x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Tuấn Dương chi gần 50 triệu tạo bất ngờ ngày 20/10 cho Lucie Nguyễn

Mẫu Đơn 18:55 - 20/10/2022

Nếu là một “fan cứng” của các chương trình kết đôi, hẹn hò, chắc hẳn cặp đôi Lucie Nguyễn - Tuấn Dương đã không còn xa lạ với bạn. Từ sau khi xem chương trình có sự góp mặt của cặp đôi, chứng kiến hotboy Tuấn Dương “cưa đổ” đàn chị trên show hẹn hò, Mẫu Đơn đã yêu thích và dõi theo hành trình yêu đương của cả hai cho đến thời điểm hiện tại.

Dẫu biết rằng đây là một couple hết sức đáng yêu, tình cảm thế nhưng đến khi chứng kiến khoảnh khắc ngọt ngào của họ, mình vẫn không khỏi bồi hồi, cảm động xen lẫn cảm giác ngưỡng mộ. Lắm lúc mình còn ngỡ đang xem một bộ phim Hàn Quốc lãng mạn chứ không phải chứng kiến một cặp đôi đời thực.

Biết Lucie Nguyễn là người rất thích hoa, Tuấn Dương chi gần 50 triệu để mua hoa hồng về và trang trí cả phòng khách. Sau khi đi công việc trở về nhà, Lucie Nguyễn bất ngờ trước món quà của bạn trai và buộc miệng thốt lên: “Cái gì vậy bà Dương”. Hóa ra, anh đã âm thầm chuẩn bị món quà vô cùng bất ngờ, đặc biệt để dành tặng cho người ấy vào ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Không chỉ riêng Mẫu Đơn đâu mà cả những người hâm mộ khác của cặp đôi cũng đã rất bất ngờ trước màn tặng quà đáng yêu này. Nhiều bình luận khen cặp đôi đáng yêu đã xuất hiện dưới đoạn clip, giống hệt như những cảm xúc của mình khi lần đầu xem qua khoảnh khắc đặc biệt.

Cho những ai chưa biết về Lucie Nguyễn thì đây là một cô nàng nhiếp ảnh gia nổi tiếng trong làng giải trí Việt. Trước đây, Lucie Nguyễn đã có dịp hợp tác cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Diễm My 9X, Chi Pu, Bảo Anh, Ninh Dương Lan Ngọc,... Mình còn được biết cô nàng có mối quan hệ rất thân thiết với Diệp Lâm Anh nữa.

Dù vẫn còn trẻ trẻ thế nhưng Lucie Nguyễn đã là chủ của tận 3 thương hiệu thời trang có tiếng. Các nghệ sĩ Việt cũng rất yêu thích và ưu ái lựa chọn sản phẩm tại đây.

Từ khi yêu “tình trẻ” Tuấn Dương, mình cũng cảm nhận Lucie Nguyễn hạnh phúc, yêu đời hơn rất nhiều. Có thể nói, cô đã có được một cuộc sống khá trọn vẹn với cả sự nghiệp viên mãn lẫn chuyện tình duyên hết sức hạnh phúc.

* Bài viết của Mẫu Đơn chia sẻ tại box Rình sao

Nếu như bạn yêu thích cặp đôi Lucie Nguyễn - Tuấn Dương , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim x? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".