x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Tuấn Tú hé lộ về cuộc hôn nhân kỳ lạ kéo dài đã 16 năm với "bà xã"

Thi Zun 08:12 - 03/01/2022

Vốn là một fan chân chính của truyền hình Việt, bên cạnh việc thưởng thức tác phẩm, tôi cùng thường xuyên cập nhật những thông tin về các dự án mới. Và trong thời gian vừa qua, tôi cùng rất nhiều khán giả đã không khỏi phấn khích khi nghe nói VTV đang ráo riết thực hiện một dự án trọng điểm cho năm sau mang tên Anh Có Phải Đàn Ông Không?

Dàn diễn viên của tác phẩm này khiến tôi ấn tượng và chú ý không kém cái tên. Theo những hình ảnh được tiết lộ, tôi thấy bộ phim hội tụ rất nhiều ngôi sao vô cùng đình đám của VTV, phải kể đến như Nhan Phúc Vinh, Hà Việt Dũng, Việt Hoa, Quỳnh Kool, Thanh Hương, Tuấn Tú…

>>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Quỳnh Kool bất ngờ xuất hiện, ôm chặt Đình Tú

Sau nhiều ngày nhá hàng bằng những bức ảnh trên mạng, mới đây ekip Anh Có Phải Đàn Ông Không? đã chia sẻ rất nhiều thông tin về dự án lần này qua chương trình VTV kết nối.

Theo đó, tôi được biết câu chuyện của tác phẩm xoay quanh 3 cặp đôi gồm Nhan Phúc Vinh - Quỳnh Kool, Hà Việt Dũng - Việt Hoa và Tuấn Tú - Thuý An. Trong đó, nhân vật của nam MC Chiếc Nón Kỳ Diệu là khiến tôi thấy thú vị nhất.

Bởi màn hóa thân lần này của Tuấn Tú hoàn toàn khác với những hình tượng từng gắn bó trước giờ. Chẳng còn là một chàng “soái ca" thành đạt, lịch lãm, nam diễn viên vào vai Duy Anh - một người đàn ông đã lập gia đình và có 2 con.

Không chỉ mô tả cuộc sống hôn nhân của Duy Anh, Anh Có Phải Đàn Ông Không? còn kể về chuyện tình đẹp được bắt đầu từ thời sinh viên của anh chàng và người vợ Thuỳ Dung (Thuý An). Được biết trên phim, cả hai đã làm vợ chồng được 16 năm. 

Gia đình của cặp đôi này đặc biệt ở chỗ, vị trí của họ dường như bị đảo ngược. Bởi Duy Anh sau khi tốt nghiệp đại học, anh lại chọn từ bỏ đam mê và lui về làm hậu phương cho vợ. Tuy nhiên, ở vai trò quán xuyến gia đình, anh chàng cũng đối mặt với vô số rắc rối, khó khăn khi thường xuyên mâu thuẫn với vợ, bất hoà với con.

Nói về vai diễn lần này của mình, Tuấn Tú thổ lộ: “Đây là bộ phim rất lạ, nói về cuộc sống của những người đàn ông vì chúng tôi cũng có rất nhiều điều để nói nhưng nhiều khi phim ảnh quên mất những người đàn ông có số phận khác nhau và có những khúc mắc trong cuộc sống chứ không chỉ có phụ nữ".

Về “bà xã" của Tuấn Tú, tôi nghĩ nếu ai thường xuyên theo dõi phim VTV hẳn cũng đã biết đến cô nàng này. Thuý An từng được “chọn mặt gửi vàng" trong nhiều dự án hot trước đây như Người Phán Xử, Giọt Nước Mắt Muộn Màng, Những Cô Gái Trong Thành Phố…

Thuý An sở hữu vẻ đẹp chín chắn, khá sắc sảo và cuốn hút. Ngắm nhìn những bức ảnh đôi của cô và Tuấn Tú, tôi phát hiện họ cũng khá đẹp đôi ấy chứ. Tôi tin là trong lần hợp tác lần này, cả hai sẽ mang đến nhiều bất ngờ thú vị cho khán giả.

Có vẻ như Anh Có Phải Đàn Ông Không? không chỉ là màn “biến hình" của riêng mình Tuấn Tú. Ở tác phẩm này, tôi thấy còn một gương mặt khác cũng có sự xuất hiện khác lạ không kém. Đó là Thanh Hương.

Tham gia Anh Có Phải Đàn Ông Không?, Thanh Hương diện một mái tóc ngắn cực cá tính. Cô nàng mang đến vẻ sang chảnh, thời thượng và vô cùng quyến rũ, hoàn toàn đối lập với nàng “gái quê" Lệ - vai diễn rất thành công vừa qua của “chị đẹp” ở Mùa Hoa Tìm Lại.

Đặc biệt trên trang cá nhân, tôi thấy Thanh Hương chia sẻ khá nhiều hình ảnh thân mật cùng Nhan Phúc Vinh và Hà Việt Dũng. Điều này khiến khán giả không hỏi tò mò về vai trò và mối liên hệ của cô nàng và 2 “nam thần" của tác phẩm.

Tuy nhiên, nữ diễn viên không có tiết lộ gì thêm về nhân vật của mình. Cô này chỉ chia sẻ đôi chút cảm nhận về dự án này rằng, theo Thanh Hương thì Anh Có Phải Đàn Ông Không? là một tác phẩm hình sự trinh thám có xen lẫn yếu tố kinh dị, bí ẩn, điểm nhẹ chút hài, lãng mạn…

>>> Xem thêm: So kè Huyền Lizzie với Kim So Yeon trong bản Hàn "Thương Ngày Nắng Về"

Ây cha, ngắm những hình ảnh và lắng nghe bật mí của các diễn viên mà tôi thấy nôn nao ghê. Tôi rất có lòng tin đây sẽ là bộ phim tạo nên cơn sốt ở màn ảnh nhỏ năm 2022 đấy. Bạn có cảm nhận giống tôi không Hãy chia sẻ ở bên dưới cho tôi biết với nhé!

Bài viết của Thuỳ Dung trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.