x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Trương Mông: Từng bị chỉ trích vì làm "tuesday" và cái kết bất ngờ

Carole 20:50 - 23/02/2022

Trương Mông là một gương mặt ăn khách trên màn ảnh Hoa ngữ vào những năm 2012 – 2013, danh tiếng và tài nguyên của cô được đánh giá là nhỉnh hơn loạt mỹ nhân hiện tại như Lý Thấm, Đàm Tùng Vận. Dù tuổi còn trẻ nhưng Trương Mông đã có cơ hội xuất hiện trong nhiều dự án lớn như Ỷ Thiên Đồ Long Ký (2009), Tây Du Ký (2011), Ba Thiên Kim Họ Hạ (2011), Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao (2013)… Sở hữu vẻ đẹp trong sáng và ngoan hiền, lại có diễn xuất tốt nên Trương Mông được khán giả rất yêu thích.

Thế nhưng, từ một gương mặt tiềm năng trên màn ảnh, Trương Mông sau đó lại dính vào nhiều lùm xùm ồn ào mà nguyên nhân đến từ tình ái của cô.

Làm “tuesday” xen vào hạnh phúc của người ta, còn tự bày chuyện vu cho chính thất

Năm 2015, Trương Mông cùng Phạm Thế Kỳ tham gia show truyền hình, 2 người họ thể hiện sự thân mật và được công chúng đẩy thuyền nhiệt tình. Khi đó, Trương Mông đang qua lại với Lý Mông và lúc chương trình lên sóng, Lý Mông đã đăng những hình ảnh của 2 người để “tuyên bố chủ quyền”. Để rồi, công chúng phát hiện Lý Mông còn là chồng của nữ diễn viên Lưu Vũ Hân, anh ta với Trương Mông chính là quan hệ ngoài luồng. Ngay lập tức, Trương Mông bị dân tình nói không thương tiếc vì làm “bé 3” và còn công khai xen vào gia đình người ta như vậy.

Trương Mông và Lý Mông.

Ban đầu, Trương Mông còn cố phủ nhận mình là người có lỗi nhưng khi sự việc đã ở mức quá căng thẳng thì nữ diễn viên Thiên Long Bát Bộ buộc phải lên tiếng xin lỗi: “Tình yêu không có lỗi, lỗi ở sự thiếu hiểu biết và không sợ hãi gì. Nhưng sai chính là sai, tôi sẽ thừa nhận và đối mặt”. Vì vụ này mà Trương Mông có cuộc sống rất tồi tệ, thậm chí còn từng dùng danh nghĩa của phía Lưu Vũ Hân để bôi nhọ chính mình. Trương Mông xin lỗi Lưu Vũ Hân nhưng cô khẳng định mình là nạn nhân và không biết Lý Mông đã kết hôn rồi.

Phủ nhận không thành, cuối cùng Trương Mông đành phải nhận lỗi.

Cứ tưởng mọi chuyện đến đây đã kết thúc thì sau đó 3 năm, Lưu Vũ Hân đăng một bài viết dài tố cáo “ai đó” đã gây chuyện với cô ấy suốt mấy năm qua khiến sự nghiệp của bản thân bị ảnh hưởng rất nhiều. Thậm chí, Lưu Vũ Hân còn “điểm mặt chỉ tên” và yêu cầu Trương Mông đừng tác yêu tác quái nữa, thế là nàng Vương Ngữ Yên lại tiếp tục lộ diện để xin lỗi người đồng nghiệp.

Mà Lưu Vũ Hân còn từng nói Trương Mông gây chuyện với mình.

Mất hết sự nghiệp vì tút tát nhan sắc

Danh tiếng và sự nghiệp của Trương Mông bị ảnh hưởng nặng nề vì bê bối tình ái. Nhưng dù khi đó Trương Mông có bị nói cỡ nào thì cô không hề bị cấm sóng mà vẫn tiếp tục được mời đóng phim. Chỉ là, vì một phút bốc đồng khi quyết định “nâng cấp phần nhìn” đã khiến gương mặt Trương Mông bị ảnh hưởng, việc diễn xuất cũng kém đi. Từng có nhiều lần Trương Mông xuất hiện mà công chúng chẳng thể nhận ra nổi, thật đáng tiếc là gương mặt xinh đẹp ngày nào nay đã không còn nữa.

Khi tham gia show Tôi Là Diễn Viên, Trương Mông cho biết cô ấy hối hận khi quyết định làm như thế với gương mặt của mình. Cô đã gặp rất nhiều khó khăn khi không có phim đóng, đánh mất sự tín nhiệm của công chúng và đồng thời tự hủy hoại đi sự nghiệp của chính mình. Giờ đây, Trương Mông gần như biến mất khỏi làng giải trí, những khán giả hiện nay cảm thấy lạ khi nghe đến tên cô. Tuy nhiên, vì chuyện ngày xưa mà giờ người ta đối với Trương Mông chỉ có sự mỉa mai và chế giễu.

Kết hôn rồi nhưng vẫn ồn ào

Sau khi chia tay với Lý Mông, Trương Mông cũng không còn qua lại với người đàn ông nào nữa. Mãi đến đầu năm 2020, Trương Mông công khai hẹn hò với nam ca sĩ Hàn Quốc Kim Eun Sung và mới đây thì họ đã chính thức nên duyên vợ chồng. 

Chỉ 1 ngày sau khi tuyên bố đã kết hôn thì Trương Mông và Kim Eun Sung đã cùng nhau đi livestream bán hàng. Vì mới cưới nên cặp đôi đã nhận được sự chú ý của cư dân mạng và có hơn 100.000 người tham gia phòng livestream này, đồng thời gửi lời chúc phúc đến họ. Mọi chuyện vẫn bình thường cho đến khi cặp vợ chồng mới cưới này bắt đầu bán hàng, họ bán mỹ phẩm cao cấp với giá 399 Nhân dân tệ trong khi giá thật sự là 2820 Nhân dân tệ. Netizen cho rằng Trương Mông và Kim Eun Sung đang giao bán hàng “pha ke”.

Mà điều gây tranh cãi hơn chính là Trương Mông – Kim Eun Sung lại đi bán kẹo cưới với giá 5,2 Nhân dân tệ. Đối với văn hóa của người Trung Quốc thì kẹo cưới mang ý nghĩa rất đặc biệt và những cặp đôi mới cưới sẽ tặng kẹo cho mọi người để chia sẻ niềm hạnh phúc. Công chúng đã rất kinh ngạc khi thấy vợ chồng Trương Mông làm thế và họ thiếu tiền đến mức nào mà phải đi bán kẹo cưới như vậy chứ?

Trương Mông từng là một sao nữ rất được yêu thích bởi nhan sắc xinh đẹp cùng tài năng diễn xuất. Nhưng chỉ vì một người đàn ông mà cô đi đến bước đường ngày hôm nay, trở thành gương mặt mờ nhạt trong làng giải trí và chẳng còn được ai quan tâm nữa.

>>> Xem thêm: Trương Mông - nàng Vương Ngữ Yên ngày đó bây giờ ra sao?

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.