x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

Venom: Let There Be Carnage sẽ là một câu chuyện tình đam mỹ?

Bắp 13:31 - 01/10/2021

Mới đây Bắp có thấy đạo diễn Andy Serkis của Venom: Let There Be Carnage đã tiết lộ với Uproxx về một cảnh thú vị khi kẻ ngoài hành tinh - Venom tham dự một bữa tiệc quẩy tung chảo mà không có vật chủ là con người Eddie Brock (cả hai đều do Tom Hardy thủ vai). Trong cảnh này, Venom nói về việc cậu ta nhớ Eddie nhiều như thế nào vì họ vừa có một cuộc tranh cãi.

Serkis nói rằng cảnh này dựa vào lễ hội dành cho những người thuộc cộng đồng LGBT+ và đây là “bữa tiệc come out của Venom”. Đạo diễn cho biết: “Khi tham một lễ hội hóa trang và Tom đã quen Little Simz - một rapper xuất sắc và cũng là diễn viên trong phim. Little Simz đã sáng tác một bài hát có tựa đề “Venom” kết nối rất nhiều với bộ phim đầu tiên. Vì vậy, Hardy đã liên hệ với cô ấy và “bài hát đã trở nên vô cùng đáng chú ý.

Chà, Tom và (đồng biên kịch) Kelly Marcel luôn nói về việc Venom sẽ xuất hiện và đi dự một bữa tiệc giống như kiểu lễ hội LGBTQIA, thực sự, tôi sẽ gọi nó như vậy, và đây cơ bản là bữa tiệc come out của anh ấy". Serkis khẳng định: "Đây là bữa tiệc come out của Venom".

Anh cũng nói với Uproxx rằng câu chuyện trong phim sẽ là những trải nghiệm chân thật như của những người đồng tính nam. Sau cuộc phỏng vấn, Serkis giải thích rằng Eddie Brock và symbiote yêu nhau sâu sắc, nói rằng tình yêu của họ là "trung tâm của bộ phim". Bắp hơi bị bất ngờ với ý nghĩ này của Serkis luôn á. Phải chăng Hollywood đang muốn cài cắm yếu tố boylove (đam mỹ) vào trong một siêu anh hùng, nhưng hơi lộ liễu quá không ta?

Họ hoàn toàn dành tình yêu cho nhau và mối tình giữa họ sẽ là trung tâm của bộ phim” - Serkis nói.

Serkis cũng tiết lộ trong ghi chú cho phần tiếp theo của Venom này là: Thay vì một câu chuyện tình yêu lãng mạn truyền thống, bộ phim nói về “mối quan hệ phi thường giữa symbiote và vật chủ”, Comic Book đưa tin. “Bộ phim là một câu chuyện tình yêu - nhưng không phải câu chuyện tình yêu mà bạn nghĩ", đạo diễn Venom cho hay. “Nó nói rất nhiều về mối quan hệ phi thường giữa symbiote và vật chủ”.

Serkis viết rằng "bất kỳ mối quan hệ nào cũng có cạm bẫy", và mối quan hệ của Venom và Eddie "hoàn toàn cũng ra nhiều vấn đề và căng thẳng". Nhưng bất kể họ "gần như ghét nhau" nhưng họ "không thể sống thiếu nhau". “Đó là tình bạn - tình yêu - những điều mà các mối quan hệ thực sự hướng tới” - vị đạo diễn này giãi bày.

Mối quan hệ yêu - ghét giữa Eddie Brock và Venom không phải là điều gì mới mẻ đối với những người hâm mộ truyện tranh. Trong truyện tranh, Eddie là một nhà báo tiếp xúc với một symbiote ngoài hành tinh mà ban đầu bị Peter Parker, hay còn gọi là Spider-Man từ chối. Symbiote liên kết với Eddie, và họ trở thành Venom.

Cụ thể, sau nhiều năm bên nhau, trong truyện tranh Venom #164 năm 2018 đã thêm “một cấp độ mới” cho Eddie và mối quan hệ với symbiote - tình cảm cha mẹ dành cho con cái. Theo CBR, câu chuyện mở ra bằng cách đi sâu vào việc ý thức của Eddie và Venom gắn bó với nhau như thế nào. Eddie bắt đầu có những giấc mơ về con đẻ trước đây của Venom, và anh hỏi người ngoài hành tinh về những giấc mơ đáng lo ngại đó. Nhưng người ngoài hành tinh đã gạt bỏ và nói những cơn ác mộng đó chỉ là sản phẩm trong tiềm thức của Eddie.

Tuy nhiên, sau đó trong truyện tranh mà Bắp đọc được thì, Eddie phát hiện ra rằng Venom đang đẻ trứng vì thế họ sắp trở thành cha mẹ. ScreenRant giải thích rằng đứa bé được sinh ra trong Venom #165, và Eddie đã bảo vệ người ngoài hành tinh trong khi Venom đang sinh ra đứa bé symbiote. Theo nguồn tin, Eddie sau đó gắn bó với đứa trẻ này, và sau đó được Venom giao cho anh ta nuôi dưỡng.

Nói thật, Bắp đọc xong mấy mối quan hệ này mà hoang mang luôn. Túm lại là chúng ta sẽ chứng kiến mối tình "đam mỹ" giữa symbiote và Eddie, nhưng đây là một mối tính hết sức thiêng liêng, blabla. Có thể sẽ có mấy đứa con symbiote và hai người trở thành cha mẹ gì đó nữa. Thôi thì chờ ngày ra rạp để xem Venom: Let There Be Carnage thì biết nhé!

>>>Xem thêm: Tom Hardy giải thích Venom sẽ được liên kết thế nào với Spider-Man

Bài viết được Bắp gửi về cho DienAnh.net

Theo dõi DienAnh.net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.