x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Thanh Sơn - Mạnh Quân và các cặp sao giống như "anh chị em song sinh"

Thi Zun 14:39 - 20/09/2021

Màn ảnh Việt có nhiều diễn viên sở hữu ngoại hình giống nhau vô cùng đặc biệt. Thậm chí, có cặp còn trông hệt như anh chị em ruột đến mức khiến tôi thường xuyên bị nhầm lẫn nữa đó. 

Thanh Sơn - Mạnh Quân

Thanh Sơn và Mạnh Quân đều là những mỹ nam “giờ vàng" của VTV. Vừa qua, hai nam diễn viên vừa góp mặt trong dự án mang tên Yêu Hơn Cả Bầu Trời. Cũng vì xem bộ phim này mà tôi đã không khỏi bất ngờ khi phát hiện, hoá ra hai anh chàng điển trai này lại có nhiều đường nét vô cùng tương đồng.

Thanh Sơn và Mạnh Quân sở hữu gương mặt đầy nam tính và đều ghi điểm bằng nụ cười tỏa nắng. Trong nhiều khoảnh khắc, họ thực sự trông chẳng khác gì anh em song sinh cả.

>>> Xem thêm: Thanh Sơn - Khả Ngân yêu thật nên mới tình cảm âu yếm như vậy?

Bảo Thanh - Lan Phương

Ngoài đôi mỹ nam trên, “vũ trụ điện ảnh VTV" còn có một cặp sinh đôi khác cha khác mẹ khác cũng “hot hit" không kém. Đó là Lan PhươngBảo Thanh.

Tôi thấy, độ giống nhau của hai mỹ nhân này phải hơn 90% ấy chứ, đặc biệt là mỗi khi cười. Đã vậy, hai “chị đẹp" còn thường hay gặp gỡ và đọ sắc cùng nhau khiến dân tình nhiều lần “đứng hình" vì quá khó phân biệt.

Tú Vi - Ái Phương

Tú Vi Ái Phương sở hữu khá nhiều nét giống nhau, từ gương mặt V-line thanh thoát, đôi mắt to đến chiếc mũi cao. Thậm chí, ngay cả ánh nhìn của hai cô nàng trông cũng “na ná" nhau.

Cũng may cả hai không hoạt động trong cùng một lĩnh vực. Ái Phương chủ yếu chỉ đi hát và đóng phim điện ảnh còn Tú Vi nổi tiếng ở mảng truyền hình. Nếu không, tôi nghĩ người xem sẽ phải tốn rất nhiều công sức để có thể phân biệt họ rồi đấy.

Thanh Hằng - Tăng Thanh Hà

Thanh HằngTăng Thanh Hà không chỉ đẹp “hao hao" nhau mà còn là cặp chị em cực kỳ thân thiết. Hai diễn viên từng cùng góp mặt trong dự án Mỹ Nhân Kế gây bão phòng vé năm 2013, từ đó họ trở thành những người bạn, vẫn thường đồng hành cùng nhau trong nhiều hoạt động.

Không chỉ tương tự về khuôn mặt, tôi thấy cả khí chất, thần thái của hai cô nàng này cũng có phần tương tự, đều rất “đỉnh của chớp". Mỗi khi để cùng kiểu tóc và trang điểm nhẹ nhàng, Thanh Hằng và Tăng Thanh Hà càng giống nhau nhiều hơn.

Lan Ngọc - Linh Chi

Lan NgọcLinh Chi cũng là một "cặp đôi đụng mặt" đình đám khác của Vbiz. Theo tôi được biết, cả hai có mối quan hệ cực gắn kết ngoài đời. Cùng vì vậy mà dân tình có nhiều dịp tận mắt so kè hai gương mặt như “nặn ra cùng khuôn" này một cách rõ nét.

Trước nay, nhan sắc của “nàng Cám" vốn được xem là hiếm lạ và khó “đụng hàng”. Ấy vậy mà tôi thấy nữ diễn viên Vu Quy Đại Náo lại sở hữu khá nhiều nét giống với “đàn chị” như đôi mắt, chiếc mũi và nụ cười. Khác chăng là khuôn mặt của Lan Ngọc có chút đầy đặn hơn một chút so với Linh Chi mà thôi.

>>> Xem thêm: Lương Thanh và 3 lần “mang thai” trên màn ảnh 

Tôi thấy, cũng vì gương mặt mang nhiều điểm chung nên những diễn viên trên vẫn thường khiến fan nhầm lẫn và hoang mang mỗi lần nhìn thoáng qua. Tuy nhiên, không phải vì sự trùng hợp đặc biệt này mà sự nổi tiếng của họ trở nên dễ dàng hơn đâu nhé! Tôi thấy hầu hết những ngôi sao trên đều sở hữu tài năng và một quá trình phấn đấu vô cùng đáng nể đó.

*Bài viết của Thi Zun gửi về DienAnh.Net.

Follow ngay Vựa Muối Phim Việt để update nhanh chóng tình tiết, hậu trường và những chuyện ”có 1-0-2” của 11 Tháng 5 Ngày, Hương Vị Tình Thân cùng loạt phim Việt Nam hot nhất nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.