x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Trương Nhược Quân và những anh trai vàng trong làng diễn xuất

Hóng hớt Cbiz 09:45 - 03/01/2022

Hóng Hớt Cbiz thấy giới giải trí Hoa ngữ có nhiều nam minh tinh phát triển không phụ thuộc vào nhan sắc mà lại chinh phục khán giả bằng khả năng diễn xuất của mình như Hoàng Hiên, Trương Nhược Quân hay Đinh Vũ Hề. Nhân đây, hãy cùng mình điểm qua những trường hợp ấy nhé!

Trương Nhược Quân

Nhan sắc của Trương Nhược Quân không thuộc hàng mỹ nam, không phù hợp thẩm mỹ của đại đông đa số khán giả hiện nay. Mình thấy nam diễn viên cũng thường vấp phải sự chê bai vì ngoại hình không đủ đẹp nên không thể đi tuyến diễn viên “lưu lượng”.

Tuy nhiên, Trương Nhược Quân vẫn biết tạo điểm nhấn cho mình, chinh phục khán giả bằng diễn xuất đỉnh chóp qua hàng loạt tác phẩm. Điển hình phải kể đến vai Phạm Nhàn trong Khánh Dư Niên hay mới nhất là Từ Phượng Niên trong Tuyết Trung Hãn Đao Hành, những nhân vật giúp Trương Nhược Quân ghi tên vào dòng diễn viên phái thực lực. Anh của giờ đây trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho các vai nam chính trong phim truyền hình chất lượng.

Hoàng Hiên

Hoàng Hiên cũng là một trong những trường hợp điển hình của việc chinh phục khán giả không nhờ nhan sắc mà nhờ thực lực, khả năng diễn xuất chiếm một vị trí nhất định trong giới giải trí. Ở Hoàng Hiên, anh mang cho mọi người cảm giác rất “cao cấp” khi cả khí chất, hình tượng hay diễn xuất đều thuộc hàng đỉnh chóp.

Mình thấy Hoàng Hiên những năm gần đây luôn là sự bảo chứng rating cho các phim truyền hình, được bạn bè, đồng nghiệp quý mến. Mị Nguyệt Truyện năm 2015 là tác phẩm mở đầu cho sự thành công của Hoàng Hiên như ngày hôm nay, sau lại có Người Phiên Dịch hợp tác Dương Mịch; Phương Hoa của Phùng Tiểu Cương; Yêu Miêu Truyện của Trần Khải Ca và giờ là Phong Khởi Lạc Dương hợp tác với Vương Nhất Bác.

La Tấn

Tuy không thuộc kiểu soái ca điển hình, khởi điểm muộn với hàng loạt vai phụ nhưng La Tấn vẫn chinh phục khán giả nhờ diễn xuất tài tình cùng câu chuyện tình đẹp như cổ tích bên cạnh bà xã Đường Yên. Đặc biệt, sau khi Đường Yên mang thai, sinh con và dần rút lui khỏi màn ảnh thì sự nghiệp của La Tấn ngày càng phất hơn nữa.

Trước thì có Cẩm Tú Vị Ương, sau lại có Hạc Lệ Hoa Đình, An Gia… giúp La Tấn khẳng định vị thế, thoát ly hình tượng thần tượng bau đầu, chuyển mình thành công sang thành diễn viên phái thực lực, mang về vô số fan hâm mộ.

Bạch Vũ

Có thể trông già dặn, thậm chí kém sắc hơn một số đồng nghiệp cùng trang lứa nhưng diễn xuất của Bạch Vũ thì thuộc hàng thực lực, không thua kém bất kỳ ai. Nam diễn viên cũng rất được lòng đạo diễn, bạn diễn cùng hợp tác.

Mình thấy Bạch Vũ làm người khá khiêm tốn, dù có danh tiếng cao nhưng anh luôn âm thầm nỗ lực, cố gắng hết mình trong sự nghiệp diễn xuất, thử thách với nhiều vai diễn có tính cách khác nhau. Vốn tưởng sau sự thành công của phim đam mỹ Trấn Hồn, Bạch Vũ sẽ chọn lựa đi con đường “lưu lượng”, nhưng kết quả lại làm mình khá bất ngờ. Nhưng sự thật đã chứng minh, lựa chọn của Bạch Vũ là hoàn toàn đúng đắn.

Đinh Vũ Hề

Mình thấy Đinh Vũ Hề là một trong số ít diễn viên mới thế 9x được khán giả công nhận là có khả năng diễn xuất. Khúc Biến Tấu Ánh Trăng ra mắt thời gian vừa qua giúp nam diễn viên một lần nữa khẳng định năng lực sau sự thành công của Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn trước đó.

Đinh Vũ Hề sinh năm 1995, tuy tác phẩm không nhiều nhưng diễn xuất ổn định, hình tượng nhân vật cũng mang tính đột phá. Hiện tại, Hóng Hớt Cbiz đang rất mong đợi vào Người Trong Mộng Xuân Khuê của nam diễn viên hợp tác cùng Bành Tiểu Nhiễm.

Dạo này, mình đang u mê Từ Phượng Niên của Trương Nhược Quân trong Tuyết Trung Hãn Đao Hành quá trời. Bỏ qua tình tiết slow motion thì không thể phủ nhận, đây là tác phẩm đáng xem nhất trong năm 2021 này, diễn xuất của Trương Nhược Quân thật sự đỉnh hết chỗ chê. Còn bạn thì sao, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: 10 sao nam hàng đầu Trung Quốc: Châu Tinh Trì thua Thành Long

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.