x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Từng bị Nhiếp Viễn phụ tình, Thẩm Ngạo Quân hạnh phúc ở tuổi 33

Hóng hớt Cbiz 07:30 - 21/11/2021

Những nữ diễn viên được mệnh danh là nữ thần cổ trang trong phim ảnh Hoa ngữ có rất nhiều, như Hằng Nga của Trần Hồng, Đệ Nhị Mộng của Tưởng Cần Cần, Tiểu Long Nữ của Lý Nhược Đồng... Đây đều là những vai diễn để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Tuy nhiên, nữ thần cổ trang mà Hóng Hớt Cbiz muốn nhắc đến trong bài viết này lại là mỹ nhân khác, cô ấy chính là Tái Tây Thi - Thẩm Ngạo Quân trong Thần Y Hỷ Lai Lạc. Vậy Thẩm Ngạo Quân là ai, hãy cùng mình tìm hiểu luôn nhé!

Thẩm Ngạo Quân sinh năm 1976, từ nhỏ đã là một mỹ nhân, với nốt ruồi trời sinh trên hàng lông mày càng làm tăng thêm vẻ quyến rũ của nữ diễn viên. Tên thật của Thẩm Ngạo Quân là Triệu Yến, nhưng vì cảm thấy cái tên này quá bình thường, lại có phần giống với “Én Nhỏ” Triệu Vy nên cô nàng mới đổi tên thành Thẩm Ngạo Quân. 

Một người yêu thích viết lách như Thẩm Ngạo Quân với mong ước trở thành biên tập viên truyền hình lại gia nhập vào giới giải trí một cách tình cờ sau khi quay đoạn quảng cáo Pepsi vào năm cô 21 tuổi. Kể từ đó, sự nghiệp diễn xuất của Thẩm Ngạo Quân chính thức bắt đầu.

Với khí chất độc đáo và ngoại hình xinh đẹp giúp Thẩm Ngạo Quân nhận được nhiều sự ưu ái của các đạo diễn nổi tiếng dù cô không phải là diễn viên xuất thân chính quy, đáng chú ý phải kể đến phim truyền hình đầu tay Đại Đường Tình Sử nên duyên cùng Nhiếp Viễn năm 2001; Thần Y Hỷ Lai Lạc hợp tác Lý Bảo Điền năm 2003; Tiềm Phục năm 2008... giúp cô nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả, cũng như được đề cử với các giải thưởng lớn nhỏ.

Khi sự nghiệp thành công cũng là lúc đời tư của cô được mọi người chú ý nhiều hơn. Theo Hóng Hớt Cbiz được biết thì năm 19 tuổi, Thẩm Ngạo Quân đã gặp và đem lòng yêu anh bạn cùng trường đại học – Nhiếp Viễn khi được nhận vào học trường Học viện Hý Kịch Thượng Hải. Tuy cả hai đã hẹn hò qua lại ngay từ lúc còn ngồi trên ghế nhà trường, nhưng mãi đến năm 2001 khi cặp đôi hợp tác cùng nhau trong Đại Đường Tình Sử, chuyện tình này mới được mọi người biết đến.

Theo như Thẩm Ngạo Quân tiết lộ trong một gameshow truyền hình, cả hai đã hẹn hò gần 10 năm và cũng tính đến chuyện trăm năm. Thậm chí, cửa số nhà cô cũng đã dán chữ “hỉ” nhưng cuối cùng vẫn không tu thành chính quả. Thẩm Ngạo Quân bày tỏ: “Một cô gái khác bước vào thế giới của anh ấy nhưng phải đến một năm sau, tôi mới biết được chuyện này. Người thân, bạn bè của tôi, bao gồm của người nhà anh ấy, ai cũng biết cả, duy tôi là người biết cuối cùng!”. Hóng Hớt Cbiz nghe mà bi ai, xót xa cho nữ diễn viên làm sao!

Năm 2008, Nhiếp Viễn kết hôn với “tiểu sư muội” của mình là Vương Huệ (nghệ danh Dương Quang), đoạn hôn nhân này cũng chỉ duy trì được 4 năm thì mạnh ai nấy đi. Sau khi ly hôn, Nhiếp Viễn lại kết hôn với Tần Tử Việt. Năm 2014, Tần Tử Việt hạ sinh cho nam diễn viên một cô công chúa. Nhiếp Viễn từng nói: “Nghề diễn viên rất dễ nảy sinh tình cảm vì cả hai bên nhau từ 2 đến 3 tháng”.

Sau khi chia tay, Thẩm Ngạo Quân ngày càng trở nên lý tính hơn trong chuyện tình cảm. Năm 33 tuổi, cô kết hôn với bạn trai ngoài ngành. Đáng nhắc đến chính là ông xã của cô còn có một thân phận đặc biệt khác – Hậu duệ nhiều đời của Hoàng đế Càn Long. Một năm sau ngày cưới, cậu quý tử Ái Tân Giác La Thụy Phong Hoa của họ chào đời. Sau khi kết hôn, Thẩm Ngạo Quân cũng dần rút lui khỏi giới giải trí, cuộc sống gia đình vô cùng hạnh phúc.

Hóng Hớt Cbiz thấy câu nói “một cánh cửa này đóng lại sẽ có cánh cửa khác mở ra” rất đúng trong trường hợp của Thẩm Ngạo Quân. Tuy bị Nhiếp Viễn phụ bạc nhưng cũng may, cô đã tìm được người đàn ông đáng để mình gửi gắm cả đời, bị "Càn Long hàng pha-ke" phụ tình thì kết hôn với Huệ duệ chân chính của Càn Long luôn cho nó oách!

>>>Xem thêm: Thành Long và những sao Hoa Ngữ chưa từng quay phim truyền hình 

Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về Dienanh.net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".