x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Trương Thiều Hàm, Hoắc Kiến Hoa và sao Chuyện Tình Biển Xanh ngày ấy

Tiểu Vũ Khứ Linh 09:20 - 02/06/2023

Cách đây 20 năm, Chuyện Tình Biển Xanh lên sóng và trở thành cơn bão càn quét khắp nơi. Tính đến bây giờ, dàn diễn viên chính ngày ấy đều đã bước sang tuổi trung niên, dung mạo đều thay đổi. Trương Thiều Hàm lẫn Hứa Thiệu Dương đều dính nghi vấn "trùng tu", Hoắc Kiến Hoa hết đẹp vì làm bố bỉm... Vậy dàn diễn viên còn lại thì sao, họ đang làm gì và đã biến hóa thế nào? Hãy cùng mình tìm hiểu nhé!

Trương Thiều Hàm

Thuở quay Chuyện Tình Biển Xanh, Trương Thiều Hàm là thiếu nữ 21 tuổi và chưa hề quen thuộc với khán giả. Thuở ấy, vẻ thơ ngây xinh xắn cùng giọng hát trong trẻo đã giúp cô nhận vai Dịch Thiên Biên và trở thành một trong "Tứ đại giáo chủ" đình đám của làng giải trí Đài Loan. 

Sau 20 năm, Trương Thiều Hàm đã thay đổi khá nhiều, sự nghiệp cô lại bước lên đỉnh, còn nhan sắc thì sắc sảo và thời thượng hơn. Thế nên, khi tái hiện vai diễn Dịch Thiên Biên trong show truyền hình, cô khiến khán giả thổn thức mãi. 

>>> Xem thêm: Nam thần cổ trang ở tuổi xế chiều: Cổ tử trắng hóa đen, "Dĩ Thâm" đen lại trắng

Hứa Thiệu Dương

Năm ấy, Hứa Thiệu Dương đã trở thành "bạch mã hoàng tử" trong lòng hàng triệu cô gái nhờ hóa Từ Trạch Á, vị tổng tài vừa giàu vừa giỏi lại còn chu đáo dịu dàng. Với vẻ đẹp thư sinh mang đậm nét công tử, nam tài tử chỉ cần đứng yên thôi cũng khiến người ta phải ngẩn ngơ.

Hứa Thiệu Dương ở tuổi 47 vẫn đẹp trai nhưng chẳng còn cuốn hút như xưa, bởi phần cằm khác lạ của anh làm dấy lên nghi vấn "trùng tu". Dung mạo biến hóa, sự nghiệp của anh cũng tuột dốc, trở nên mờ nhạt. Nếu không nhờ màn tái hợp bên Trương Thiều Hàm thì có lẽ khán giả đã lãng quên Hứa Thiệu Dương.

Hoắc Kiến Hoa

Trong bộ phim này, Hoắc Kiến Hoa đảm nhận vai phụ là Chung Hiểu Cương, giám đốc âm nhạc yêu đơn phương nữ chính. Diễn xuất không quá đặc sắc, nhưng nhờ vẻ điển trai lạnh lùng mà anh vẫn nổi tiếng rồi trở thành một trong "Thiên Nhai tứ mỹ" lừng danh của làng giải trí Hoa ngữ.

Hoắc Kiến Hoa từng đứng trên đỉnh danh vọng, góp mặt trong hàng loạt dự án khủng như Hoa Thiên Cốt hay Như Ý Truyện... Sau cùng, Hoắc Kiến Hoa lựa chọn gia đình thay vì sự nghiệp, chấp nhận xuống sắc để làm bố bỉm sữa đứng sau thành công của Lâm Tâm Như.

Từ Khiết Nhi 

Vai diễn Mandy của Từ Khiết Nhi là tình địch nữ chính, nhưng cuối cùng cô lại tìm thấy tình yêu bên nam thứ Hiểu Cương. Trái ngược với Trương Thiều Hàm xinh xắn, Từ Khiết Nhi sắc sảo và quyến rũ hơn nhiều.

Từ Khiết Nhi của hiện tại đã 45 tuổi nhưng vẫn trẻ trung xinh đẹp. Hiện tại cô không còn quá mặn mà với làng giải trí và tìm thấy niềm vui mới bên việc đua ngựa. Dẫu vậy, thi thoảng cô vẫn nhận lời tham gia vài show truyền hình với vai trò ca sĩ.

Lâm Vi Quân

Từ San Ni là chị gái cùng cha khác mẹ kiêm tình địch của nữ chính. Dù vai diễn này không được lòng khán giả lắm, nhưng nhờ nó mà Lâm Vi Quân được nhiều người biết đến.

Năm nay, Lâm Vi Quân cũng đã 45 tuổi và vẫn chăm chỉ cống hiến cho nghệ thuật. Lâm Vi Quân khiến người ta phải ngưỡng mộ vì vẫn xinh đẹp hệt như thuở nào.

Cao Sơn Phong 

Dù đất diễn không nhiều, nhưng Cao Sơn Phong vẫn nhận được thiện cảm của khán giả nhờ hóa thân thành Trọng Đình, con trai của trưởng thôn và chăm sóc nữ chính như anh trai.

Hiện tại, Cao Sơn Phong vẫn chăm chỉ đóng phim, tuy nhiên sự nghiệp lại chẳng quá khởi sắc. Dẫu vậy, anh vẫn được người ta ghen tỵ vì có gia đình hạnh phúc viên mãn.

>>> Xem thêm: Cười đau bụng với tạo hình "ố dề" của sao nam Cbiz: Đẹp như Hồ Ca vẫn chào thua

Khi chứng kiến Trương Thiều Hàm và Hứa Thiệu Dương tái hiện lại cảnh phim kinh điển trong show truyền hình, mình và nhiều khán giả đã thổn thức không thôi. Nam chính Hứa Thiệu Dương thì thay đổi nhiều do "trùng tu", Hoắc Kiến Hoa lại xuống sắc vì làm bố bỉm sữa. Trong khi đó, dàn mỹ nhân ngày ấy thì vẫn xinh đẹp như thuở nào.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.