x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Trương Tuyết Nghênh: Tiểu hoa đình đám một thời vừa hot đã flop vì chị

Nhật Nguyệt 07:35 - 20/10/2021

Không biết đã bạn nào xem Bạch Phát Vương Phi chưa nhỉ? Dù không thể đình đám bằng Đông Cung, nhưng tác phẩm cổ trang với câu chuyện bi kịch này cũng đã lấy đi nhiều nước mắt của khán giả. Nữ chính Trương Tuyết Nghênh cũng nhờ thế mà được xếp vào hàng ngũ tiểu hoa 9x tiềm năng cùng Quan Hiểu Đồng, Triệu Lộ Tư hay Viên Băng Nghiên... Bây giờ nhìn lại, trong khi bạn bè cùng lứa đều gây bão với hàng loạt dự án đáng chú ý thì cô lại mờ nhạt dần. Điều khiến Nhật Nguyệt tiếc nuối nhất là cô bị vạ lây từ chị ruột của mình.

>>Xem thêm: Đọ tài “dập phốt” của tiểu hoa Cbiz: Triệu Lệ Dĩnh - Dương Mịch bất phân thắng bại

Trương Tuyết Nghênh sinh năm 1997, là sao nhí nổi tiếng một thời với các tác phẩm đáng chú ý như Mỹ Nhân Tâm Kế hay Mỹ Nhân Vô Lệ, Thần Điêu Đại Hiệp... Con đường thành danh của nàng tiểu hoa cũng rất tình cờ. Chị gái Trương Tuyết Nghênh là Trương Tuyết Mễ từng là diễn viên. Năm 2003, khi cô chị đang quay Vinh Lạc Anh Hùng Nhi Nữ thì Trương Tuyết Nghênh theo bố mẹ đến phim trường để thăm chị gái. Đúng lúc đoàn phim cần một diễn viên nhí, thế là Trương Tuyết Nghênh được chọn luôn.

Sở hữu nét diễn linh động, sự dạn dĩ với ống kính máy quay cùng ngoại hình xinh xắn, sự nghiệp diễn xuất của Trương Tuyết Nghênh suôn sẻ hơn chị gái rất nhiều. Có lẽ vì thế mà cuối cùng, Trương Tuyết Mễ quyết định giải nghệ, chuyển sang làm người quản lý cho em gái.

Cũng như nhiều bạn bè đồng lứa khác, Trương Tuyết Nghênh phải chật vật tìm cách thay đổi, thoát khỏi hình tượng sao nhí một thời. Mãi đến năm 2017, Trương Tuyết Nghênh mới tạo được ấn dấu qua vai diễn Hạ Doãn Mạt trong Bong Bóng Mùa Hè bản remake. Và mất thêm 2 năm nỗ lực nữa, Trương Tuyết Nghênh đã nổi đình đám với vai Dung Nhạc trong Bạch Phát Vương Phi.

Với thành công đó, Trương Tuyết Nghênh cũng trở thành ngôi sao trẻ được săn đón nhất nhì Hoa ngữ. Thậm chí, khi đi dự tuần lễ thời trang ở nước ngoài, cô còn được sánh vai bên đàn chị AngelaBaby, trở thành nàng thơ của nhãn hàng cao cấp. Mình còn nhớ, thời điểm ấy, bất cứ tin tức nào liên quan đến dàn tiểu hoa 9x của Cbiz, Trương Tuyết Nghênh luôn là cái tên được nhắc đến trong top đầu.

Giữa lúc sự nghiệp đang phát triển ổn định, tháng 3/2021, Trương Tuyết Nghênh bị cuốn vào sóng gió mà người gây họa chính là chị ruột kiêm quản lý. Người ta phát hiện, Trương Tuyết Mễ đã đăng bài viết chửi mắng fan của em gái. Không chỉ fan của mỹ nhân Bạch Phát Vương Phi mà cộng đồng mạng cũng phải lên tiếng chỉ trích Trương Tuyết Mễ vì bức xúc.

Trước làn sóng tẩy chay và chỉ trích của cư dân mạng, Trương Tuyết Mễ đã phải lên tiếng xin lỗi. Tuy nhiên, bài xin lỗi của cô bị ví như "đổ thêm dầu vào lửa" vì chẳng hề có một chút cảm xúc áy náy hay hối lỗi nào. Ngược lại, cô đổ hết lỗi cho cư dân mạng đã công kích em gái và gia đình khiến bản thân mất kiểm soát.

Chưa dừng lại ở đó, Trương Tuyết Nghênh cũng lên bài xin lỗi nhưng vẫn chứa những câu chữ bảo vệ cho chị gái cũng khiến người hâm mộ nàng tiểu hoa thất vọng. Họ nhận ra nữ diễn viên chỉ xin lỗi suông chứ không hề có ý định thay đổi hay che chở cho fan. Dần dần, người ta rút khỏi fandom của ngôi sao 9x này, thậm chí là quay lưng tố studio của Trương Tuyết Nghênh chuyên quyền, hay hạch sách.

Từ đó đến nay, tin tức, hình ảnh hay các tác phẩm của Trương Tuyết Nghênh cũng rơi vào cảnh bị hắt hủi, ra mắt chẳng ai để tâm, không có chút sủi bọt nào. Còn cô, từ tiểu hoa được săn đón nhất nhì Hoa ngữ đành rơi vào cảnh tuột hạng và bị thay thế trong nhiều dự án lớn.

>>> Xem thêm: Kết quả bình chọn tân tứ tiểu hoa đán 9X: Cúc Tịnh Y góp mặt, Triệu Lộ Tư "hụt" top

Nhật Nguyệt khá thích ngoại hình xinh xắn và diễn xuất của Trương Tuyết Nghênh. Bởi vậy mà khi biết được tin cô mất sự nghiệp vì chị gái thì mình cảm thấy tiếc nuối vô cùng. Giá như chị gái của Trương Tuyết Nghênh hành xử như quản lý chuyên nghiệp, coi trọng sự nghiệp của em gái hơn cảm xúc cá nhân thì có lẽ mọi chuyện đã chẳng tệ như thế này.

* Bài đóng góp của Nhật Nguyệt gửi cho DienAnh.Net

Hãy cùng cập nhật các bài viết mới nhất về Trương Tuyết Nghênh trên DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.