x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Trương Thiết Lâm: "Càn Long" vạn người mê đến "Tra Long" ai cũng ghét

Nhật Nguyệt 11:30 - 16/12/2021

Mùa đông 1998, Hoàn Châu Cách Cách lên sóng, Triệu Vy, Lâm Tâm Như... cũng thành cái tên được người người, nhà nhà biết đến. Và Trương Thiết Lâm dù chỉ đóng vai phụ cũng nổi đình đám chẳng kém, trở thành "hoàng đế chuyên dụng" cho các bộ phim cổ trang nổi tiếng. 

Trương Thiết Lâm sinh năm 1957 tại vùng Hà Bắc. Là người đẹp trai nhất nhà, Trương Thiết Lâm cũng phong tình, đào hoa từ thời còn học cấp 3. Tuy nhiên, những mối tình khi ấy của ông đều đứt gánh vì sự ảnh hưởng của biến động thời cuộc.

>>> Xem thêm: "Càn Long" mô tả Triệu Vy là “250”, nhận xét về Lâm Tâm Như - Phạm Băng Băng thế nào?

Năm 1978, Trương Thiết Lâm thi đậu vào học viện điện ảnh Bắc Kinh và bắt đầu hành trình "hái hoa bắt bướm" không có điểm dừng của mình. Bạn gái của ông khi ấy đều là những cô gái hoạt động nghệ thuật, mộng mơ và xinh đẹp. Cũng như thời cấp 3, những mối tình của ông đều ngắn ngủi và gãy gánh khi Trương Thiết Lâm đi du học ở Anh. Ở nơi này, ông gặp được một cô gái người Ba Lan xinh đẹp, nên duyên vợ chồng và sinh con gái Trương Nguyệt Lượng.

Cứ ngỡ, gia đình sẽ khiến Trương Thiết Lâm thay đổi, ai dè "giang sơn dễ đổi, bản tính khó dời". Nơi đất khách quê người không có ưu thế, ông quay về Trung Quốc và bắt đầu chuỗi "vi hành" phong hoa chẳng hề kém cạnh Càn Long là mấy với dàn "cách cách", "aka" rơi rớt ở khắp mọi nơi.

Đặc biệt là sau khi nổi lên với Hoàn Châu Cách Cách, danh tiếng lẫn hình tượng đạo mạo của Trương Thiết Lâm lại càng khiến người ta dễ đặt niềm tin vào nam diễn viên hơn. Và hàng loạt cô gái trẻ bị những lời ngọt ngào của Trương Thiết Lâm làm mụ mị đầu óc, đi theo ông dù không có danh phận, thậm chí là chấp nhận sinh con cho người tình hơn mình hàng chục tuổi.

Nếu, Trương Thiết Lâm cứ giữ nguyên hình tượng như thế thì có lẽ ông còn giữ được hình tượng đạo mạo trong lòng khán giả. Ai mà ngờ, năm 2014, Trương Thiết Lâm bỗng nhiên dạt dào tình cảm, mang theo con gái 23 tuổi Trương Nguyệt Lượng tham gia show truyền hình, xây dựng hình tượng "ông bố tốt".

Hành động này đã khiến dàn "hồng nhan tri kỷ" năm xưa của Trương Thiết Lâm khó chịu, bao gồm 2 nàng "Hạ Vũ Hà" có lẽ vì không ở ven hồ Đại Minh nên đã bị ông lãng quên từ lúc nào. Năm 2015, Tư Hiểu Mẫn liên hệ với Hầu Tuấn Kiệt, đồng loạt "đánh trống kêu oan", tố "hoàng a mã" Trương Thiết Lâm, bóc trần bộ mặt thật của ông.

Tư Hiểu Mẫn sinh con trai cho Trương Thiết Lâm vào năm 2009, tuy nhiên đã bị nhà họ Trương giành quyền nuôi dưỡng, suốt 6 năm không được gặp mặt. Còn Hầu Tuấn Kiệt cay đắng chẳng kém vì lỡ hạ sinh “Tử Vi”. Chẳng những bị Trương Thiết Lâm lãng quên mình đang mòn mỏi chờ đợi, một mình nuôi nấng con gái nên người, mà cô còn bị người tình phũ phàng khi nghi ngờ danh phận của "cách cách thất lạc", đòi phải xét nghiệm ADN.

Cuối cùng, Trương Thiết Lâm bị phán thua Hầu Tuấn Kiệt, phải chu cấp tiền nuôi dưỡng con gái.

Và người ta cũng phát hiện ra, Tử Hiểu Mẫn và Hầu Tuấn Kiệt chỉ là 2 trong rất nhiều mối "nghiệt duyên" của Trương Thiết Lâm. Chỉ là những người khác vì sợ điều tiếng hay đã bị "hoàng a mã" xoa dịu nên mới âm thầm chịu đựng, không làm lớn chuyện mà thôi.

Sự việc này đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình tượng của Trương Thiết Lâm, khiến sự nghiệp của ông tuột dốc không phanh, không còn ai dám mời đóng phim. Dẫu vậy, dựa vào ảnh hưởng từ những vai hoàng đế cũ, ông vẫn có cuộc sống rất đủ đầy, sung sướng, không thể so với đế vương nhưng cũng là đẳng cấp bối lạc gia. Chẳng những thế, nhờ ngoại hình điển trai phong độ mà dù đã 64 tuổi, Trương Thiết Lâm vẫn thường xuyên hẹn hò với các cô gái trẻ kém vài con giáp.

>>> Xem thêm: Thang Doanh Doanh: "Hồ ly ngàn năm" của TVB hạnh phúc vì cưới "Nhị Lang Thần"

Đôi khi, Nhật Nguyệt thầm nghĩ, chẳng lẽ vì cuộc đời phong lưu hệt như phim nên Trương Thiết Lâm mới vào vai hoàng đế đa tình xuất sắc đến như vậy?

*Bài đóng góp của Nhật Nguyệt gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các diễn viên Hoa ngữ, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.