x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Nhiệt Ba, Tôn Lệ và dàn mỹ nhân cổ trang đọ diễn xuất với cảnh vẽ mày

Tiểu Vũ Khứ Linh 07:35 - 15/06/2021

Trong phim cổ trang, vẽ lông mày (miêu mi) tưởng xa lạ nhưng hóa ra lại rất gần gũi. Vì hầu hết dàn mỹ nhân Cbiz đều thực hiện cảnh này ít nhất là 1 lần trên phim ảnh. Ngoài khoe nhan sắc, họ còn thể hiện được khả năng nhập tâm trong cảnh diễn này. Vì vậy, Khứ Linh hôm nay sẽ tổng hợp những cảnh vẽ lông mày của dàn mỹ nhân cổ trang Hoa ngữ và chúng ta cùng đánh giá xem ai xuất sắc hơn nhé.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Bạch Phượng Cửu trong Tam Sinh Tam Thế có thể coi là một trong những vai diễn có tạo hình xuất sắc nhất của Địch Lệ Nhiệt Ba. Trong bộ phim, có phân đoạn mỹ nhân Tân Cương hóa thân thành quý phi và thực hiện phân cảnh miêu mi trước gương. Cô nàng nhí nhảnh, tinh quái ngày nào bỗng chốc thay đổi thành người khác, toát ra vẻ đoan trang, đài các đậm chất cung đình.

Đường Yên

Lý Vị Ương trong Cẩm Tú Vị Ương là vai diễn giúp Đường Yên thoát khỏi hình tượng "ngốc bạch ngọt" trên màn ảnh. Dù diễn xuất không quá ấn tượng nhưng tạo hình của cô lại rất xinh đẹp, cầu kỳ. Trong phân đoạn vẽ lông mày, trang sức phú quý kết hợp với biểu cảm ung dung, tự tin, còn ai nhận ra nàng Đường Yên ngọt ngào không?

>>> Xem thêm: Những diễn xuất khoa trương trên màn ảnh: Mã Cảnh Đào kinh điển, Lâm Doãn gây "nội thương"

Tôn Lệ

Ngoài nội dung hấp dẫn và diễn xuất đỉnh cao của dàn diễn viên, Khứ Linh còn rất ấn tượng với tạo hình đa dạng của dàn mỹ nhân trong Chân Hoàn Truyện. Đặc biệt, lông mày của Tôn Lệ cũng được vẽ thành hình lá liễu, khá sát với gu làm đẹp thuở ấy. Không chỉ biểu cảm khuôn mặt tự nhiên mà đến cách cầm bút của Tôn Lệ cũng toát lên vẻ đài các, dịu dàng của nàng tiểu thư khuê các.

An Dĩ Hiên

Diễn xuất của An Dĩ Hiên là điều chúng ta chẳng cần phải bàn cãi làm gì. Trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp, cô từng chinh phục được nhiều khán giả khi hóa thân thành Lâm Nguyệt Như. Ngay cả cách vẽ lông mày của Lâm Nguyệt Như cũng thể hiện được tính cách ngang ngạnh, bướng bỉnh rất đặc trưng của cô nàng.

AngelaBaby

Nhan sắc của AngelaBaby trong Cô Phương Bất Tự Thưởng là điều chẳng ai phủ nhận được. Tuy nhiên, diễn xuất của ngôi sao nổi tiếng này dường như đã đơn phương tuyên bố "không đội trời chung" với ngoại hình của cô. Ngay cả trong phân cảnh miêu mi tưởng như đơn giản này, AngelaBaby đẹp thì có đẹp như diễn xuất lại quá vô hồn, ngay cả cách cầm bút cũng "giả trân".

Lý Băng Băng

Vài năm gần đây, Lý Băng Băng gần như vắng bóng khỏi màn ảnh Hoa ngữ. Tuy nhiên, diễn xuất của cô vẫn luôn được khán giả ca tụng và kính nể. Năm xưa, khi quay Liêu Trai Chí Dị, Lý Băng Băng từng khiến Khứ Linh cười bò vì quay cảnh miêu mi quá chân thật. Chắc chắn đây là biểu cảm chung của chúng ta khi vật vã căn chỉnh sao cho 2 cặp lông mày trông cân đối nhất.

>>> Xem thêm: Màn "hắc hoá" bằng diễn xuất đỉnh cao của sao Cbiz: Lệ Dĩnh xuất sắc vẫn thua đàn chị

Viên San San

Chắc nhiều người sẽ cảm thấy buồn cười giống Khứ Linh khi nhìn thấy bức ảnh này. Không phải vì Viên San San không đẹp mà là hành động của cô trông quá hài hước và giả trân. Rõ ràng là ngồi vẽ lông mày, nhưng động tác của Viên San San như đang cầm bút chuẩn bị tung chiêu trổ tài hội họa.

Triệu Vy

Trong Họa Bì 2, cảnh vẽ lông mày của Triệu Vy có thể xếp vào hàng kinh điển. Ngón tay nhếch điệu đà, khung cảnh cổ kính quý phái nhưng Tĩnh công chúa lại toát lên vẻ ma mị, lạnh lùng khiến người ta nhìn thôi cũng phải rùng mình, nổi da gà. Có thể nói, đây chính là minh chứng cho câu: Diễn viên thực lực là người có khả năng biến một bức ảnh tĩnh thành tác phẩm hấp dẫn.

Trương Quân Ninh

Người ta miêu mi làm đẹp vì ý trung nhân, còn nhìn Trương Quân Ninh trong Như Ý Truyện, khán giả có thể nhận rõ trong mắt cô không hề ẩn chứa tình yêu hay tình cảm đôi lứa nào. Nhìn vào ánh mắt cương nghị, quyết đoán của Hải Lan, mọi người sẽ phát hiện ra cô không còn là nàng phi tần hiền lành, an phận của ngày nào.

Với một diễn viên, ngoài việc đẹp lung linh trên màn ảnh thì diễn xuất cũng rất quan trọng. Ngay cả trong phân đoạn vẽ lông mày tưởng như đơn giản, nếu nhập vai không tốt thì khuyết điểm của họ cũng bị bóc trần trước ống kính. Vì vậy, Khứ Linh cũng chân thành khuyên dàn mỹ nhân cổ trang của Hoa ngữ nên trau dồi kỹ năng diễn xuất kỹ càng hơn để đừng thua chị kém em khi bị đặt lên bàn cân so sánh.

* Bài đóng góp của Tiểu Vũ Khứ Linh gửi cho DienAnh.Net

Hãy cùng hóng đủ loại “dưa” trên fanpage Thế Giới Hoa Ngữ ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.