x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Lâm Tâm Như bất ngờ chúc mừng sinh nhật Phạm Băng Băng

Nam Phong 07:20 - 21/09/2022

Có thể Hoàn Châu Cách Cách chính là bộ phim kinh điển, gắn liền tuổi thơ của nhiều thế hệ khán giả. Do đó, dù tác phẩm này đã ra mắt hơn 20 năm nay, nhưng sức ảnh hưởng của nó vẫn tồn tại cho đến tận bây giờ. Mình thấy có rất nhiều bài viết, chủ đề so sánh, nhắc đến dàn diễn viên chính, đặc biệt là bộ ba tỷ muội Tiểu Yến Tử (Triệu Vy) - Hạ Tử Vy (Lâm Tâm Như) - Kim Tỏa (Phạm Băng Băng).

Mối quan hệ giữa Lâm Tâm Như với 2 cô bạn đồng nghiệp thời Hoàn Châu thì Triệu Vy là thân thiết hơn hẳn so với Phạm Băng Băng, dù rằng thỉnh thoảng cả ba vẫn luôn dính tin đồn “bằng mặt không bằng lòng”. Vì thế mà khán giả đã chẳng còn lạ lẫm trước những màn tương tác chị em thân thiết giữa Lâm Tâm Như và Triệu Vy, nhưng giữa Lâm Tâm Như và Phạm Băng Băng thì quả thật là hiếm thấy.

Ngày 16/09 vừa qua là sinh nhật của Phạm Băng Băng, bên cạnh những người bạn thân thiết gửi lời chúc phúc cho nữ diễn viên thì bất ngờ khi năm nay có thêm Lâm Tâm Như nữa. Trên Instagram, bà xã Hoắc Kiến Hoa bình luận với dòng chúc: “Happy Birthday” dưới bài viết mừng sinh nhật của Phạm Băng Băng, và nàng đại hoa họ Phạm cũng nhanh chóng hồi đáp với dòng chữ “Yêu chị”, kèm theo những icon bày tỏ tình cảm.

Đừng nói là hiếm khi tương tác, thật ra những năm về trước, với những ngày đặc biệt như thế này thì hai nàng mỹ nhân Hoàn Châu cũng chẳng bao giờ công khai gửi lời chúc sinh nhật cho nhau. Do đó với động thái này của họ, dân mạng bắt đầu suy đoán lẽ nào tỷ muội Hoàn Châu sắp hội ngộ hay chuẩn bị hợp tác gì đó với nhau chăng, thế nên mới có sự tương tác thân mật này.

Trước mắt đây chỉ là những lời phỏng đoán của dân tình mà thôi chứ hiện tại vẫn chưa có sự xác nhận của hai bên về lần hợp tác nào sắp tới cả. Mà mình nghe nói, Lâm Tâm Như từng gửi lời mời đến Phạm Băng Băng về sự kết hợp trong bộ phim Hoa Đăng Sơ Thượng, đáng lý ra vai diễn Tô Khánh Nghi của Dương Cẩn Hoa ban đầu được nhắm đến mỹ nhân họ Phạm, nhưng vì dịch bệnh khi ấy phức tạp khiến lần hợp tác này không thành. Biết đâu được trong dự án tiếp theo của Lâm Tâm Như hay Phạm Băng Băng thì tỷ muội Hoàn Châu sẽ khiến chúng ta bất ngờ thì sao!

Mình nghĩ dàn cast trong một bộ phim nổi tiếng chưa chắc gì họ có thể thân thiết với nhau, chỉ là tác phẩm ấy đã quá kinh điển nên chúng ta hay soi xét mối quan hệ giữa họ mà thôi. Vì rằng đóng xong một bộ phim, dàn diễn viên chắc gì có cơ hội được gặp lại, mỗi người đều có lịch trình công việc riêng, chưa kể Hoàn Châu Cách Cách đã ra mắt được hơn 20 năm, “xa mặt” trong nhiều năm như thế đương nhiên là chuyện “cách lòng” không thể nào tránh khỏi rồi. Thế nhưng nếu như Lâm Tâm Như kết hợp cùng Phạm Băng Băng trong một bộ phim song nữ chủ thì quả thật rất đáng mong chờ đó nha, nghe thôi đã thấy phấn khích rồi.

>>>Xem thêm: Chỉ vì tin đồn vu vơ, Vương Gia Nhĩ phải chịu tổn thất nặng nề

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Phạm Băng Băng? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".