x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Tưởng Cần Cần và dàn đại thanh y Cbiz ngày ấy giờ ra sao?

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 17:45 - 12/09/2021

Nếu thường xuyên theo dõi thông tin Cbiz, chắc hẳn các bạn đều từng nghe qua về khái niệm thanh y và hoa đán rồi đúng không nào? “Tứ đại hoa đán” thì đã quá quen thuộc với khán giả rồi, vậy còn “tứ đại thanh y” thì sao? Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa tìm hiểu thêm về những mỹ nhân này nhé!

>>>Có thể bạn quan tâm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân Cbiz được chia thành hoa đán và thanh y

Tưởng Cần Cần

Với nhan sắc xinh đẹp nổi trội, Tưởng Cần Cần nổi đình nổi đám ngay khi mới bước chân vào showbiz. Được nữ sĩ Quỳnh Dao ưu ái hết mực, lại cực giỏi trong những cảnh rơi lệ, nàng “Tây Thi đẹp nhất” từng được cho là chỉ phù hợp với những vai công chúa, tiểu thư xinh đẹp hoặc nhân vật có số phận bi thương, tình duyên éo le. 

Bản thân Tưởng Cần Cần cũng từng than thở rằng: “Đóng phim nhiều năm như thế, nhưng thứ mà mọi người nhớ mãi chỉ là có đẹp hay không mà thôi”. Thế nhưng, nữ diễn viên đã chứng tỏ cô không phải là “bình hoa di động” trên màn ảnh, sẵn sàng thử sức với nhiều kiểu vai diễn khác nhau và được giới chuyên môn công nhận về diễn xuất.

Không chỉ thành công trong sự nghiệp, Tưởng Cần Cần còn viên mãn cả về đời tư. Dù từng dính nhiều thị phi tình ái nhưng giờ đây, nữ diễn viên Bán Sinh Duyên đã tìm được bờ vai đáng tin cậy để dựa vào, đó là nam diễn viên Trần Kiến Bân.

Gắn bó suốt 15 năm, có với nhau 2 người con, tình cảm giữa Tưởng Cần Cần và Trần Kiến Bân vẫn mặn nồng như thuở ban đầu. Họ được coi là cặp vợ chồng kiểu mẫu của làng giải trí Hoa ngữ, khiến biết bao người ngưỡng mộ không thôi. Có lẽ chính cuộc hôn nhân hạnh phúc đã khiến Tưởng Cần Cần luôn giữ được vẻ xinh đẹp, trẻ trung như bị thời gian bỏ quên vậy!

Hiện tại, Tưởng Cần Cần vẫn tích cực hoạt động trong showbiz, tham gia nhiều show truyền hình và được khán giả chú ý, quan tâm. Có lẽ, trong “tứ đại thanh y”, Tưởng Cần Cần là người còn hot nhất ở thời điểm này đó!

Tăng Lê

Nói tới Tăng Lê thì chẳng thể bỏ qua danh hiệu “mỹ nhân 200 năm mới gặp của Trung Hý”! Theo thông tin mình hóng được thì người đẹp này là bạn học cùng khóa với dàn mỹ nhân đình đám Chương Tử Di, Hồ Tịnh, Viên Tuyền, Tần Hải Lộ, Mai Đình. Tuy nhiên, các sao nữ này cũng phải thừa nhận Tăng Lê mới là người xinh đẹp nhất trong khóa.

Với nhan sắc xinh đẹp, diễn xuất tinh tế, Tăng Lê gây ấn tượng qua nhiều tác phẩm như Liêu Trai: Họa Bì, Hoàng Đế Truyền Kỳ Chu Nguyên Chương, Trai Tài Gái Sắc... Có nguồn tin cho biết, ban đầu, khi chọn nữ chính trong bộ phim Đường Về Nhà, đạo diễn Trương Nghệ Mưu vốn muốn tìm Tăng Lê nhưng khi đó cô không ở ký túc xá nên Chương Tử Di mới may mắn lọt vào “mắt xanh” của vị đạo diễn đình đám này.

Nhờ bộ phim, Chương Tử Di nhanh chóng nổi đình nổi đám. Điều này khiến không ít người thấy tiếc nuối thay cho Tăng Lê. Thế nhưng, bản thân người đẹp lại rất “Phật hệ”, cho rằng: “Nếu tớ diễn chắc gì phim đã hot được”.

Với tính cách không tranh không đoạt như vậy, mấy năm gần đây, sự nghiệp của Tăng Lê có phần đi xuống. Khi tham gia show truyền hình ăn khách Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2, nàng đại thanh y mới lần nữa nhận được sự chú ý của khán giả, gây ấn tượng với nhan sắc “ăn gian tuổi”, chẳng hề có bất cứ dấu hiệu lão hóa nào dù đã ở tuổi U50.

Về đời tư, Tăng Lê vốn là người kín tiếng, nói không với lùm xùm. Cho tới nay, nữ diễn viên vẫn chưa một lần mặc váy cưới, bởi lẽ, cô cho rằng việc kết hôn không phải tiêu chuẩn để đánh giá bạn có yêu và được yêu hay không.

>>Xem thêm: Sợ xấu khi lên phim, Đường Yên và Cúc Tịnh Y hứng "gạch đá" với diễn xuất "giả trân"

Miêu Phố

Theo đánh giá của trang Sohu thì Miêu Phố là một mỹ nhân rất đặc biệt, vừa hào sảng lại vừa mang theo phong cách của tiểu thư khuê các. Nghe hơi mâu thuẫn đúng không nào? Có lẽ, đây chính là điểm tạo nên sức hút đặc biệt của Miêu Phố đó!

Có thể nói, sự nghiệp phim ảnh của Miêu Phố cực kỳ thông thuận. Cô ký hợp đồng với phòng làm việc của đạo diễn Phùng Tiểu Cương, được góp mặt trong nhiều bộ phim đình đám như Đại Tống Đề Hình Quan, Tống Liên Sinh Ngồi Công Đường, Mùi Hoa Hòe Tháng 5...

Trong đó, khi góp mặt trong bộ phim Mộc Quế Anh Nắm Ấn Soái, Miêu Phố từng dính tin đồn tình cảm với La Tấn. Thậm chí La Tấn còn khiến netizen càng nửa tin nửa ngờ khi công khai tuyên bố: “Tôi muốn bày tỏ với Miêu Phố những lời mà tôi muốn nói nhưng vẫn chưa nói ra... Từ khi đóng phim tới giờ, chúng ta đã trải qua nhiều khúc chiết tình cảm của những nhân vật trong phim. Nhưng hôm nay, em muốn nói với chị rằng, em yêu chị, yêu tính cách đám yêu dám hận của chị”.

Tuy nhiên, cặp đôi chị em này chưa từng công khai hẹn hò và rõ ràng, họ cũng chẳng phải mảnh ghép hoàn hảo của cuộc đời nhau. Miêu Phố lên xe hoa với đại gia giàu có hơn cô 21 tuổi Trần Nghĩa Hồng, La Tấn cũng tay trong tay với Đường Yên tiến vào lễ đường.

Sau khi thành vợ người ta, Miêu Phố gần như rút khỏi làng giải trí, ít khi xuất hiện trước ống kính truyền thông. Theo thông tin mình tìm hiểu được thì khối tài sản riêng của nàng đại thanh y đã lên tới 700 triệu tệ (2473 tỷ đồng) rồi!

Giờ đây, Miêu Phố đang có cuộc sống giàu có, hạnh phúc ít ai bì, được ông xã nâng niu như công chúa. Cô còn có máy bay riêng và là sao nữ đầu tiên của Cbiz có bằng lái máy bay đó!

Trương Tịnh Sơ

Lướt qua các diễn đàn giải trí, mình thấy không ít người đánh giá Trương Tịnh Sơ là “thanh y dã tâm”. Vì sao lại vậy nè? Đó là nữ diễn viên này khi đã xác định được mục tiêu thì sẽ nỗ lực hết mình để đạt được điều mà cô mong muốn.

Cũng nhờ đó, Trương Tịnh Sơ đã khiến giới chuyên môn công nhận tài năng với những tác phẩm đình đám như Khổng Tước, Thất Kiếm Hạ Thiên Sơn, Môn Đồ... Không chỉ vậy, cô còn được hết lời ca ngợi vì sự chuyên nghiệp, không sử dụng diễn viên đóng thế trong những phân cảnh khó nhằn.

Tuy nhiên, trong những năm gần đây, sự nghiệp của Trương Tịnh Sơ lại có phần đi xuống, rơi vào tình trạng “phim hot, người không hot” dù diễn xuất vẫn “đỉnh chóp”. Theo mình thấy thì chỉ có thể nói là Tổ nghề đột nhiên quên “độ” cho nàng thanh y này mà thôi!

>>Xem thêm: Mỹ nữ Cbiz hóa hồ ly: Dương Mịch, Lưu Diệc Phi đẹp xuất thần, Châu Tấn là huyền thoại

Nhìn chung, cả 4 nàng đại thanh y đều tài sắc vẹn toàn, được nhiều người yêu mến. Mỗi người đều có những lựa chọn, hướng đi riêng, người thì yên bề gia thất, người vẫn độc thân vui vẻ. Dù sự lựa chọn của họ như thế nào, mình cũng hi vọng mọi sự tốt lành sẽ đến với họ. 

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Là “mọt phim” Hoa ngữ? Cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nóng sốt nhất trên fanpage Thế Giới Hoa Ngữ ngay và luôn bạn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.