x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Trương Mông: Nữ chính Tân Họa Bì có tài sắc nhưng chóng tàn vì tình ái

Hóng hớt Cbiz 10:35 - 24/09/2022

Mới đây, Hóng Hớt Cbiz thấy đoàn phim Tân Họa Bì thu hút rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Theo mình được biết, phim có sự góp mặt của những gương mặt mới gồm Trương Mông; Dương Vũ Hi, Lý Gia Minh....

Thế nhưng, chỉ với những thước phim đầu tiên, Tân Họa Bì đã gây tranh cãi khi lồng ghép quá nhiều phân cảnh “nóng bỏng mắt” hay những cảnh hơi táo bạo của nữ chính, chưa kể kỹ xảo và tạo hình cũng thô sơ, quê mùa. Vậy Trương Mông – nữ chính gây tranh cãi trong Tân Họa Bì là ai, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz tìm hiểu đôi nét về cô gái này nhé!

Sinh năm 1988 trong gia đình giàu có, từ nhỏ Trương Mông đã nảy sinh niềm đam mê với nghệ thuật, cô học múa, học hát... với nguyện vọng một ngày có thể tiến quân vào giới giải trí. Biết mong ước của con gái, mẹ Trương Mông đã giới thiệu cho con một nhân vật máu mặt trong giới, còn để con nhận đối phương làm cha nuôi.

Năm 15, cô chính thức gia nhập giới giải trí với bộ phim điện ảnh đầu tay Kim Đô 1943. Một năm sau đó, nữ diễn viên được đặc cách vào Học viện điện ảnh Bắc Kinh theo học khoa diễn xuất. Đến năm 18 tuổi, Trương Mông trở thành cái tên được nhiều đạo diễn săn đón.

Năm 2009, Trương Mông của tuổi 21 gặp được Vu Chính, “vị biên kịch vàng” ngay lập tức thích cô gái này từ cái nhìn đầu tiên, dành cho cô rất nhiều lời khen có cánh và hết lòng nâng đỡ. Những tác phẩm như Mỹ Nhân Tâm Kế; Đường Cung Mỹ Nhân Thiên Hạ... do Vu Chính “nhào nặn” đã giúp Trương Mông mang về vô số fan hâm mộ, trở thành cái tên chạm vào là bỏng tay.

Với dã tâm lớn không muốn chỉ diễn mãi vai phụ, năm 2011, Trương Mông ký với Hoa Sách, muốn Hoa Sách đưa mình lên Nhất tỷ của công ty. Để có thể nâng đỡ Trương Mông thành minh tinh tuyến 1, tất cả các phim do công ty này sản xuất đều giao cho Trương Mông đảm nhận vai nữ chính.

Thế nhưng, thực lực chưa kịp chứng minh thì Trương Mông đã dính vào loạt ồn ào tình ái, đáng chú ý phải kể nghi vấn làm “bé ba” chen chân vào gia đình người khác. Năm 2015, Trương Mông và Phạm Thế Kỳ - ngôi sao mới nổi thời điểm đó cùng tham gia gameshow truyền hình, cả hai thể hiện những hành động thân mật được khán giả đẩy thuyền nhiệt tình, tạo thành couple màn ảnh cực hot. 

Khi couple này càng nổi là lúc có một người đàn ông đứng ra tuyên bố Trương Mông là bạn gái của mình và tung bằng chứng bằng những tấm hình thân mật của cả hai, xin dân mạng đừng gán ghép lung tung. Lúc này, dân mạng mới biết “bộ mặt thật” của Trương Mông, vì trước đó cô luôn miệng khẳng định mình là người độc thân. Thậm chí, có người còn phát hiện, người đàn ông mà Trương Mộng hẹn hò chính là chồng của nữ diễn viên Lưu Vũ Hân. 

Như vậy cả hai có quan hệ ngoài luồng, hình ảnh Trương Mông xuống dốc không phanh từ đó. Với Trương Mông mà nói: “Tình yêu chính là tình yêu, cho dù là đàn ông xấu cũng hết cách”. Danh tiếng nữ diễn viên chịu nhiều ảnh hưởng sau bê bối tình ái, thậm chí có khoảng thời gian 3 năm, cô nàng không có một lời mời đóng phim nào. Và chuyện hối hận nhất trong đời Trương Mông không phải là kẻ phá hoại gia đình người khác, mà là việc đi “tút tát, trùng tu nhan sắc” thất bại.

Có hai nguyên nhân khiến cô quyết định “reset nhan sắc” của mình: Một là vai Vương Ngữ Yên trong Thiên Long Bát Bộ vấp phải nhiều sự chỉ trích khiến cô hoài nghi vẻ đẹp của bản thân, và lý do khác chính là vì bạn trai từng nói nhan sắc của cô quá đại trà. Chịu hai đả kích liên tiếp khiến Trương Mông không còn tự tin chính mình.

Sau khi “tút tát” thất bại, nữ diễn viên gần như biến mất trước công chúng và mới xuất hiện lại gần đây, vì vậy khán giả khi nghe tên Trương Mông có thể cảm thấy mới lạ. Ngoài ra, Trương Mông cũng tém lại sau vụ bê bối tình cảm, nay cô đã nên duyên cùng ca sĩ Hàn Quốc - Kim Eun Sung!

Hóng Hớt Cbiz cũng lấy làm tiếc cho Trương Mông. Từng là cái tên được yêu thích và săn đón hàng đầu nhưng vì một người đàn ông khiến sự nghiệp tan tành, thật không đáng chút nào phải không các bạn! Có lẽ vì flop quá lâu nên cô phải tìm kiếm độ hot bằng cảnh khoe thân trong Tân Họa Bì nhỉ?

>>>Xem thêm: Lâm Tâm Như bất ngờ chúc mừng sinh nhật Phạm Băng Băng

* Bài viết của Hóng Hớt Cbiz chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trương Mông? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.