x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Bình An tiết lộ Thanh Sơn đã có chủ, còn tag thẳng tên Khả Ngân

Thi Zun 18:10 - 27/11/2021

Thời gian vừa qua, Thanh Sơn - Khả Ngân liên tục khiến dân tình dậy sóng với nghi vấn “phim giả tình thật". Bởi không chỉ mang đến những phút giây cực tình tứ tại 11 Tháng 5 Ngày, cặp đôi còn có nhiều động thái “trên mức tình bạn" sau màn ảnh. Thú thật, cá nhân tôi cũng nhiều lần phải quắn quéo, tay chảy theo cùng những màn “tung thính" từ phim ra đời của đôi trai xinh gái đẹp này.

 >>> Xem thêm: Phương Oanh, Thu Quỳnh và dàn mỹ nhân VTV cực ngầu khi diện đồ công an

Chỉ buồn là đang chèo thuyền ngon ơ thì 2 nhân vật chính lại lên tiếng lên tiếng phủ nhận chuyện hẹn hò. Nam chính 11 Tháng 5 Ngày cho hay  “Tôi và Khả Ngân thân thiết ngoài đời thường chỉ là tình cảm đồng nghiệp quý mến” còn nữ diễn viên 9x cũng thẳng thắn “Những bộ ảnh ngọt ngào, video hậu trường tình cảm, cả lời tỏ tình trên trang cá nhân của Thanh Sơn chỉ vì chúng tôi muốn nhân vật Tuệ Nhi - Hải Đăng của 11 Tháng 5 Ngày được khán giả yêu mến ủng hộ hơn nữa”.

Tưởng đâu thuyền Khả Ngân - Thanh Sơn chính thức chỉm nghỉm từ đây thì tôi lại bất chợt hóng được một động thái đáng ngờ mới. Chuyện là cách đây mấy hôm, Bình An đã đăng một bức ảnh tự sướng cùng Thanh Sơn.

Hai anh chàng khoe visual cực đỉnh và trông vô cùng thân thiết. Nhưng thôi, đó chỉ là chuyện phụ. Điều khiến tôi phải để ý đó chính là caption đi kèm và dòng bình luận bên dưới của Bình An.

Cụ thể, trả lời một bình luận châm chọc của diễn viên Mỹ Uyên "Là hai bé trên hình cặp nhau à?" - (Ý ghép đôi An và Sơn). Bình An đã nhanh chóng phản pháo lại với tuyên bố "Thế thì lại sai quá rồi chị ạ, đều là hoa có chủ rồi chị ơi".

Chuyện Bình An hẹn hò với Á hậu Phương Nga thì hẳn ai cũng đã biết rồi nhưng còn “chủ” của Thanh Sơn thì vẫn là một ẩn số. Tiết lộ này của Bình An đã khiến dân tình vô cùng tò mò. Và ngay lập tức, rất nhiều cư dân mạng đã mạnh dạn đoán “chủ” này không ai khác ngoài Khả Ngân.

Bởi nhìn lại dòng trạng thái đi kèm, tôi thấy Bình An còn tag thẳng tên Khả Ngân trong bức ảnh này. Anh chàng trêu cô: “Nghe nói Khả Ngân đã về Sài Gòn. Vậy coi như chuyện như chưa bắt đầu vậy”.

Bình An quả là một “shipper" có tâm nhất hệ mặt trời nhỉ. Còn nhớ trong 11 Tháng 5 Ngày, với vai Trí - bạn thân của Nhi,  anh chàng cũng làm đủ trò, ra sức để cặp đôi quay về bên nhau. Dù đã hết vai nhưng tôi thấy, anh chàng này vẫn vô cùng nhiệt tình trong việc tác hợp Thanh Sơn - Khả Ngân.

Trong một bài phỏng vấn trước đây, Thanh Sơn cho hay anh sắp sửa có dự án mới ở Sài Gòn sau khi kết thúc 11 Tháng 5 Ngày. Điều này còn khiến nhiều fan mạnh dạn suy đoán, rằng anh chàng vào Nam để thăm “người thương" sau khoảng thời gian xa cách.

Những chiếc “hint" mới của Thanh Sơn - Khả Ngân là tôi tự dưng có tinh thần “chèo thuyền" trở lại. Nhiều fan còn cho rằng, hai anh chị phủ nhận chuyện yêu đương là để hẹn hò bí mật.

Nghĩ cũng không phải là không có khả năng đó, tôi nhớ cặp Song Hye Kyo - Song Joong Ki đình đám Kbiz trước kia cũng từng ra sức phủ nhận cho lắm rồi đi đến kết hôn luôn. Hay cặp đôi hot hit của Hạ Cánh Nơi Anh - Hyun BinSon Ye Jin ấy. Cũng từng nói chỉ là bạn đến khi được Dispatch “khui" chuyện thì mới công khai. Gần đây, tôi còn nghe nói họ sắp sửa kết hôn nữa.

>>> Xem thêm: Phương Oanh và những lần "đụng hàng" váy áo, phụ kiện với mỹ nhân Vbiz

Bạn nghĩ sao về thuyền Thanh Sơn - Khả Ngân? Riêng tôi thì vẫn vô cùng ủng hộ và mong chờ họ “chốt đơn" yêu đương. Mà nếu như không có chuyện “phim giả tình thật" thì tôi vẫn mong được nhìn thấy hai diễn viên xứng đôi này ở một màn hợp tác khác trên màn ảnh. Chắc chắn sẽ rất bùng nổ cho xem!

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".