x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Tuấn Tú và những vai diễn "anh người yêu" dễ cưng trên màn ảnh Việt

An Lee 12:25 - 10/08/2021

11 Tháng 5 Ngày đã phát sóng tập thứ 5 và bắt đầu đi đến hồi gay cấn. Trong tập phim này, Tuệ Nhi (Khả Ngân) đã phải gánh chịu hậu quả cho sự sốc nổi, hỗn hào của mình khi bị Thuận chia tay và còn phải xách valy đi khỏi nhà.

>> Xem thêm: Thu Quỳnh và dàn sao Hương Vị Tình Thân có quá khứ dữ dội trên màn ảnh

Tạm gác chuyện Tuệ Nhi sau này sẽ ra sao, thì trong tập 5 vừa qua, An đặc biệt chú ý đến vai Thuận do nam diễn viên Tuấn Tú thể hiện. Chỉ qua vài tập đầu của phim, An dễ dàng nhận ra Thuận là một người đàn ông rất tốt tính, thương yêu, chiều chuộng người yêu nhưng cũng mạnh mẽ, quyết đoán.

Anh chàng trong suốt những tập phim trước đều chịu nhún nhường trước Tuệ Nhi, điều gì cũng nghe theo cô và dỗ dành mỗi khi cô giận. Nhiều người lầm tưởng Thuận như thế là nhu nhược, nhưng không phải đâu nhé. Anh làm tất cả những điều này chỉ vì yêu Nhi mà thôi. Quá chuẩn mẫu bạn trai trong tưởng tượng của An rồi.

Tuy nhiên, khi Tuệ Nhi đã có những hành động quá đáng, đặc biệt là không tôn trọng bố mẹ anh thì Thuận đã dứt khoát nói lời chia tay. Dù đã thẳng thừng chia tay Nhi, nhưng khi về đến nhà, lúc mẹ hỏi chuyện thì anh chàng vẫn nhận hết mọi lỗi lầm về mình, không hề có chuyện đổ tội cho một ai khác. Đây là hành động được An và dân tình đánh giá khá cao, cho rằng Thuận rất đáng mặt đàn ông.

An thấy, vai diễn Thuận của Tuấn Tú trong 11 Tháng 5 Ngày được nhiều người xem khen ngợi, thậm chí còn có cảm tình hơn cả nữ chính. Anh chàng còn được nhiều cô gái (trong đó có cả An đấy) mê mẩn, mong ước tìm được một người bạn trai vừa đẹp, giàu có lại cưng chiều người yêu như Thuận.

Trên thực tế, Tuấn Tú không phải lần đầu tiên đảm nhận kiểu nhân vật như Thuận. Trước đó, trong bộ phim Về Nhà Đi Con, anh cũng từng hóa thân vào vai Quốc, một ông bố đơn thân, đem lòng yêu Huệ (Thu Quỳnh), cô gái từng lỡ một lần đò.

Trong bộ phim này, vai Quốc của Tuấn Tú cũng nhà giàu, đẹp trai, cực mê crush, dùng đủ mọi cách từ công khai đến giấu giếm để giúp Huệ. Tuy nhiên, Huệ vì mặc cảm với cuộc hôn nhân thất bại trước đó nên không ngừng từ chối Quốc, thậm chí còn trốn tránh anh.

May mắn là không “toang” như ở 11 Tháng 5 Ngày, tại Về Nhà Đi Con, vai diễn của Tuấn Tú cuối cùng cũng có được hạnh phúc bên Huệ, đồng thời trở thành cặp đôi được yêu thích nhất chỉ sau couple Vũ (Quốc Trường) - Thư (Bảo Thanh).

 >> Xem thêm: Cặp mẹ con "người tám lạng, kẻ nửa cân" của Hãy Nói Lời Yêu

Mặc dù đóng cùng 1 dạng vai, song với kinh nghiệm diễn xuất, Tuấn Tú vẫn đưa đến những làn gió mới lạ cho mỗi nhân vật mà anh hóa thân. Lần này, Tuệ Nhi đã bỏ qua một người đàn ông tốt như Thuận, còn An lại tiếc hùi hụi vì tìm hoài chẳng thấy một anh người yêu dễ thương, hiền lành như Thuận hay Quốc. Còn bạn, bạn nhận xét thế nào về vai bạn trai của Tuấn Tú?

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net.

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow DienAnh.Net ngay để cập nhật những thông tin phim ảnh nóng sốt nhất ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.