x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Trương Quân Ninh ế ở tuổi U40 vì chuyện tình sử phức tạp

Nhật Nguyệt 11:15 - 04/08/2021

Cách đây không lâu, bộ phim Không Nói Lời Tạm Biệt do Trương Quân Ninh, Nhậm Gia Luân đóng chính đã chia tay khán giả. Dù phim không thành công như mong đợi nhưng nhan sắc lẫn diễn xuất của Trương Quân Ninh vẫn khiến Nhật Nguyệt và nhiều người mê mẩn. Để rồi, tất cả cùng giật mình khi nhận ra người đẹp Như Ý Truyện đã gần 39 tuổi, ấy vậy mà vẫn chưa tìm thấy một nửa thích hợp của mình.

>>> Xem thêm: Ngắm dung nhan thật của dàn "nương nương" cung đấu: Tôn Lệ - Quân Ninh bất phân thắng bại

Trong khi Trương Quân Ninh vẫn mải miết đóng phim, cống hiến cho nghệ thuật thì chị em tốt của cô là Trần Ý Hàm thông báo tin mang thai lần 2. Cả 2 người đẹp cùng chào đời vào năm 1982, cùng thành danh ở Đài Loan nhưng số phận lại trái ngược khiến Nhật Nguyệt phải thổn thức.

Trương Quân Ninh sinh ra trong một gia đình trí thức nổi danh, bố mẹ đều là giảng viên đại học. Từ nhỏ, cô đã là con nhà người ta trong truyền thuyết vì vừa xinh xắn ngoan ngoãn lại vừa học giỏi. Thậm chí Nhật Nguyệt còn từng đọc được trong một bài viết rằng, nếu điểm thi toán tối đa là 120 thì chắc chắc Trương Quân Ninh sẽ đạt được 118 điểm. Bao nhiêu đó cũng đủ cho thấy Trương Quân Ninh học giỏi cỡ nào. Với thành tích xuất sắc ấy, năm 2000, cô thi đậu vào trường đại học Đài Bắc.

Trong khi người nhà đều hướng cô đi theo con đường sư phạm, tốt nghiệp, đi làm rồi an phận kết hôn sinh con thì Trương Quân Ninh lại đi lệch quỹ tích ấy. Năm 2 ở trường đại học, cô chọn chuyên ngành luật. Đây có lẽ là dấu hiệu cho sự khác biệt của Trương Quân Ninh với những thành viên khác trong gia đình.

Một ngày, Trương Quân Ninh đi dạo phố thì lọt vào mắt xanh của những tay săn ngôi sao. Có ưu thế ngoại hình, có học thức cao, nhưng nàng Hải Lan khi ấy chẳng có chút kinh nghiệm gì về công việc truyền thông, nói năng lắp bắp nên bị loại nhanh chóng. Thay vì lùi bước, Trương Quân Ninh lại nỗ lực tiến lên, chứng minh thực lực của bản thân. Năm 20 tuổi, cô chính thức gia nhập làng giải trí.

Mọi người biết vai diễn đầu tiên trong sự nghiệp của Trương Quân Ninh là gì không? Chính là một vai quần chúng xuất hiện 30 giây trong Vườn Sao Băng. Cô đồng ý nhận tất cả những vai diễn nhỏ, lấy phim trường làm lớp học để trau dồi kỹ năng diễn xuất. Và sự nỗ lực ấy đã được đền đáp xứng đáng với bộ phim Tòa Tháp Trắng. Đây là tiền đề để Trương Quân Ninh gây bão với hàng loạt dự án như Võ Mị Nương Truyền Kỳ hay Như Ý Truyện... của sau này.

Chắc mọi người không biết, Trương Quân Ninh từng hẹn hò với Triệu Hựu Đình sau khi quay Đặc Vụ Kim Cương đâu nhỉ? Nghe nói, Triệu Hựu Đình thích nữ diễn viên đến mức muốn công khai chuyện hẹn hò nhưng Trương Quân Ninh không muốn vì sợ bị công chúng soi mói quá nhiều. Đây là một trong những nguyên nhân khiến cả 2 nảy sinh bất hòa rồi đường ai nấy đi. Bây giờ Triệu Hựu Đình đã có gia đình hạnh phúc với Cao Viên Viên, còn Trương Quân Ninh vẫn độc thân.

Ngoài Triệu Hựu Đình, Trương Quân Ninh cũng từng hẹn hò với một CEO nổi danh trong giới khoa học kỹ thuật. Tuy nhiên, vì sự khác biệt trong công việc và quan điểm sống mà họ bắt đầu xuất hiện khoảng cách rồi âm thần chia tay.

Xinh đẹp, tài năng lại có học thức cao, dĩ nhiên sau khi Trương Quân Ninh quay về cuộc sống độc thân đã có không ít chàng trai tài giỏi vây quanh cô. Một trong số đó là Bành Vu Yến. Cả 2 thân thiết và ăn ý đến mức từng tuyên bố: "Nếu sau này vẫn ế thì ở bên nhau luôn đi". Không chỉ fan của Trương Quân Ninh - Bành Vu Yến đâu, mà cả Nhật Nguyệt cũng vì chuyện này cũng "chèo thuyền" nhiệt tình. Thậm chí, mọi người còn suýt nữa tổ chức ăn mừng khi có tin cả 2 đã bí mật kết hôn. Chỉ tiếc, họ chưa từng thừa nhận.

Trương Quân Ninh - Lâm Triết Nhạc
Trương Quân Ninh - Trương Hàn
Trương Quân Ninh - Khưu Trạch

Ngoài 3 người đàn ông được ủng hộ ấy, Trương Quân Ninh cũng không ít lần lao đao vì số đào hoa của mình. Cô từng bị nghi ngờ có quan hệ mờ ám với đạo diễn Lâm Triết Nhạc đã có gia đình và vợ con. Cô cũng từng bị đồn là "phim giả tình thật" với Trương Hàn và bị fan của Trịnh Sảng chỉ trích dữ dội. Và gần nhất là việc nam diễn viên Khưu Trạch công khai tỏ tình với Trương Quân Ninh trên mặt báo.

Dù Trương Quân Ninh đã ra mặt để phủ nhận tất cả, nhưng nó vẫn gây ảnh hưởng ít nhiều đến hình tượng và chuyện tình cảm của nữ diễn viên. Kết quả là sắp 40 tuổi, cô vẫn "giường đơn gối chiếc", chưa thể tìm thấy bến đỗ hạnh phúc của đời mình.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân cổ trang đọ tài diễn khi vẽ mày: Nhiệt Ba, Đường Yên tạm ổn nhưng kém xa Quân Ninh

Đôi khi, Nhật Nguyệt cho rằng, có lẽ ông trời phát hiện mình quá ưu ái cho Trương Quân Ninh khi cho cô nhan sắc, trí thông minh và tài năng nên đành rút bớt sự may mắn trong chuyện tình cảm, bắt cô phải đi chậm hơn những người khác một chút. Vì vậy, Nhật Nguyệt luôn hi vọng, nửa kia của Trương Quân Ninh sẽ sớm xuất hiện và trở thành chỗ dựa vững chắc cho nàng Hải Lan đến suốt cuộc đời.

* Bài đóng góp của Nhật Nguyệt gửi cho DienAnh.Net

Hãy cùng hóng đủ loại “dưa” trên fanpage Thế Giới Hoa Ngữ ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.