x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Ưng Hoàng Phúc và loạt sao Việt vướng lùm xùm gây tai nạn giao thông

Thi Zun 00:02 - 29/11/2021

Việc bất cẩn dẫn đến va chạm trên đường là điều chẳng ai muốn và xảy ra như cơm bữa mỗi ngày. Thế nhưng, khi người liên quan đến các vụ việc này là các nghệ sĩ Vbiz thì dân tình lại được một phen xôn xao. Vướng vào những lùm xùm thế này, tôi thấy điều mà công chúng quan tâm nhất, đó chính là cách giải quyết của các ngôi sao. Thế nhưng, không phải nghệ sĩ nào cũng có kiểu phản ứng khiến dân tình hài lòng.

Ưng Hoàng Phúc

Còn nhớ cách đây mấy hôm, tôi đã vô cùng bất ngờ khi thấy một bài “phốt" Ưng Hoàng Phúc gây tai nạn nghiêm trọng rồi bỏ trốn. Tài khoản này còn bức xúc cho hay, nam ca sĩ đã “mặc cả" tiền bồi thường - từ 30 triệu xuống 5 triệu đồng.

Sự việc này đã gây xôn xao cõi mạng suốt ngày hôm đó và đến tối thì Ưng Hoàng Phúc cũng đã có thông báo chính thức. Giọng ca Thà Rằng Như Thế  phủ nhận chuyện có cụ già bị thương tích hay có chuyện gì lớn xảy ra từ vụ tai nạn này như nhiều báo đưa tin.

Anh cũng giải thích luôn, rằng quả thực xe Ưng Hoàng Phúc có va chạm với một xe bán tải trong lúc rẽ gấp để tránh 2 xe gắn máy đang xảy ra tai nạn phía trước. “Vì đang giờ cao điểm và tránh ùn tắc giao thông, tôi đã gọi tài xế xe bán tải cùng chạy đến nhà để giải quyết. Nhưng do không nghe thấy nên tài xế xe bán tải không chạy theo xe Ưng Hoàng Phúc. Khi đó, Ưng Hoàng Phúc cho nhân viên chạy ra điểm xảy ra sự cố tìm tài xế xe bán tải để giải quyết thì không gặp và không có cách nào liên lạc với người đó - phía Ưng Hoàng Phúc cho hay.

Lướt bình luận, tôi thấy bài đăng của nam ca sĩ thu về không ít ý kiến trái chiều. Nhiều người tỏ ra thông cảm với anh chàng song, một số lại cho rằng lời giải thích trên chỉ là lấp liếm vì có phần không hợp lý.

Huỳnh Anh

Còn nhớ hồi tháng 2 vừa qua, Huỳnh Anh cũng vướng phải lùm xùm tương tư Ưng Hoàng Phúc. Ồn ào xảy ra khi một cư dân mạng đăng bài tố nam diễn viên mở cửa xe ô tô gây tai nạn, thậm chí người này còn đăng kèm theo clip minh chứng. Điều đáng nói trong sự việc này đó chính là theo bài viết, Huỳnh Anh hứa sẽ bồi thường nhưng sau cùng lại kỳ kèo không chịu thanh toán. Thậm chí, anh chàng còn đòi ngược người tố tiền sửa cửa xe ô tô.

Giữa biến căng, nam diễn viên Lựa Chọn Số Phận đã lập tức đăng bài thể hiện sự bức xúc. Huỳnh Anh khẳng định rằng mình có thiện chí muốn bồi thường nhưng phải đúng thiệt hại và cho hay “chủ thớt" đã bóp méo sự việc.

Ấy vậy mà sau đó, tôi đã không khỏi hoang mang vì status ấy của Huỳnh Anh bỗng biến mất. Thay vào đó, anh chàng lên bài xin lỗi, hứa sẽ giải quyết thỏa đáng. Pha xử lý vừa cầu kỳ vừa khó hiểu này của Huỳnh Anh đã khiến anh chàng mất điểm nghiêm trọng trong lòng công chúng.

 >>> Xem thêm: Hoàng Anh Vũ hẹn hò với cô gái ngoài ngành, "thuyền Thy - Huy" toang?

Ông Cao Thắng - Hoàng Tôn

Tôi nhớ hồi năm 2013, Ông Cao ThắngHoàng Tôn cũng vô tình xảy ra va chạm với xe khác trên đường đi lưu diễn. Có vẻ như đó là một vụ tai nạn không hề nhẹ khi đầu của 2 chiếc xe đều bị hư hỏng nặng. Cũng may là cả 2 nam ca sĩ đều không bị thương.

Cùng ở trong tình thế khó xử này nhưng cách xử lý của Ông Cao Thắng và Hoàng Tôn khiến tôi vô cùng nể phục. Hai anh chàng chẳng giấu giếm mà còn đăng hình ảnh mình tại hiện trường lên trang cá nhân.

Theo tôi được biết, hai sao nam đã huỷ bỏ lịch trình và chấp nhận ở lại giải quyết dù người phạm lỗi là chiếc xe còn lại. Ông Cao Thắng và Hoàng Tôn đã gửi lời xin lỗi vì đã “lỡ hẹn" với fan. Sự thẳng thắn và cách phản ứng đầy trách nhiệm của cả hai khiến họ được dân tình hết lời khen ngợi.

Thanh Hằng

Cách đây mấy năm, thông tin Thanh Hằng mở cửa xe làm một nữ sinh đang chạy đến bị ngã, phải nhập viện bất ngờ xuất hiện tràn lan trên các mặt báo. Ngay khi mọi người đang rất quan tâm và tò mò thì nữ siêu mẫu đã lập tức lên tiếng xác nhận vụ việc.

Cô nàng kể lại tường tận vụ tai nạn này: "Tôi vừa thò chân xuống đường, bất ngờ thấy một cái gì đó xoẹt qua và một cô gái vừa ngã. Mọi người trong đoàn phim chia nhau, người chạy lại đỡ cô gái và người phát hiện chân tôi chảy máu nên đưa tôi vào sơ cứu".

Thanh Hằng cũng cho hay đã cho người túc trực 24/24 chăm sóc nữ sinh này. Bản thân “chị đẹp" vì lịch trình nên không thể đến thăm nhưng  vẫn thường gọi điện thoại để hỏi người của đoàn đang chăm sóc và gia đình của cô bé.

>>> Xem thêm: Bình An tiết lộ Thanh Sơn đã có chủ, còn tag thẳng tên Khả Ngân

Chuyện tai nạn giao thông vốn là điều không ai muốn, hơn nữa cũng chưa chắc lỗi nằm hoàn toàn ở một phía. Thế nhưng, dù sao đi nữa thì tôi thấy đã là người nổi tiếng, các ngôi sao cần phải thật cẩn trọng và đặc biệt là cần có giải quyết đến nơi đến chốn với những vụ việc thế này để tránh ảnh hưởng đến hình ảnh của bản thân.

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".