x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Trương Tịnh Nghi - Châu Dã: Người thăng hoa, người bị chê diễn xuất

Carole 10:20 - 18/01/2023

Nếu trước đây, Dương Mịch – Triệu Lệ Dĩnh hay Địch Lệ Nhiệt Ba – Dương Tử thường bị đem ra so sánh với nhau thì mình thấy hiện nay, cuộc chiến gay cấn nhất lại thuộc về Trương Tịnh Nghi Châu Dã. Không chỉ có gương mặt hao hao giống nhau mà sự nghiệp của 2 mỹ nhân 95 này đều phát triển rất tốt, đang là những ngôi sao vô cùng tiềm năng trên màn ảnh đó.

Xuất phát điểm cao, được đại hoa nâng đỡ

Thay vì phải vật lộn vài năm hoặc thậm chí nhiều năm trong giới, Trương Tịnh Nghi cùng Châu Dã đã có xuất phát điểm cao hơn nhiều đồng nghiệp cùng trang lứa. Trương Tịnh Nghi ký hợp đồng với Đông Thân Vị Lai và trở thành nàng tiểu hoa được Châu Tấn – Trần Khôn hết mực nâng đỡ. Vậy nên ngay từ khi mới chập chững vào nghề, người đẹp sinh năm 1999 này đã được 2 tiền bối đích thân đưa đi đóng phim, tham gia các chương trình để tăng độ nhận diện.

Châu Dã đương nhiên cũng không hề kém cạnh người đồng nghiệp khi đứng sau giúp đỡ cho cô ấy chính là Lý Băng Băng cùng công ty Hòa Tụng của nàng đại hoa này. Vậy nên, bạn sẽ thấy Châu Dã vừa vào nghề đã nhanh chóng có được vai nữ chính, đồng thời còn xuất hiện trong khá nhiều dự án lớn như Em Của Thời Niên Thiếu, Sơn Hà Lệnh. Hiện tại, sao nữ trẻ này cũng là gương mặt trọng điểm được Hòa Tụng nâng đỡ, còn hơn cả Triệu Lệ Dĩnh trước đó.

Danh tiếng có sự khác biệt lớn

Châu Tấn và Trần Khôn không chỉ giúp cho Trương Tịnh Nghi lấy được nhiều vai nữ chính mà 2 minh tinh đình đám này còn trực tiếp dạy kỹ năng diễn xuất cho cô ấy nữa. Vậy nên, mình thấy diễn xuất của Trương Tịnh Nghi thật sự rất ổn áp, chỉ có điều khẩu hình miệng không quá tốt, cô ấy vẫn cần phải luyện tập thêm nhiều. Năm ngoái, sự nghiệp của Trương Tịnh Nghi đã có bước phát triển vượt bậc nhờ thành công của Chiếu Sáng Anh, Sưởi Ấm Em, giúp cô trở thành gương mặt được các nhà làm phim săn đón.

Sau Chiếu Sáng Anh, Sưởi Ấm Em thì “gà cưng” của Tấn – Khôn cũng nhanh chóng xuất hiện trong dự án lớn Anh Ấy Bước Ra Từ Trong Ánh Lửa, hợp tác với Hoàng Cảnh Du. Bộ phim này cũng được kỳ vọng sẽ tạo ra thành công giúp Trương Tịnh Nghi tiếp tục thăng hoa trong sự nghiệp. Bên cạnh đó, mình thấy người đẹp 23 tuổi cũng hoạt động bên cả điện ảnh nữa. Hai dự án chờ chiếu của cô là Vô DanhCuộc Sống Về Đêm Ở Trường Sa cũng nhận được nhiều kỳ vọng từ phía khán giả.

Châu Dã sau thành công của Sơn Hà Lệnh cũng “một đường đi lên”, từ đó cô ấy đóng phim truyền hình không cần phải nhận vai phụ nữa. Chỉ có điều, nếu Trương Tịnh Nghi tập trung chủ yếu cho phim hiện đại thì Châu Dã lại hướng đến những phim cổ trang nhiều hơn, dù sao bộ Sơn Hà Lệnh mang đến thành công cho cô ấy cũng thuộc dòng phim này mà. Hộ Tâm, Vị Hữu Ám Hương Lai đều là những dự án cổ trang rất được mong chờ đó, các bạn có thể chờ phim lên sóng xem thế nào.

Tuy nhiên, diễn xuất của Châu Dã lại không được đánh giá cao. Mình nhớ khi đóng Em Của Thời Niên Thiếu, Châu Dã diễn rất ổn nhưng khi xuất hiện trong Sơn Hà Lệnh, năng lực của cô ấy lại đi xuống quá nhanh. 

Diễn xuất kém cỏi, biểu cảm phô trương nhưng Châu Dã vẫn được đề cử Nữ phụ xuất sắc nhất tại giải Kim Kê với bộ 1921, thế mới lạ chứ. Khi danh sách đề cử xuất hiện, mình thấy Cnet đã tranh cãi rất nhiều vì một vai diễn có vài cảnh quay của Châu Dã được đề cử hạng mục cao như vậy, phải chăng là Lý Băng Băng có tác động vào?

Cả Trương Tịnh Nghi và Châu Dã đều là những ngôi sao mới đầy hứa hẹn trên màn ảnh Hoa ngữ, đồng thời họ cũng là đối thủ xứng tầm của nhau đấy. Nhưng với tình hình hiện tại thì mình đánh giá Trương Tịnh Nghi cao hơn Châu Dã và “gà cưng” của Băng Lý vẫn cần cải thiện diễn xuất nhiều nữa đấy.

>>> Xem thêm: Đô Linh – Tịnh Nghi: Hai tiểu hoa 9x sở hữu tạo hình dân quốc cực phẩm

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.