x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Tôn Lệ, Châu Tấn và dàn "nương nương" cung đấu ngày ấy bây giờ

Tiểu Vũ Khứ Linh 07:35 - 12/06/2021

Cách đây không lâu, Khứ Linh vô tình theo dõi lễ trao giải Bạch Ngọc Lan 2021. Điều khá bất ngờ là trong dàn diễn viên nữ ấy, có rất nhiều gương mặt thân quen trong 2 siêu phẩm cung đấu Chân Hoàn TruyệnNhư Ý Truyện. Hóa ra chỉ mới vài năm, dàn nương nương ngày ấy đã thay đổi rất nhiều về dung mạo lẫn sự nghiệp. Mọi người có tò mò, dung nhan thật của những người đẹp ngày ấy giờ ra sao không?

Đàm Tùng Vận

Năm xưa, Đàm Tùng Vận được chú ý khi đảm nhận vai Thuần quý nhân trong Chân Hoàn Truyện. Thời điểm ấy, cô vẫn cái tên không tên tuổi, đảm nhận vai diễn nhỏ. Giờ đây, cô gái thơ ngây ấy đã lên hương sự nghiệp, được đề cử Thị hậu Bạch Ngọc Lan. Dù đã 10 năm trôi qua, nhưng Đàm Tùng Vận vẫn giữ được sự trong trẻo, ngọt ngào và ngoan ngoãn khiến người ta phải tan chảy.

Đồng Dao

Cao Hi Nguyệt của Như Ý Truyện chẳng cần phải làm hoàng hậu nữa, vì cô ấy đã trở thành Thị hậu Bạch Ngọc Lan 2021. Chỉ mới 3 năm nhưng người đẹp với nét đẹp trong trẻo, yếu đuối ngày nào giờ đã “lột xác” biến thành nữ cường nhân mạnh mẽ và chững chạc hơn rất nhiều. Khí chất thay đổi ít nhiều, nhưng dung nhan của cô thì vẫn xứng đáng được điểm 10.

>>> Xem thêm: Nhan sắc sao nữ Cbiz qua livestream: Cảnh Điềm xuất sắc, Triệu Lệ Dĩnh bị chê đắp phấn dày

Mao Hiểu Đồng

Một người đẹp Chân Hoàn Truyện khác cũng "lên hương" trong năm nay là Mao Hiểu Đồng với đề cử Nữ diễn viên phụ trong giải Bạch Ngọc Lan. Có thể nói, Mao Hiểu Đồng thay đổi khá rõ ràng về ngoại hình lẫn khí chất. Anh quý nhân trong trẻo, mong manh ngày nào, nay đã trở thành cô gái có dung mạo ngọt ngào nhưng nội tâm mạnh mẽ cứng rắn, tự tay xử lý tra nam.

Nhiệt Y Trát

Mọi người có ấn tượng với vị nương nương này không? Cô ấy chính là Diệp Lan Y của Chân Hoàn Truyện. Lần này, Nhiệt Y Trát được chú ý khi lọt vào đề cử Thị hậu Bạch Ngọc Lan nhờ bộ phim Sơn Hải Tình, tuy nhiên người đẹp Tân Cương lại hụt mất cúp vàng trong sự tiếc nuối của công chúng. Sau khi lên chức mẹ bỉm sữa, Nhiệt Y Trát không chỉ xinh đẹp mặn mà mà trông còn quyến rũ hơn rất nhiều.

Tôn Lệ

Dĩ nhiên, không thể thiếu được "nương nương" Tôn Lệ. Dù đã 10 năm trôi qua, nhưng dường như thời gian chẳng hề để lại chút dấu vết nào trên khuôn mặt bà xã Đặng Siêu. Trong bức ảnh không photoshop khi tham gia sự kiện, Tôn Lệ khiến Khứ Linh và nhiều cư dân mạng phải xuýt xoa trước làn da căng bóng mịn màng, tinh thần khỏe khoắn cùng khí chất tao nhã, đài các của mình.

Châu Tấn

Ngược lại, "con dâu Tôn Lệ" lại thay đổi khá nhiều trong 3 năm qua. Tại một sự kiện thời trang tổ chức trước đó, Châu Tấn khiến nhiều người, bao gồm Khứ Linh bất ngờ với khuôn mặt tròn, cứng và lộ nhiều nếp nhăn. May mắn, khí chất hoàng hậu của Châu Tấn không hề mất đi và giúp cô vẫn dễ dàng tỏa sáng giữa dàn mỹ nhân hàng đầu Hoa ngữ.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân Cbiz dưới con mắt của đạo diễn số 1 Hoa ngữ: Châu Tấn lấy diễn xuất cân ngoại hình

Tân Chỉ Lôi

Về phía nàng Kim Ngọc Nghiên, cô được đánh giá là nổi bật hơn dàn mỹ nhân khác nhờ ngoại hình quyến rũ, kiêu kỳ. Cũng nhờ thế mà Tân Chỉ Lôi cũng thành con cưng mới của các nhãn hàng thời trang lớn. Tuy nhiên, không hiểu vì lý do gì mà dạo gần đây, Khứ Linh không còn bắt gặp cô trên màn ảnh nhỏ nhiều như trước. Đồng thời, có nhiều tin đồn cho rằng người đẹp Như Ý Truyện đang gặp trục trặc vì nhiều thành viên trong đoàn đội lần lượt ra đi.

Trương Quân Ninh

Trương Quân Ninh luôn giữ vững phong độ nữ thần trong mọi sự kiện và mọi khoảnh khắc. Cũng trong sự kiện mà Châu Tấn cùng Tân Chỉ Lôi góp mặt, cô đã chinh phục được nhiều người với nhan sắc đỉnh cao không hề có khiếm khuyết nào. Từ làn da căng bóng, ngũ quan xinh đẹp cho đến thần thái đài các của nàng Hải Lan đều giúp cô nhận được mưa lời khen của truyền thông.

Lý Thấm

Hàn Hương Kiến trong Như Ý Truyện cũng được xếp vào hàng vai diễn kinh điển trong sự nghiệp phim ảnh của Lý Thấm. Chẳng những giữ được nhan sắc đỉnh cao, Lý Thấm còn khiến nhiều người xuýt xoa khi hé lộ suốt nhiều năm qua, thể trọng của cô chưa bao giờ vượt qua con số 46kg. Lý Thấm chăm chút ngoại hình như vậy, hỏi sao ảnh chưa photoshop của cô luôn đẹp lung linh.

Lý Thuần

Khi Như Ý Truyện lên sóng, nhân vật Ngụy Yến Uyển đã khiến nhiều người tức muốn bỏ phim, trong đó cả cả Khứ Linh. May mắn, vai diễn phản diện đó lại giúp Lý Thuần tỏa sáng và nhận thêm được nhiều cơ hội để tham gia các dự án lớn nhỏ khác nhau. Về mặt ngoại hình, dĩ nhiên Lý Thuần cũng chẳng có điểm gì để chê, vẫn quyến rũ và mặn mà như vậy.

Nhìn vào danh sách mà Khứ Linh thống kê, mọi người dễ dàng nhận ra, dàn “nương nương” của chúng ta ngày nào đều đã trở thành những gương mặt nổi đình nổi đám, thậm chí là nhận được các giải thưởng danh giá về diễn xuất. Xem ra, đạo diễn Trịnh Hiểu Long không chỉ giỏi chọn mỹ nhân mà còn rất có tài tìm kiếm tài năng cho làng điện ảnh Hoa ngữ.

*Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh gửi về DienAnh.Net.

Hãy chia sẻ và hóng đủ loại “dưa” trên fanpage Hóng Dưa Bở Cbiz ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.