x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Tư Đằng và những bộ phim Hoa Ngữ về mối tình chị em đáng xem!

Nam Phong 08:00 - 19/10/2022

Vào nửa cuối năm nay, phim Hoa Ngữ sẽ có hai tác phẩm về "tình yêu chị em" được phát sóng là Định Luật Tình Yêu 80/20Tình Yêu Mà Thôi. Mặc dù vẫn chưa chính thức được ra mắt, nhưng mình thấy độ thảo luận của hai bộ này là cực cao. Trong khi chờ đợi màn trình làng của hai bộ phim này, hãy cùng mình điểm qua 5 tác phẩm ấn tượng về chuyện tình chị em ngọt ngào nhé!

Phái Lý Trí Không Thể Yêu Đương

Phái Lý Trí Không Thể Yêu Đương do Tần Lam và Vương Hạc Đệ đóng chính, lúc chưa ra mắt thì bộ phim này không được dân tình đánh giá cao. Suy cho cùng, hai diễn viên chính ở ngoài đời hơn nhau đến 19 tuổi, trong phim thì thua kém 12 tuổi. Tuy nhiên, đến khi tác phẩm chính thức được ra mắt đã nhận được vô vàn những đánh giá tích cực, couple Đệ - Lam tạo chemistry quá ngọt và bùng nổ. Biết là khoảng cách tuổi tác của họ lớn ấy, nhưng tương tác tình bể bình thế này thì dân tình vẫn nguyện đu thôi.

Tư Đằng

Dù đề tài của Tư Đằng là huyền huyễn với bối cảnh từ thời dân quốc cho đến hiện đại thì cặp đôi chính Cảnh Điềm Trương Bân Bân vẫn tạo được cảm giác couple tình tứ. Thực tế, hai người cách nhau 5 tuổi, nhưng cho dù là trong quá trình quảng bá hay lên phim đi chăng nữa, bạn có thể dễ dàng thấy được sự tương tác ngọt ngào giữa hai người họ, khiến mình cũng như nhiều người xem phải phát cuồng và chỉ mong cả hai thật sự thành đôi ở ngoài đời mà thôi.

Chúng Ta Không Biết Yêu

Sự kết hợp giữa Kim Thần và Vương Tử Dị là một cặp đôi màn ảnh đỉnh cao nhan sắc, ngoại hình của họ rất nịnh mắt người xem chứ không hề bộc lộ sự chênh lệch tuổi tác chút nào. Cặp đôi chị em hơn kém nhau 6 tuổi này hóa thân thành ngự tỷ chốn công sở và cậu em cứ thích bám lấy crush của mình. Dù nhỏ tuổi hơn người yêu, nhưng trong phim, Vương Tử Dị có những lần tỏ tình rất độc đoán và bá đạo, không những hớp hồn nữ chính mà khiến chị em coi phim cũng đổ đứ đừ luôn.

Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc

Đối với mình, Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc là một trong những tác phẩm tiêu biểu nhất về tình yêu chị em của phim Hoa Ngữ. Tống Thiến và Tống Uy Long có rất nhiều điểm nhấn couple trong phim. Tống Uy Long đảm nhận vai Nguyên Tống - một chàng trai trẻ rất mạnh dạn theo đuổi tình yêu của mình, dù trong mắt người đời thì chuyện tình đó không cân xứng vì nhà gái hơn nhà trai quá nhiều tuổi. 

Cũng giống như kiểu nhân vật của Vương Tử Dị vậy, Tống Uy Long thật sự rất giỏi trong việc tán tỉnh crush, các pha cưỡng hôn người yêu của anh chàng khiến khán giả phải đỏ ửng mặt, cốt truyện phim thì lại siêu ngọt ngào.

Trên đây là những tác phẩm về đề tài chuyện tình chị em khiến mình ấn tượng nhất, trong đó mình cực kỳ mê mệt Tư ĐằngTrạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc, mấy bộ này đúng kiểu coi hoài mà không chán luôn. Còn bạn thì đánh giá cao phim nào, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Nhan sắc thuở xuân thì của Tứ Đại Hoa Đán: Châu Tấn đẹp đến mê mẩn

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Phim Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.