x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Cây Táo Nở Hoa và dàn cast phiên bản Việt - Hàn: Bên nào hơn?

An Lee 18:15 - 25/05/2021

Được chuyển thể từ kịch bản gốc có tên Liver Or Die của Hàn Quốc, Cây Táo Nở Hoa với sự tham gia của dàn diễn viên như Thái Hòa, Nhã Phương, Thúy Ngân... hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm từ mình và khán giả. 

Tuy mỗi diễn viên đều nỗ lực hoàn thành vai diễn, song không phải vì thế mà có thể thoát được sự so sánh của người xem dành cho bản gốc. Có 2 luồng ý kiến, 1 cái cho rằng dàn cast bản Việt tốt hơn bản Hàn, và ngược lại. Mình thì không thuộc phe nào, vì có nhân vật mình thấy phiên bản Cây Táo Nở Hoa tốt hơn, và cũng có nhân vật thì ngược lại. 

Cây Táo Nở Hoa bản Hàn và bản Việt. (Ảnh: Hoa Học Trò)

 >> Đừng bỏ lỡ: Bố Già - Chị Mười Ba: Từ webdrama, phất lên thành phim mang về trăm tỷ

Thái Hòa - Yoo Joon Sang

Trong cả hai phiên bản, nhân vật anh cả đều do những diễn viên với nhiều năm kinh nghiệm đảm nhận. Thái Hòa và Yoo Joon Sang đều có được diễn xuất vô cùng ấn tượng. 

Điểm chung của Thái Hòa và Yoo Joon Sang là họ đều có khoảng 20 năm kinh nghiệm trong nghề, cũng đều lướt qua từ mảng truyền hình, điện ảnh, lẫn sân khấu kịch. Nếu để so sánh về chuyên môn thì khó có thể chọn ra ai là người nhỉnh hơn giữa Thái Hòa và Yoo Joon Sang.

Anh cả trong bản Hàn và bản Việt. (Ảnh: Instagram)

Trong tác phẩm lần này, cả hai đều thể hiện được từng cung bậc cảm xúc của nhân vật, khiến người xem và bản thân mình đều vô cùng hài lòng.

Diễn xuất của Thái Hòa khiến nhiều người cảm động. (Ảnh: Cắt từ clip)

Hồng Ánh - Shin Dong Mi

Do là nhân vật nhận được nhiều sự thương cảm nhất từ khán giả nên Hồng Ánh và Shin Dong Mi đều rất nỗ lực thể hiện cảm xúc trong vai diễn. 

Shin Dong Mi tuy có tần suất xuất hiện trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc khá nhiều, nhưng đa phần vai diễn của cô chỉ toàn là vai phụ. Những bộ phim có sự góp mặt của cô có thể kể đến như: Hi Bye Mama, The K2…

Hồng Ánh và Shin Dong Mi. (Ảnh: Instagram)

Về phần Hồng Ánh, không nói chắc các bạn cũng biết, nữ diễn viên chinh chiến ngang qua cả truyền hình, điện ảnh, sân khấu kịch, trong đó không hề thiếu vai chính luôn. Chưa kể, Hồng Ánh còn tham gia vào việc đạo diễn, giảng dạy diễn xuất. Bao nhiêu đó cũng đủ thấy bề dày kinh nghiệm của cô rồi đúng không nào?

Với nhân vật chị dâu trong gia đình này, mình thích Hồng Ánh hơn. Thật ra đây chỉ là nhận định chủ quan của mình thôi, là vì mình thích nét đẹp của Hồng Ánh, đặc biệt là khi nó được nâng lên hết mức bởi khả năng diễn đạt biểu cảm của nữ diễn viên. Khi nhân vật chị dâu do cô diễn khóc, mình cũng muốn khóc theo, khi cô cười vì một chuyện nhỏ thôi, thì mình lại thấy xót xa thay.

Diễn xuất của Hồng Ánh trong phim. (Ảnh: Cắt từ clip)

Trương Thế Vinh - Oh Ji Ho 

Đảm nhận vai anh trai thứ hai trong nhà nên Trương Thế Vinh và Oh Ji Ho đều phải rất nỗ lực thay đổi bản thân cho...hợp nhân vật. Điều đáng chú ý là cả Trương Thế Vinh và Oh Ji Ho đều là những tay ngang lấn sân diễn xuất. Dù vậy, cả hai vẫn được đánh giá khá cao khi tham gia diễn xuất trong phim.

Trương Thế Vinh và Oh Ji Ho. (Ảnh: Instagram)

So về kinh nghiệm diễn xuất, Oh Ji Ho có phần nhỉnh hơn vì từng tham gia đóng trong 50 bộ phim cả điện ảnh lẫn truyền hình. Trong khi đó, Trương Thế Vinh mới bỏ túi được hơn 20 vai diễn. Thế nhưng, nếu nói đến về độ yêu thích của khán giả, trong đó có mình, dành cho Oh Ji Ho và Trương Thế Vinh thì vai Ngà trong Cây Táo Nở Hoa vẫn nổi trội hơn.

Trương Thế Vinh trong Cây Táo Nở Hoa. (Ảnh: Cắt từ clip)

Thúy Ngân - Jeon Hye Bin 

Đảm nhận vai chị gái trong phim là Thúy Ngân và Jeon Hye Bin. Nếu Jeon Hye Bin là một ca sĩ đi đóng phim thì Thúy Ngân cũng bén duyên diễn xuất sau khi trở thành Á hậu 1 cuộc thi Nữ hoàng Trang sức Việt Nam.

Thúy Ngân và Jeon Hye Bin. (Ảnh: Instagram)

Mặc dù kinh nghiệm lẫn tuổi đời đều kém Jeon Hye Bin nhưng Thúy Ngân vẫn được đánh giá khá cao khi tham gia Cây Táo Nở Hoa. Trong bộ phim này, Thúy Ngân đã lột xác hoàn toàn, thoát khỏi kiếp đóng vai phản diện để vào vai một cô gái hiền lành, hiểu chuyện nhưng vướng phải kiếp làm tiểu tam.

Thúy Ngân trong Cây Táo Nở Hoa. (Ảnh: Cắt từ clip)

Nhã Phương - Lee Shi Young 

Nhã Phương và Lee Shi Young cùng đảm nhận vai diễn cô em gái ăn hại trong phim. Xét về mặt tuổi nghề, Nhã Phương vào nghề sớm hơn và được đào tạo bài bản về mặt diễn xuất. Thế nhưng, so với Lee Shi Young thì diễn xuất của Nhã Phương lại thường xuyên gây tranh cãi về biểu cảm và cách đọc thoại của mình.

Nhã Phương và Lee Shi Young. (Ảnh: Instagram)

Mặc dù vậy, via diễn của cả hai ở Cây Táo Nở Hoa phiên bản Việt và Hàn vẫn được đánh giá là khá tốt. Nhan sắc xinh đẹp của Nhã Phương và Lee Shi Young cũng khiến người xem có cảm tình hơn, đồng thời dành nhiều sự quan tâm cho 2 cô nàng ở 2 phiên bản.

Nhã Phương trong Cây Táo Nở Hoa. (Ảnh: Cắt từ clip)

Song Luân - Cha Seo Won 

Trong cả hai phiên bản thì diễn viên đảm nhận vai cậu út đều là những người có ít kinh nghiệm diễn xuất hơn các bạn diễn. Tuy nhiên so ra thì tình hình của Song Luân lại khá khẩm hơn so với Cha Seo Won. Trong khi Cha Seo Won đóng phim được 8 năm, bỏ túi 10 vai diễn nhưng chưa có vai diễn nào thật sự nổi bật thì Song Luân đã từng gây ấn tượng với khán giả ở Hậu Duệ Mặt Trời.

Song Luân và Cha Seo Won. (Ảnh: Instagram)

Màn thể hiện của cả hai anh chàng ở Cây Táo Nở Hoa phiên bản Việt và Hàn đều được đánh giá là khá tốt. Tuy nhiên, theo cảm nhận của mình thì Song Luân vẫn ăn đứt so với Cha Seo Won, đặc biệt là xét về mặt... ngoại hình.

Song Luân trong Cây Táo Nở Hoa. (Ảnh: Cắt từ clip)

 >> Xem thêm: Chuyện hậu trường của Bố Già: Ê-kíp mập lên vì Trấn Thành "vỗ béo"

Sau màn so sánh ở trên thì các bạn thấy sao? Mình thích nhân vật Hạnh của Hồng Ánh, nhân vật Ngà của Trương Thế Vinh và nhân vật Dư của Song Luân. Với mình thì đây đều là những nhân vật có sự bùng nổ trong phim. Nhân vật Ngọc của Thái Hòa cũng xuất sắc nhưng khi xem phim, mình ức chế quá. Còn bạn, bạn có nhận xét gì về dàn diễn viên của cả hai phiên bản? Cùng chia sẻ cảm nhận của bản thân nhé!

*Bài đóng góp của độc giả gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên cập nhật những tin tức mới nhất về điện ảnh, hậu trường và showbiz Việt tại DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.