

Dù có ngoại hình cao to, gương mặt điển trai nhưng trong suốt mấy năm trời hoạt động dưới trướng đài TVB, Châu Nhuận Phát chỉ có thể sắm vai diễn viên quần chúng, mãi không được khán giả nhớ mặt đặt tên. Trong suốt thời gian đó, nam diễn viên đã không ngừng nỗ lực, mài giũa diễn xuất của mình. May mắn thay, do trời xui đất khiến, Châu Nhuận Phát nhận được cơ hội vào vai nam chính trong bộ phim Bến Thượng Hải (sau khi Trịnh Thiếu Thu từ chối vì lý do sức khỏe) và thực sự “bạo hồng”.

Tiếp đó, nam diễn viên liên tục gặt hái thành công trong mảng phim truyền hình nhưng lại gặp trắc trở khi tiến quân sang màn ảnh rộng, thậm chí còn bị mệnh danh là “thảm họa phòng vé”.

Lúc này, Châu Nhuận Phát may mắn được đạo diễn Ngô Vũ Sâm giao cho vai diễn Mark trong Bản Sắc Anh Hùng. Nhờ diễn xuất đỉnh cao, nam diễn viên đã thuyết phục được vị đạo diễn đình đám cho thêm đất diễn, biến vai phụ thành “điểm sáng” trong phim. Với thành công vang dội của bộ phim này, Châu Nhuận Phát ngồi vững trên chiếc ghế sao hạng A của showbiz xứ Cảng, giá trị thương mại tăng lên gấp bội.

Cũng trong lúc này, việc Châu Nhuận Phát - ngôi sao vốn có lối sống giản dị mua liền một lúc 6 chiếc xe Rolls-Royce đắt đỏ khiến công chúng tò mò không thôi. Khi được phóng viên đặt câu hỏi, nam diễn viên kể lại câu chuyện năm xưa và cho biết: “Tôi mua không phải để lái, mà để được xả một hơi, rửa sạch sự sỉ nhục mà năm đó người ta dành cho tôi”. 

Tự dưng mình nghĩ, nếu không có vụ việc năm nào, có lẽ Châu Nhuận Phát sẽ tìm kiếm một hướng đi khác thay vì tiến quân vào showbiz. Chỉ có thể nói đây là do số phận đã sắp đặt, khiến cho màn ảnh Cbiz có một siêu sao đình đám mà thôi! Bản thân nam diễn viên cũng chia sẻ rằng: “Tôi thực sự phải cảm ơn người đó”.

>>>Xem thêm: Thành Long và những siêu sao võ thuật Cbiz có đời tư gây tranh luận

Trong sự nghiệp của mình, Châu Nhuận Phát đã bỏ túi vô số tác phẩm kinh điển, là người giữ kỷ lục về số lần được đề cử cho ngôi vị Ảnh đế Kim Tượng và trong đó có 3 lần được trao cúp vàng. Ngoài ra, nam diễn viên còn nhận được nhiều giải thưởng danh giá khác nữa nha!

Giờ đây, ở độ tuổi hoàng hôn, Châu Nhuận Phát dần giảm bớt lượng công việc, không còn năng nổ như trước kia nữa. Dù vậy, tài tử này vẫn được công chúng hết mực yêu mến với lối sống giản dị và thân thiện với mọi người. Đặc biệt, năm 2013, Châu Nhuận Phát còn công khai tuyên bố sẽ quyên góp 99% tài sản, tức là tương đương với 17 nghìn tỷ đồng cho sự nghiệp từ thiện đấy cả nhà ạ! Đây cũng chính là lý do Châu Nhuận Phát được netizen ca ngợi là “nhất ca về diễn xuất, nhất ca về nhân phẩm” đó nha!

>>>Xem thêm: Lưu Diệc Phi và dàn mỹ nhân Cbiz được hưởng trọn nét đẹp từ mẹ

Bạn nghĩ sao về Châu Nhuận Phát? Hãy chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".