x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Nhan sắc thuở xuân thì của Tứ Đại Hoa Đán: Châu Tấn đẹp đến mê mẩn

Hóng hớt Cbiz 09:35 - 14/10/2022

Dù giới giải trí Hoa ngữ có sản sinh nhiều tiểu hoa xinh đẹp, đình đám như Triệu Lộ Tư, Địch Lệ Nhiệt Ba… thì vị thế của dàn tứ đại hoa đán gồm Từ Tịnh Lôi, Châu Tấn, Triệu Vy Chương Tử Di là bất khả xâm phạm. Họ của thuở xuân thì hay khi bước lên đỉnh cao sự nghiệp vẫn sở hữu nhan sắc xinh đẹp, mặn mà, ai nhìn cũng mê mẩn không thôi. Nhân đây, hãy cùng mình điểm qua một vài hình ảnh thời trẻ của dàn Tứ đại hoa đán ngày ấy nhé!

Châu Tấn

Châu Tấn là một trong những nữ diễn viên có nhan sắc lẫn thực lực của giới giải trí Hoa ngữ hiện nay. Chẳng những đạt đủ ba giải thưởng Kim Mã (Đài Loan), Kim Kê (Đại Lục) và Kim Tượng (Hong Kong), trở thành Tam kim Ảnh hậu danh giá trên màn ảnh, cô còn khiến khán giả phải trầm trồ bởi nhan sắc diễm lệ từ những ngày đầu bước chân vào giới.

Mới đây, mình thấy cộng đồng mạng đang truyền tay nhau những bức ảnh xinh đẹp, thoát tục của Châu Tấn năm 26 tuổi. Được biết, loạt ảnh này được cắt ra từ vai diễn Thái Bình công chúa trong phim Đại Minh Cung Từ. Dù xuất hiện với tạo hình đơn giản, và dù vào vai khi đã 26 tuổi, nhưng Châu Tấn của khi đó vẫn toát lên vẻ ngây thơ, trong sáng và cực đáng yêu của nhân vật tuổi 16, ai nhìn cũng mê mẩn không thôi.

Triệu Vy

Dẫu vấp phải những ồn ào xoay quanh cuộc sống khiến sự nghiệp “điêu đứng”, nhưng không thể phủ nhận sức ảnh hưởng mà Triệu Vy từng tạo ra trước đó là rất lớn. Đặc biệt, vai Triệu Yến Tử trong Hoàn Châu Cách Cách đã đưa cô một bước thành sao hạng A, trở thành kinh điển đến ngày nay.

Triệu Vy của bây giờ xinh đẹp, mặn mà bao nhiêu thì thời trẻ cũng trông dịu dàng, đáng yêu bấy nhiêu. Mình thích nhất là tấm ảnh thời cô còn để mái tóc bồng bềnh, gương mặt bầu bĩnh, trông khả ái lắm các bạn ạ!

Chương Tử Di

So với Châu Tấn và Triệu Vy, thành tích mà Chương Tử Di có được chỉ hơn chứ không kém. Chẳng những thành công trong sự nghiệp với hàng loạt tác phẩm để đời như Ngọa Hổ Tàng Long, Nhất Đại Tông Sư…., người đẹp còn có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên Uông Phong – cuộc đời xem như viên mãn.

Nhìn ảnh của Chương Tử Di khi cô 15 tuổi, 25 tuổi hay 43 tuổi đi chăng nữa vẫn khiến người đối diện ngất ngây mỗi khi nhìn. Nữ diễn viên của tuổi xuân thì sở hữu nét đẹp thuần khiết, trong sáng và dịu dàng, đặc biệt là nụ cười thu hút hàng triệu con tim.

Từ Tịnh Lôi

Từ Tịnh Lôi có lẽ không phải là cái tên quen thuộc với khán giả hiện nay, nhưng những bạn thế hệ 8X chắc hẳn đều biết đến, cũng như đã từng xem qua phim của cô. Nàng đại hoa đã chinh phục người xem bằng những màn thể hiện xuất sắc qua hàng loạt tác phẩm như Đỗ La La Thăng Chức Ký; Yêu Đến Tận Cùng; Tàu Điện Ngầm Mùa Xuân; Súp Gia Vị Tình Yêu...

Có người nói, cô giống rượu vang đỏ, càng ủ càng nồng đậm, 47 tuổi vẫn giống như thiếu nữ. Thế thì Từ Tịnh Lôi của tuổi 17 trông thế nào? Xinh đẹp, dịu dàng, trong sáng, khả ái và đáng yêu là những từ mà mình có thể hình dung về cô. Chiếc nhan sắc đúng là nhìn không có chỗ chê.

Trong số Tứ đại hoa đán thì mình thích nhất là nhan sắc thời trẻ của Châu Tấn, trông có nét độc đáo, cuốn hút đến lạ thường các bạn nhỉ! Nếu so về sự nghiệp thì Châu Tấn và Chương Tử Di là viên mãn nhất, Từ Tịnh Lôi không còn hoạt động nhiều, Triệu Vy thì gần như mất hút.

>>>Xem thêm: Nam thần với vest trắng: Dương Dương nhìn như chú rể

* Bài viết của Hóng Hớt Cbiz chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Châu Tấn? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.