x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Tưởng Y Y và dàn cameo vừa xuất hiện đã giật mất spotlight nữ chính

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 11:50 - 10/05/2022

Trên màn ảnh Hoa ngữ, đôi khi có những nữ phụ dù chỉ xuất hiện chớp nhoáng trên màn ảnh (hay còn gọi là cameo đó cả nhà) nhưng lại tạo được hiệu ứng “kinh diễm bốn phương”, khiến khán giả trầm trồ khen ngợi không thôi. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa điểm lại xem sao nhé!

“Vệ Tử Phu” Trương Mông

Mình thấy Trương Mông – nàng “Vệ Tử Phu đẹp nhất màn ảnh” chắc chắn chẳng thể thiếu tên trong danh sách này. Nhớ năm đó, trong Mỹ Nhân Tâm Kế có cả dàn mỹ nhân sắc nước hương trời như “Nhiếp Thận Nhi” Vương Lệ Khôn, “Tuyết Diên” Dương Mịch, “Đậu Y Phòng” Lâm Tâm Như nhưng với vẻ đẹp thanh thuần, khí chất hơn người, Trương Mông vẫn chiếm trọn spotlight dù chỉ có rất ít suất diễn.

Mà phải nói rằng cả nhan sắc lẫn diễn xuất của Trương Mông trong bộ phim này đều cực kỳ “đỉnh chóp”. Đặc biệt là phân cảnh “lật mặt” của người đẹp khiến mình đến nay vẫn nhớ mãi. Giây trước, nhân vật Vệ Tử Phu do cô thể hiện vẫn ngoan ngoãn nghe Đậu Y Phòng (Lâm Tâm Như) dạy bảo, vừa xoay người đi đã lộ sắc mặt kiêu căng, đầy dã tâm rồi! Xin được thả tim cho nữ diễn viên này nhé!

Với mình thì đây chính là vai diễn tiêu biểu nhất của Trương Mông tính tới thời điểm này. Tiếc thay, vì mê “tu sửa”, nhan sắc, sự nghiệp của mỹ nhân phim Vu Chính đã lụi tàn, khiến netizen phải thở dài không thôi.

“Hoa Nguyệt Nô” Tôn Phi Phi

Khi theo dõi bộ phim Tiểu Ngư Nhi Và Hoa Vô Khuyết, mình cực kỳ ấn tượng với nhân vật Hoa Nguyệt Nô do Tôn Phi Phi thể hiện. Dù không có nhiều suất diễn nhưng “đệ nhất mỹ nhân cổ trang” Cbiz vẫn khiến khán giả mê đắm không thôi với nét đẹp trong trẻo, thanh thuần, thấy mà thương. 

Tôn Phi Phi đã giật mất spotlight…
…của Phạm Băng Băng.

Trông thấy nhan sắc của “Hoa Nguyệt Nô” Tôn Phi Phi, mình mới hiểu được vì sao trong phim, “thiên hạ đệ nhất mỹ nam” Giang Phong lại sẵn sàng đối mặt với gian khó vì yêu nàng nha hoàn này. À, trong bộ phim này còn nhiều mỹ nhân khác như Viên Tuyền, Phạm Băng Băng… nhưng chẳng ai gây được ấn tượng mạnh như Tôn Phi Phi nhé!

“Liễu Sinh Tuyết Cơ” Huỳnh Thánh Y

“Liễu Sinh Tuyết Cơ” Huỳnh Thánh Y.
Khiến cho “nữ thần Hufu" Cao Viên Viên cũng bị lu mờ.

Trong bộ phim Thiên Hạ Đệ Nhất, nhân vật gây ấn tượng mạnh nhất với mình không phải dàn vai chính tài năng mà lại là cameo chỉ xuất hiện trong chớp nhoáng Liễu Sinh Tuyết Cơ (Huỳnh Thánh Y). Với vẻ đẹp băng thanh ngọc khiết, lại thêm phần cuốn hút bởi bộ bạch y trắng muốt, Huỳnh Thánh Y dễ dàng hút trọn mọi ánh nhìn, át vía cả Diệp Tuyền, Cao Viên Viên.

Bản thân Huỳnh Thánh Y cũng chia sẻ rằng: “Đạo diễn Vương Tinh đã đưa một vai phụ như tôi lên vị trí trung tâm trên poster tuyên truyền phim”. Thế là đủ biết vai diễn này gây kinh diễm thế nào rồi nhỉ?

>>>Xem thêm: Dương Dương và dàn sao Cbiz rủ nhau "đu trend" giả vờ ăn trên màn ảnh

“Ngân Dung” Trương Quân Ninh

Đôi lúc mình suy nghĩ, so với dàn mỹ nhân sắc nước hương trời của showbiz Hoa ngữ, Trương Quân Ninh chưa thể tính là “đại mỹ nhân”. Thế nên, khi nghe tin nữ diễn viên này hóa thân thành “Cửu Châu đệ nhất mỹ nhân” Ngân Dung – người sở hữu nhan sắc khiến “Nam Khô hoàng hậu” Tưởng Cần Cần phải ghen ghét trong Cửu Châu Hải Thượng Mục Vân Ký, mình cũng hơi băn khoăn một tẹo.

Thế nhưng, khi xuất hiện trên màn ảnh, Trương Quân Ninh quả thực khiến mình phải kinh diễm với tạo hình bạch y lộng lẫy. Cá nhân mình cho rằng đây là tạo hình cổ trang đẹp nhất từ trước tới nay của Trương Quân Ninh. Xin được bắn tim, thả like cho “nữ thần khí chất” xứ Đài nhé!

“Đàm Xuyên” Tưởng Y Y

Vào vai nàng công chúa mất nước Đàm Xuyên trong Tam Thiên Nha Sát, Tưởng Y Y đã át vía nữ chính Triệu Lộ Tư cả về nhan sắc lẫn diễn xuất, trở thành nhân vật “hot hit” nhất trong phim dù chỉ là cameo. Thậm chí, không ít người còn trêu chọc rằng: “Trông Triệu Lộ Tư chẳng khác nào nha hoàn khi đứng cạnh Tưởng Y Y cả”.

Không chỉ xinh đẹp, thanh thoát, mỹ nhân họ Tưởng còn gây ấn tượng mạnh với màn múa đẹp tựa tiên nữ, làm cho khán giả mê đến quên cả đường về. Trông lộng lẫy, yêu kiều quá đúng không cả nhà?

>>>Xem thêm: Cúc Tịnh Y và dàn sao không được lòng khán giả vẫn nhiều tài nguyên

Ngoài những cái tên nói trên, màn ảnh Hoa ngữ còn không ít cameo vừa xuất hiện đã làm kinh diễm bốn phương, khiến khán giả chẳng thể rời mắt được. Dĩ nhiên, để làm được điều này thì các sao nữ Hoa ngữ phải có đủ cả nhan sắc lẫn tài năng đó nha! Bạn có muốn bổ sung thêm ai vào danh sách này không? Hãy chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.