x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Hồ Ca, Ngô Kỳ Long và dàn sao nam Cbiz có tạo hình cổ trang "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh 08:20 - 14/05/2023

Nhiều bạn hay than phiền, các stylist cổ trang đều chỉ chú trọng vào dàn sao nữ và lơ là diễn viên nam. Thực ra, cá nhân mình chẳng hề thích người ta quá chăm chút cho nghệ sĩ nam đâu. Bởi chỉ cần họ đầu tư một xíu thì đảm bảo khán giả đều phải khóc thét. Nếu không tin, mọi người hãy cùng điểm qua dàn sao nam dưới đây thì sẽ hiểu.

Ngô Kỳ Long

Trong bộ phim thần thoại Chuyện Nàng Tinh Vệ Lấp Biển, Ngô Kỳ Long đã khiến khán giả ngỡ ngàng, ngơ ngác và bật ngửa với tạo hình "full giáp" khi hóa Hình Thiên. Với phần búi tóc lòi lên, Ngô Kỳ Long khiến khán giả tưởng nhầm nhân vật của anh bị ai làm u đầu, chưa kịp xẹp thì đã phải quay phim.

>>> Xem thêm: 6 Sở Lưu Hương nổi danh Cbiz ngày ấy bây giờ: Trịnh Thiếu Thu vẫn chuẩn "đạo soái"

Hồ Ca

Được ca tụng là mỹ nam cổ trang của màn ảnh xứ Trung, nhưng Hồ Ca cũng có lần khiến fan "dở khóc dở cười" vì tạo hình đầu âm dương. Đó là khi quay bộ phim Hiên Viên Kiếm Thiên Chi Ngân, vì muốn thể hiện được mặt tà khí của nhân vật Vũ Văn Thác, anh đã không ngại làm xấu mình trước ống kính.

Từ Thiếu Cường

Dù là Hắc Sơn Lão Yêu phiên bản sinh sau đẻ muộn, nhưng Từ Thiếu Cường vẫn kịp ghi tên mình vào danh sách "Những tạo hình kỳ quái nhất màn ảnh Hoa ngữ". Từ kiểu tóc phồng khổng lồ cho đến phần cổ áo dựng đứng như hàng rào, Từ Thiếu Cường đã thành điểm nhấn giúp bộ phim được khán giả chú ý hơn.

Vương Học Binh

Chắc mọi người chẳng thể nào quên được khoảnh khắc buồn cười được đưa vào hàng kinh điển này nhỉ? Đây là Vương Học Binh khi hóa Ngưu Ma Vương trong Chàng Trư Si Tình. Dù bây giờ, chàng tài tử đã mờ nhạt khỏi Cbiz, nhưng nhờ vào cảnh phim này mà anh vẫn được khán giả gọi tên hàng năm đó.

Huỳnh Lỗi

Nhìn Huỳnh Lỗi hệt như là dã nhân từ trên rừng mới xuống nhỉ? Thật ra, đây chính là tạo hình võ tướng Lữ Bố của anh trong bộ phim Lữ Bố Và Điêu Thuyền đó. Dường như sợ Huỳnh Lỗi chưa đủ ngầu, stylist còn cho anh đeo khuyên mũi lẫn vòng cổ kim loại hệt như rocker. Vậy là đã ngầu dữ chưa?

Mao Ninh

Mao Ninh từng là chàng tài tử sở hữu vẻ thư sinh, nho nhã. Thế nhưng, từ sau khi xuất hiện trong bộ phim Bình Tung Hiệp Ảnh thì hình tượng của chàng soái ca này đã sụp đổ hoàn toàn. Vì nhắc đến Mao Ninh, đa phần khán giả chỉ còn nhớ đến mái tóc hắc bạch cùng cọng dây che mặt hờ hững.

Nhậm Hiền Tề

Dù Nhậm Hiền Tề không phải soái ca, nhưng anh luôn lộ diện trước công chúng với ngoại hình chỉn chu. Ấy vậy mà ở trong Đường Bá Hổ Điểm Thu Hương: Tứ Đại Tài Tử Các Hiển Thần Thông, anh lại bị "dìm" tới bến với mái tóc xù mì và chiếc mũ xanh buồn cười hết cỡ.

Từ Cẩm Giang

Là sao nam chuyên vai phản diện trên màn ảnh, Từ Cẩm Giang chẳng hề thiếu những tạo hình "ố dề". Và theo mình, tạo hình buồn cười nhất của ông là khi hóa thành Hắc Phong Lão Yêu trong Thiện Nữ U Hồn bản của Choo Ja Hyun. Từ tóc dựng 2 màu cho đến khăn lưới trùm đầu đều khiến khán giả "xốn mắt".

Từ Tranh

Bộ phim hài Chàng Trư Si Tình đã giúp Từ Tranh từ cái tên mờ nhạt thành diễn viên đình đám, rồi bước chân vào hàng nhà sản xuất đắt giá của Hoa ngữ. Tuy nhiên, bộ phim này cũng giúp anh góp mặt vào danh sách "Tạo hình thảm họa" vì kiểu tóc buồn cười hết cỡ, làm tăng vẻ ngô nghê, khờ khạo của nhân vật.

>>> Xem thêm: Nam thần cổ trang ở tuổi xế chiều: Cổ tử trắng hóa đen, "Dĩ Thâm" đen lại trắng

Nhìn vào loạt tạo hình "ố dề" của dàn sao nam này, mình mong rằng các stylist hãy giữ nguyên vẻ đẹp chân phương và tự nhiên cho họ. Vì chỉ cần các chuyên gia làm lố tay một chút thôi thì dù có là nam thần cổ trang cũng bị "dìm" sắc như thường. Mọi người có nghĩ thế không?

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.