x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Tuấn Tú - Trang Mù Tạt và những MC "đá chéo" phim ảnh thành công nhất

Thi Zun 09:31 - 21/09/2021

Màn ảnh Việt của chúng ta có không ít những diễn viên là nghệ sĩ “đá chéo sân". Trong đó, nhiều MC chuyển hướng đóng phim đã thành công vô cùng rực rỡ. Cùng tôi điểm qua những gương mặt đa tài này dưới đây nhé!

Trang Mù Tạt

Cô nàng Huyền Trang vẫn thường được khán giả biết đến với biệt danh thân thương - Trang Mù Tạt. Sở hữu ngoại hình xinh đẹp, hút hồn lại còn mang lối dẫn hài hước, trẻ trung, cô nàng sở hữu lượng fan không nhỏ. Dẫn chương trình hot Bữa Trưa Vui Vẻ, Trang Mù Tạt nhanh chóng trở thành gương mặt quen thuộc trên sóng VTV.

Thật ra, Trang Mù Tạt “chạm ngõ" điện ảnh khá sớm. Cô nàng từng góp mặt trong bộ phim 5S Online năm 2013 với vai diễn Yến Chi - cô “công chúa" nhí nhảnh, dễ thương.

Tuy là một diễn viên tay ngang nhưng Trang Mù Tạt thực sự đã để lại trong tôi những dấu ấn vô cùng sâu sắc trên màn ảnh. Tôi có thể thấy, cô nàng tiến bộ hơn từng ngày. Bằng chứng là những năm gần đây, nữ MC hoàn toàn có thể “cân" đẹp những vai diễn nặng tâm lý như trong Mê Cung, Mặt Nạ Hạnh Phúc

>>> Xem thêm: Thanh Sơn - Mạnh Quân và các cặp sao giống như "anh chị em song sinh"

Tuấn Tú

Tuấn Tú được nhiều dân tình phong là “MC soái ca" với gương mặt điển trai đầy nam tính lại còn có chiều cao nổi bật đáng mơ ước. Anh dẫn nhiều chương trình “ăn khách" của đài truyền hình VTV và nổi danh nhờ Chiếc Nón Kỳ Diệu.

Khi đang trở thành gương mặt thân quen trên màn ảnh nhỏ, Tuấn Tú bất ngờ công bố rời khỏi Vbiz vào năm 2014 để làm việc tại ngành công an. Sau 5 năm “ở ẩn", anh chàng có màn tái xuất đầy ấn tượng khi vừa đảm đương vai trò MC vừa nhận lời đóng phim.

Tuấn Tú nhận được sự quan tâm của đông đảo người xem sau khi góp mặt trong những “siêu phẩm" của VFC như Về Nhà Đi Con, Những Ngày Không QuênVừa qua, anh chàng còn tham gia 11 Tháng 5 Ngày, tuy chỉ là vai diễn nhỏ nhưng sự xuất hiện của nam MC vẫn để lại cho người xem nhiều ấn tượng.

Thu Hoài

Thu Hoài vốn được biết đến với vai trò MC, biên tập viên thể thao. Mỹ nhân sinh năm 1990 chiếm được cảm tình của người xem đài nhờ gương mặt khả ái cùng giọng nói ấm áp.

Đang hoạt động vô cùng nổi trội với vai trò trên, Thu Hoài khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi rẽ hướng đóng phim. Với diễn xuất ổn và ngày càng tiến bộ, cô nhanh chóng được “chọn mặt gởi vàng" trong nhiều tác phẩm như Nhà Trọ Balanha, Người Phán Xử, Ghét Thì Yêu Thôi, Mê Cung

Vừa qua, Thu Hoài còn có màn hóa thân vô cùng ấn tượng trong Mùa Hoa Tìm Lại. Có thể thấy, hiện tại cô nàng không hề thua kém một diễn viên chuyên nghiệp nào khi có thể hoá thân vào đủ kiểu vai từ phản diện cho đến chính diện.

Đan Lê

Sau khi tốt nghiệp Học viện Báo chí - Tuyên truyền, Đan Lê có cơ hội làm việc tại đài truyền hình quốc gia. Nữ MC sinh năm 1983 chuyên dẫn dắt những chương trình dự báo thời tiết, thời sự và chính luận.

Lĩnh vực phim ảnh bén duyên với Đan Lê sau khi kết hôn, bởi chồng của cô nàng cũng là một đạo diễn. Đan Lê “bỏ túi" khá nhiều vai diễn trong các bộ phim “hot hit”, phải kể đến như Cầu Vồng Tình Yêu, Con Đường Sáng, Ba Đám Cưới Một Đời Chồng, Người Phán Xử.

Tiếc là mấy năm nay, cô chủ yếu tập trung kinh doanh và công tác tại VTC nên không hoạt động phim ảnh sôi nổi như xưa. Tác phẩm gần nhất mà Đan Lê góp mặt là Ngày Ấy Mình Đã Yêu - do ông xã cầm trịch.

>>> Xem thêm: Thanh Sơn - Khả Ngân yêu thật nên mới tình cảm âu yếm như vậy?

Tôi có thể thấy, tuy chỉ là “lấn sân" và chưa qua đào tạo nhưng những MC trên vẫn hoàn thành tốt các vai diễn trên màn ảnh của mình, chẳng kém diễn viên chuyên nghiệp. Bạn ấn tượng với ai nhất trong số những gương mặt trên, hãy chia sẻ cho tôi biết với nhé!

*Bài viết của Thi Zun gửi về DienAnh.Net.

Follow ngay Vựa Muối Phim Việt để update nhanh chóng tình tiết, hậu trường và những chuyện ”có 1-0-2” của 11 Tháng 5 Ngày, Hương Vị Tình Thân cùng loạt phim Việt Nam hot nhất nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.