x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Đô Linh – Tịnh Nghi: Hai tiểu hoa 9x sở hữu tạo hình dân quốc cực phẩm

Uyên Phương 11:50 - 15/01/2023

Trần Đô Linh và Trương Tịnh Nghi là hai nữ diễn viên 9x nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả nhờ nhan sắc cực phẩm và diễn xuất ổn áp. Năm 2022 vừa qua, hai tiểu hoa này đã ghi được dấu ấn to lớn trong lòng khán giả khi cả Trần Đô Linh và Trương Tịnh Nghi đều bỏ túi vai nữ chính vô cùng ấn tượng trong Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao GiờChiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa. Đặc biệt, điều khiến mình u mê hai cô gái này nhất chính là những tạo hình dân quốc đỉnh cao của họ. Hãy cùng mình điểm qua những khoảnh khắc vạn người mê của hai cô nàng này trong trang phục dân quốc nhé!

Trần Đô Linh

Trần Đô Linh mang vẻ đẹp ngọt ngào, dịu dàng cộng thêm thân hình nhỏ nhắn nên mình thấy nàng tiểu hoa này luôn khiến người ta có cảm giác muốn che chở, bảo vệ cô. Đóng phim đã lâu nhưng tên tuổi Trần Đô Linh chỉ thật sự được biết đến rộng rãi trong những năm gần đây. 

Mình nghĩ 2023 hẳn sẽ là một năm đáng kỳ vọng của sao nữ này bởi Trần Đô Linh góp mặt với vai trò nữ phụ trong hai dự án cổ trang lớn là Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương Nguyệt Hồng ThiênTrường Nguyệt Tẫn Minh. Đây là hai bộ phim sở hữu toàn những diễn viên nổi tiếng, được đầu tư chỉn chu và hơn hết là tạo hình xuất sắc cùng nhan sắc đẹp miễn bàn trong tạo hình cổ trang của Trần Đô Linh, nên mình tin chắc danh tiếng của mỹ nhân này sẽ càng thăng hạng hơn nữa trong thời gian tới.

Dù rất lộng lẫy trong tạo hình cổ trang, nhưng đối với mình, Trần Đô Linh trông đẹp nhất là khi diện trang phục dân quốc. Điển hình là những thước phim vô cùng xinh xắn của cô trong Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ. Với vẻ ngoài dịu dàng, khí chất nhã nhặn, thanh lịch, visual Trần Đô Linh đã hoàn toàn chinh phục được mình dù là khi cô nàng này diện đồng phục nữ sinh hay sườn xám. Phải nói nét đẹp trong trẻo, thuần khiết của Trần Đô Linh thật sự rất hợp với tạo hình dân quốc.

Bên cạnh hai vai nữ phụ, thì Trần Đô Linh còn góp mặt trong dự án Chiếc Thuyền Đơn Độc và đảm nhận vai nữ chính. Tuy chỉ được xem vài hình ảnh hiếm hoi về tạo hình dân quốc của Trần Đô Linh, nhưng mình đã trót u mê cô không lối thoát. Vẫn sự thanh tao, dịu dàng ấy, nhưng với Chiếc Thuyền Đơn Độc, Trần Đô Linh khoe được vẻ đẹp trưởng thành và độ hợp của cô với tạo hình dân quốc.

>>Xem thêm: Trần Khôn, Hạc Đệ và dàn "thái giám" ấn tượng nhất màn ảnh Hoa ngữ

Trương Tịnh Nghi

Đối với mình, Trương Tịnh Nghi là một trong các nữ diễn viên sở hữu nhan sắc đỉnh cao nhất nhì thế hệ tiểu hoa sau 95. Tuy vẫn chưa tham gia vào nhiều dự án nhưng gia tài phim ảnh của Trương Tịnh Nghi phải nói là ít mà chất lượng với các phim nổi bật như Bầu Trời Của Thiếu Niên Phong Khuyển, Anh Muốn Chúng Ta Bên Nhau, Nhất Kiến Khuynh Tâm hay Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa.

Nhan sắc của Trương Tịnh Nghi vừa có nét trẻ trung, đáng yêu lại vừa mang đến cảm giác chững chạc và cổ điển. Chính vẻ đẹp cực phẩm và đặc biệt này của cô đã khiến mình u mê không lối thoát. Đặc biệt, nhờ vẻ đẹp có phần cổ điển nên Trương Tịnh Nghi cực kỳ hợp với các tạo hình dân quốc.

Đảm nhận vai nữ chính Mộc Uyển Khanh trong Nhất Kiến Khuynh Tâm, Trương Tịnh Nghi đã thu về một lượng lớn người hâm mộ nhờ vẻ ngoài quá đỗi cực phẩm. Nét đẹp thanh thoát đi cùng với mái tóc đen xoăn dài và loạt váy áo điệu đà, đậm chất dân quốc càng giúp tôn lên vẻ đẹp kiều diễm của nàng tiểu hoa này. Thêm nữa, tạo hình cô dâu thời dân quốc đẹp xuất thần của nữ minh tinh này cũng để lại ấn tượng khó phải trong lòng mình. Khí chất thanh cao thoát tục của Trương Tịnh Nghi thật sự đúng chuẩn một nàng tiểu thư khiến người người nhà nhà say đắm.

Mình thấy sẽ không quá nếu nói Trương Tịnh Nghi sinh ra là để diện lên các tạo hình dân quốc. Bởi cô nàng này vừa khiến dân tình dậy sóng một phen bởi vẻ ngoài tuyệt đẹp khi các hình ảnh của cô được đoàn phim điện ảnh Vô Danh đăng lên. Mái tóc xoăn gợn sóng, gương mặt được trang điểm kỹ càng thật khiến người ta xao xuyến, ở Trương Tịnh Nghi toát lên sự sang trọng và thu hút khiến mình cực kỳ yêu thích.

>>Xem thêm: Chấp niệm của fan Cbiz: Nhiệt Ba mơ diễn tốt, Dương Tử hóa mỹ nhân

Trần Đô Linh và Trương Tịnh Nghi là hai mỹ nhân 9x sở hữu những tạo hình dân quốc cực phẩm khiến mình vô cùng ấn tượng. Nếu Trần Đô Linh mang đến cảm giác trang nhã, xinh xắn đúng chuẩn các nữ sinh dân quốc, thì Trương Tịnh Nghi lại đem tới sự quý phái, cổ điển tựa như một tiểu thư nhà quyền quý.

* Bài viết của Uyên Phương chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm đến các diễn viên Hoa Ngữ hay những drama hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hương Mật Tựa Khói Sương? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.