x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Cổ Thiên Lạc, Chung Hán Lương và 6 nam thần cổ trang ở tuổi xế chiều

Tiểu Vũ Khứ Linh 10:20 - 05/05/2023

Làng giải trí Hoa ngữ có 6 nam thần cổ trang được xếp vào hàng kinh điển là "Thiên Nhai Tứ Mỹ" và Cổ Tiêu. Họ bao gồm Chung Hán Lương, Hoắc Kiến Hoa, Nghiêm Khoan, Kiều Chấn Vũ, Cổ Thiên Lạc và Tiêu Ân Tuấn. Từng là những chàng soái ca sở hữu dung mạo vạn người mê, nhưng khi bước sang tuổi trung niên thì họ đều thay đổi khiến khán giả như mình thấy tiếc nuối ngày xưa ấy.

Chung Hán Lương

Chung Hán Lương được khán giả chú ý đến khi hóa Cố Tích Triều trong Nghịch Thủy Hàn. Tiếp theo đó, anh lại tiếp tục khiến công chúng chao đảo với làn da ngăm cùng ngũ quan lạnh lùng, sắc bén trong Không Kịp Nói Yêu Em, Bên Nhau Trọn Đời...

Tuy nhiên, khi bước sang tuổi 48, Chung Hán Lương đã thay đổi, gương mặt như ăn nhầm "bột nở" cùng làn da nhợt nhạt, chẳng còn vẻ nam tính như ngày xưa nữa.

>>> Xem thêm: Dàn sao Khử Tà Diệt Ma sau 25 năm: Vạn Ỷ Văn mãi đẹp, nam chính bỏ nghề cứu vợ

Hoắc Kiến Hoa

Hoắc Kiến Hoa là nam thần sở hữu ngũ quan nam tính nhưng pha trộn thêm nét thư sinh rất đặc biệt. Đó là lý do mà sau khi xem anh trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp, Quái Hiệp Nhất Chi Mai hay Hoa Thiên Cốt... khán giả nữ đều bị chao đảo và sa vào đôi mắt như biển hồ đầy.

Ở tuổi 43, Hoắc Kiến Hoa chọn gia đình và cuộc sống tự do tự đại, không bị làng giải trí trói buộc. Đó là lý do mà anh tròn trịa hơn ngày xưa, khuôn mặt cũng bớt đi nét sắc bén quen thuộc.

Nghiêm Khoan

Nhan sắc của Nghiêm Khoan là điều chẳng ai có thể phủ nhận và thường được ví với tượng Hy Lạp. Với ngũ quan lập thể, đẹp đến từng centimet đó, anh liên tục khiến công chúng chao đảo khi hóa Lý Kiến Thành, Diệp Cô Thành, Tiêu Thập Nhất Lang...

Ngay cả khi đã bước sang tuổi 44, vẻ điển trai của Nghiêm Khoan chẳng hề sụt giảm. Anh vẫn vững phong độ của một "Thiên nhai tứ mỹ" đình đám và khiến người ta mê đến lạc lối.

Kiều Chấn Vũ

Kiều Chấn Vũ đóng phim cổ trang nhiều vô số kể, nhưng khi nhắc đến anh, đa phần mọi người đều nghĩ ngay đến vai Âu Dương Minh Nhật trong Tuyết Hoa Nữ Thần Long. Vai diễn này xuất sắc đến mức dù màn ảnh Hoa ngữ có rất nhiều bệnh mỹ nam, nhưng vẫn chưa ai vượt qua anh.

Kiều Chấn Vũ ở tuổi 45 trông bụi bặm và phong trần hơn ngày xưa nhiều. Dẫu vậy, vẻ điển trai của anh còn đó và khi đóng phim cổ trang vẫn ăn đứt lứa đàn em.

Cổ Thiên Lạc

Thuở thanh xuân, khi còn là "thịt tươi nhỏ" đình đám của Hồng Kông, Cổ Thiên Lạc từng khiến các cô gái chao đảo khi hóa Đinh Bàng trong Loan Đao Phục Hận hay Dương Quá của Thần Điêu Đại Hiệp 1995. Vẻ điển trai phóng khoáng pha chút nét thư sinh của anh từng được coi là đỉnh cao của nhan sắc.

Đáng tiếc, sau này Cổ Thiên Lạc lại theo đuổi phong cách da ngăm nam tính. Ở tuổi 52, gương mặt anh cũng đã thay đổi rõ rệt vì thời gian, nét đẹp ngày xưa hao hụt ít nhiều.

Tiêu Ân Tuấn

Tiêu Ân Tuấn là diễn viên được khán giả ca tụng "Nam thần của các nam thần" hay "Đệ nhất nam thần cổ trang" của Hoa ngữ. Bởi anh sở hữu dung mạo hoàn hảo, để tóc hay cạo đầu đều xuất sắc vô cùng. Chẳng những thế, Tiêu Ân Tuấn còn có tài đánh võ cực kỳ vượt trội.

Ở tuổi 56, Tiêu Ân Tuấn chẳng còn để tâm đến ngoại hình nữa. Anh luôn xuất hiện với tóc muối tiêu, râu ria xồm xoàm cho hợp với hình tượng nhiếp ảnh gia tự do.

>>> Xem thêm: Khi sao Cbiz cùng đòi sửa kịch bản: Phi - Tử hứng "gạch", Tinh gia lại được ủng hộ

6 diễn viên này chính là nam thần cổ trang nổi tiếng nhất của Hoa ngữ, luôn nằm trong top đầu các bảng bình chọn. Khi bước sang tuổi trung niên, đa phần họ đều thay đổi hay hao hụt nhan sắc ít nhiều, chỉ mỗi Nghiêm Khoan là vững vàng phong độ. Ngẫm lại mà mình thấy tiếc quá trời, vì lứa nam thần cũ đã sang tuổi xế chiều mà lứa mới thì vắng bóng những gương mặt hoàn mỹ.

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".