x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Dương và dàn sao Cbiz rủ nhau "đu trend" giả vờ ăn trên màn ảnh

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 10:20 - 08/05/2022

Nếu ngày trước, không ít ngôi sao từng phải khổ đủ đường khi quay cảnh ăn trên màn ảnh thì giờ đây, có vẻ như việc giả vờ ăn lại trở thành “hot trend” trong làng giải trí Hoa ngữ đấy các bạn ạ! Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa điểm lại xem sao nhé!

Dương Dương

Mới đây, mỹ nam không góc chết Dương Dương mới nhập hội “giả vờ ăn” của Cbiz và gây tranh luận khá nhiều trên các diễn đàn giải trí. Chuyện là thế này, khi vào vai Yến Phá Nhạc trong Đặc Chiến Vinh Quang, nam diễn viên này có thực hiện một phân cảnh ăn táo khi đang nằm viện. Tuy nhiên, nhìn vào những hình ảnh này, mình thấy cảnh ăn của Dương Dương cứ “giả trân” thế nào ấy cả nhà ạ!

Mà không chỉ mình Quần Chúng Thích Ăn Dưa thấy vậy đâu, không ít cư dân mạng cũng có cùng suy nghĩ với mình đó! Thậm chí, có nhiều người còn chê trách Dương Dương có “gánh nặng thần tượng” khi không chịu ăn thật trên màn ảnh nữa. Túm lại một câu là trong phân cảnh này, Dương Dương chưa thể khiến khán giả hài lòng đâu nha!

AngelaBaby

Sẽ là thiếu sót lớn nếu không gọi tên AngelaBaby trong danh sách này. Thậm chí, nếu mình nhớ không nhầm thì mỹ nhân này chính là người mở đầu cho “trend” ăn không khí trên màn ảnh ấy chứ! Nhớ năm xưa, với cảnh ăn “tá vị” (lợi dụng góc quay để đánh lừa thị giác) trong Vân Trung Ca, AngelaBaby đã phải nhận vô số bình luận thiếu thiện cảm từ khán giả và tới nay vẫn thường xuyên bị netizen lôi ra phê bình.

Chưa hết, khi tham gia show Hướng Về Cuộc Sống, AngelaBaby tiếp tục khiến mình phải đặt cả nghìn dấu chấm hỏi trên đầu. Người đẹp này đã tuyên bố muốn ăn bỏng ngô nhưng sau khi các vị khách mời khác vất vả hoàn thành món ăn thì cô lại chỉ “giả vờ giả vịt” chứ không hề ăn thật, làm dân tình hoang mang quá trời quá đất.

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân Hoa ngữ thử thách với cảnh lâm bồn

Địch Lệ Nhiệt Ba

Sau khi “bạo hồng” nhờ bộ phim Tam Sinh Tam Thế, Địch Lệ Nhiệt Ba từng xây dựng hình ảnh cô bé tham ăn để thu hút sự chú ý của khán giả. Tuy nhiên, hình tượng “thánh ăn” của “Ba béo” đã bị netizen lật lẩy sau màn ăn giả trong show truyền hình ăn khách Happy Camp. 

Cụ thể thì khi đó, nữ diễn viên Tam Sinh Tam Thế tỏ vẻ nhiệt tình hết mức với món mì hấp dẫn. Thế nhưng thực tế, cô chỉ đưa mì lên miệng rồi lại nhả về nguyên vẹn, lại còn chép miệng như thể đang ăn rất ngon lành. Nhìn vào ánh mắt “7 phần bất ngờ, 3 phần hoảng hốt” của nữ MC Ngô Hân khi chứng kiến màn ăn giả của Địch Lệ Nhiệt Ba, mình chỉ muốn phì cười thôi các bạn ạ!

Thẩm Nguyệt

Trong Tân Vườn Sao Băng, Thẩm Nguyệt cũng làm cho khán giả được phen “tròn mắt” với màn ăn cơm “giả trân” trên màn ảnh. Mặc dù người đẹp này nâng bát rất cao, lại còn liên tục khua đũa, tạo tiếng vang nhưng điều này chỉ khiến netizen càng dễ dàng phát hiện mà thôi! Khi lướt qua các diễn đàn giải trí, mình thấy không ít người đánh giá rằng diễn xuất của Thẩm Nguyệt trong phân cảnh này quá đỗi khoa trương, thậm chí là hơi lố đó!

Mạnh Mỹ Kỳ

Mặc dù “đi bài” PR diễn xuất rình rang nhưng Mạnh Mỹ Kỳ lại có cảnh ăn “giả trân” gây chú ý trong bộ phim Trái Tim Tôi Bay Lên. Nhìn hình ảnh người đẹp này vờ đưa miếng sủi vào miệng khiến mình thấy buồn cười quá trời! 

Sau khi bị netizen “super soi” ra tình tiết này, Mạnh Mỹ Kỳ đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận nhưng lại chẳng được công chúng tin tưởng. Bởi lẽ, trước đó, nữ diễn viên từng bị chê trách là thiếu chuyên nghiệp vì giả vờ uống nước ngọt trên show truyền hình rồi nè!

Âu Dương Na Na

“Thiên tài Cello” Trung Quốc Âu Dương Na Na cũng không ít lần khiến dân tình bàn tán xôn xao với những màn giả vờ uống nước trái cây khi quay vlogger. Nếu không phải vì phát hiện môi của nữ diễn viên Đại Chúa Tể chưa hề chạm vào nước, mình suýt nữa tin rằng cô nàng đã thưởng thức món uống này thật các bạn ạ! Bởi lẽ, biểu cảm của cô nàng vô cùng “thật trân”, lại còn nức nở khen ngợi: “Nước uống ngon quá” nữa cơ mà!

Đôi lúc mình nghĩ, nếu diễn xuất trên màn ảnh của Âu Dương Na Na cũng “đỉnh chóp” như diễn xuất ngoài đời, chắc sự nghiệp phim ảnh của cô sẽ huy hoàng hơn đó!

Triệu Lệ Dĩnh

Cũng giả vờ ăn trên màn ảnh nhưng Triệu Lệ Dĩnh lại là trường hợp hiếm hoi được khen ngợi. Bởi lẽ, trong Hoa Thiên Cốt, ekip đoàn phim đã sử dụng kỹ xảo thay vì mua một chiếc bánh bao thật và để cho nữ diễn viên họ Triệu tự do phát huy khả năng diễn xuất các bạn ạ! Xin được thả like, bắn tim cho Triệu Lệ Dĩnh với màn thể hiện đỉnh cao này nhé!

>>>Xem thêm: Triệu Lộ Tư và dàn mỹ nhân hồng y khiến netizen vĩnh viễn tin tưởng

Việc các ngôi sao Cbiz đua nhau giả vờ ăn trên màn ảnh hiện nay khiến netizen bàn tán quá trời luôn. Với vai trò là khán giả, mình cũng không thích điều này cho lắm, thậm chí cho rằng việc cảnh ăn cũng “pha ke” là một biểu hiệu thiếu chuyên nghiệp, chưa tôn trọng khán giả của dàn sao Hoa ngữ. Hi vọng họ sẽ tự nhìn nhận lại hành động của bản thân và sớm có sự thay đổi nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.