x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Trương Thiết Lâm bán một chữ giá trăm triệu bị dân tình mỉa mai

Hóng hớt Cbiz 10:00 - 20/01/2022

Khi livestream bán hàng đã trở thành trào lưu hiện nay, Hóng Hớt Cbiz phát hiện bên cạnh những hotgirl - hotboy mạng, ngày càng nhiều nghệ sĩ đã và đang hoạt động trong giới giải trí cũng đi theo con đường này, và “Hoàng A Mã” Trương Thiết Lâm cũng không phải là ngoại lệ.

Mới đây, mình thấy Trương Thiết Lâm xuất hiện trong một buổi livestream để bán chữ, thậm chí ông còn ví von: “Hoàng A Mã tặng chữ ‘phúc’ để đón xuân, cầu may mắn”. Thế nhưng, bất ngờ là buổi livestream này thu hút không ít sự tranh luận, thậm chí là những tiếng chê cười của dân mạng. Tại sao lại như thế?

Thực ra, livestream chẳng có gì mới lạ, mới lạ là chữ của Trương Thiết Lâm vậy mà bán được với giá 1688 NDT (6 triệu đồng), thật sự là một chữ đáng giá nghìn vàng luôn đó các bạn ạ! Theo mình được biết thì giá này là rẻ lắm rồi, bình thường chữ của ông phải bán với giá 100 ngàn NDT (350 triệu đồng) lận đấy!

“Hoàng A Mã” vừa livestream, vừa viết từng chữ một, cho ra hơn 30 chữ phúc. Nhưng khi lướt qua xem thử lượng tiêu thụ thì mình thấy không khả quan cho lắm, vì cả buổi chỉ bán được 2 bức mà thôi. Không ít dân mạng bắt đầu mỉa mai, phải chăng Trương Thiết Lâm tưởng mình là vua thật nên chữ cũng phải có giá đó chăng: “Muốn tiền đến vậy rồi hả?”, “Thật sự xem mình là Hoàng Thượng rồi sao?”, “Diễn Càn Long nên tưởng mình cũng là vua rồi à?”,…

Trương Thiết Lâm có niềm đam mê mãnh liệt với thư pháp
Ông thường viết và chia sẻ chữ thư pháp trên mạng xã hội.

Vậy chúng ta cùng xem thử trình độ thư pháp của Trương Thiết Lâm thế nào, có thật sự xứng với giá đó không nhé! Hóng Hớt Cbiz là người ngoài ngành nên không tiện đánh giá, nhưng nhìn những chữ này, mình cảm thấy thư pháp của ông hình như không phải tùy tiện viết chơi mà có tìm tòi, nghiên cứu hẳn hoi.

Một nhân vật có danh tiếng trong giới thư pháp cũng từng đưa ra bình luận, đánh giá về thư pháp của nam diễn viên, người này bày tỏ sự thưởng thức dành cho tác phẩm của Trương Thiết Lâm, thậm chí còn nói ông là người duy nhất trong dàn minh tinh đạt đến trình độ chuyên nghiệp, một bức có thể bán đấu giá 20-30 ngàn NDT (70-100 triệu đồng). 

Tiếp tục tìm hiểu thì mình phát hiện, Trương Thiết Lâm từng là Phó chủ tịch Hiệp hội Thư Pháp Quốc tế năm 2005, đồng thời lấy thân phận là nhà thư pháp tham gia buổi triển lãm và cuộc hội thảo thư pháp trong nước và Quốc tế. Ngoài ra, dinh thự của Trương Thiết Lâm cũng được dùng để lưu giữ các bức thư pháp quý giá thuộc hàng cao cấp. Nghe là biết người có niềm đam mê mãnh liệt với thư pháp rồi.

Sinh năm 1957, Trương Thiết Lâm là nghệ sĩ kỳ cựu trong giới, là diễn viên được sinh ra để “trị vai Càn Long”. Tính đến thời điểm hiện tại thì ông là diễn viên đảm nhận vai Càn Long nhiều nhất trên màn ảnh Hoa ngữ, kinh điển phải kể đến những tác phẩm như Hoàn Châu Cách Cách 1-2; Bản Lĩnh Kỷ Hiểu Lam; Bố Y Thiên Tử và Thiết Tướng Quân…

Trên người Trương Thiết Lâm có một điểm khá giống với Càn Long trên màn ảnh chính là việc phong lưu thành tính, dàn “Aka”, “Cách Cách” rơi rớt khắp mọi nơi dẫn đến hình tượng của nam diễn viên sụp đổ nghiêm trọng. Những năm gần đây, Trương Thiết Lâm cũng ít xuất hiện trên màn ảnh hơn, thi thoảng ông chỉ tham gia một vài gameshow truyền hình, livestream bán hàng mà thôi.

Hóng Hớt Cbiz còn đang nghĩ, nếu Trương Thiết Lâm sống không quá lỗi thì chắc sự nghiệp của ông sẽ ngày càng tiến xa hơn nữa, dù sao khí chất, phong thái oai phong lẫm liệt của ông khó ai có thể bì kịp. Nếu bỏ qua đời tư thì mình khá thích những vai vua do nam diễn viên đóng.

>>>Xem thêm: Đời Này Có Em: Cặp chính ổn áp nhưng vẫn có khuyết điểm rõ rành rành

Bài viết của Hóng Hớt Cbiz  gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích phim Hoa ngữ, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".