x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Người đẹp xứ Đài Trương Thiều Hàm và cuộc đời đầy bão táp

Hóng hớt Cbiz 10:21 - 06/01/2022

Từng là ca sĩ kiêm diễn viên thần tượng Đài Loan rất được khán giả yêu thích qua hàng loạt tác phẩm như Chuyện Tình Biển Xanh, Công Chúa Tiểu Muội... danh tiếng của Trương Thiều Hàm những năm gần đây chịu nhiều ảnh hưởng sau chuyện ồn ào  với cha mẹ. Mình thấy cuộc đời của người đẹp không tuổi xứ Đài đã phải trải qua khá nhiều bão tố. Nhân đây, hãy cùng mình tìm hiểu về cuộc đời nữ minh tinh này nhé!

Gặp chuyện xấu hổ ngay trên đoàn phim

Nhắc đến chuyện xấu hổ của Trương Thiều Hàm là phải nhắc đến những ngày còn rong ruổi trên phim trường Công Chúa Tiểu Muội hợp tác cùng nam thần Ngô Tôn. Theo Hóng Hớt Cbiz được biết, Trương Thiều Hàm đã rơi vào tình huống khá oái ăm khi "ngày rụng dâu” bỗng nhiên ghé thăm bất ngờ.

Theo lời nữ diễn viên kể thì hôm đó, cô ngồi trên ghế, đang muốn đứng dậy thì cảm thấy vùng bụng hơi nhói lên kèm theo thứ gì đó ấm nóng bên dưới, dự cảm được khoảnh khắc “rụng dâu” đang đến nên chỉ còn biết ngồi chôn chân tại chỗ. Bất lực hơn nữa chính là, trong lúc cô rơi vào tình cảnh tiến thoái lưỡng nan thì Ngô Tôn và các bạn diễn khác cứ lượn lờ trước mặt.

Một nhân viên công tác tinh mắt phát hiện ra sự bất thường của Trương Thiều Hàm nên tiến đến hỏi thăm. Sau khi biết được tình hình, người này vội vàng chạy ra mua quần mới và băng vệ sinh giúp cô, đồng thời lấy giấy vệ sinh lau sạch chiếc ghế để tránh nữ diễn viên rơi vào cảnh lúng tụng, ngại ngùng: “Cũng may Ngô Tôn không nhìn thấy, nếu không tôi xấu hổ cả đời này mất” – nữ diễn viên hài hước chia sẻ.

Sau khi lên sóng, phim Công Chúa Tiểu Muội thành công bất ngờ, đưa tên tuổi Ngô Tôn và Trương Thiều Hàm tiến xa hơn nữa, và couple này cũng được dân chúng tích cực “đẩy thuyền”. Tuy nhiên, cả hai chỉ là bạn bè tốt, nếu Ngô Tôn đã yên bề gia thất thì Trương Thiều Hàm lại khá lận đận trong tình duyên khi vẫn còn độc thân đến giờ.

Bị nói không hoàn thành trách nhiệm chăm sóc ba mẹ, bạn bè lẫn người thân đều quay lưng

Sinh ra trong gia đình bình thường, bố là công nhân, mẹ là thành viên của đoàn ca hát, dưới Trương Thiều Hàm còn có một em trai và một em gái. Chịu ảnh hưởng của mẹ, Trương Thiều Hàm đã nảy sinh niềm đam mê với âm nhạc từ nhỏ.

Vào giới giải trí trong một lần tình cờ, gặp được nhiều quý nhân trong đời, sự nghiệp của Trương Thiều Hàm ngày càng thuận buồm xuôi gió. Có thể nói, hơn 10 năm trước, Trương Thiều Hàm chính là một trong những nữ minh tinh đình đám nhất của giải trí Hoa ngữ, nhắc đến cô nàng là phải nhắc đến những bộ phim thần tượng nổi tiếng như Chuyện Tình Biển Xanh, Công Chúa Tiểu Muội... hay những ca khúc gắn liền với tên tuổi của cô như Đôi Cảnh Vô Hình, Hoa Trong Mộng...

Tuy nhiên, sự nghiệp của Trương Thiều Hàm dần thay đổi khi mẹ cô có quan hệ tình cảm với nam ca sĩ Hàn Quốc Chang Ho Chirl (Trương Hạo Triết), không những ôm hết tiền của con gái để hưởng thụ bên người tình, bà còn quay qua nói con gái không làm tròn trách nhiệm với đấng sinh thành, công khai nói con gái "phiêu bồng" với những thú vui không tốt... làm hình ảnh nữ minh tinh sụp đổ trong một đêm, sự nghiệp chịu nhiều ảnh hưởng nghiêm trọng, đồng nghiệp, bạn bè đều quay lưng.

Mọi chuyện vẫn chưa dừng lại ở đó khi cậu và bố của Trương Thiều Hàm chủ động liên hệ với truyền thông, khẳng định nữ diễn viên không để tâm đến bố mẹ với cuộc sống nghèo khó dù nữ ca sỹ có gia sản bạc tỷ. Họ cho biết, trong nhiều năm liền, Trương Thiều Hàm không hề đoái hoài đến họ để mẹ chạy sang tận Việt Nam làm thuê kiếm sống với mức lương bèo bọt, cũng như chưa thực hiện được lời hứa mỗi tháng chu cấp cho bố mẹ 60 ngàn tiền Đài Loan làm phí sinh hoạt, mua cho bố mẹ mỗi người một căn nhà: 

“Phận làm con mà đối xử với bố mẹ mình thế này đó hả? Chưa mua nhà mà nói mua rồi, chưa chuyển tiền mà nói chuyển rồi. Nếu có thì cậu sẽ xin lỗi con, còn không có thì đổi lại con phải xin lỗi nhé!” – lời của ông cậu gửi đến cô cháu gái trước mặt truyền thông.

Trước những lời khẳng định chắc nịch của người thân, Trương Thiều Hàm không ít lần rơi lệ trước mặt công chúng: “Tôi thật sự không phải là người như thế, đừng chụp cái mũ đó lên đầu tôi, tôi rất buồn. Ít nhất thì em trai 18 tuổi, em gái 26 tuổi của tôi đều nhìn thấy. Tôi đã tận sức, làm tròn trách nhiệm của một người con, một người chị rồi”, “Lần đầu tiên nếm được dư vị của sự phản bội, ngày nào tôi cũng khóc cả. Cũng may có em gái bên cạnh an ủi mới giúp tôi nhìn thấy được hy vọng”.

Không gì buồn bằng những tổn thương do chính người thân của mình gây ra. Sau tất cả, nữ diễn viên cũng có cuộc sống ổn định, bên cạnh ca hát, đóng phim thì cô còn thử sức ở lĩnh vực kinh doanh. Giống như những gì cô đã nói trong gameshow Tôi Là Ca Sĩ: “Khi bạn không chịu cúi đầu trước vận mệnh thì bạn vẫn có thể kiên cường sau khi chịu nhiều tổn thương”.

Hóng Hớt Cbiz không ngờ có ngày cha mẹ Trương Thiều Hàm lại lên tiếng nói về con của mình như vậy, cũng may sau tất cả, người đẹp vẫn có thể đứng vững, sống cuộc sống bình yên. Chúc Trương Thiều Hàm có thể tìm được bến đỗ cho mình trong tương lai, sự nghiệp ngày càng phát triển.

>>>Xem thêm: Tạo hình cổ trang và hiện đại của dàn mỹ nhân trong Hãn Đao Hành

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.