x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

Những phim khoa học viễn tưởng ra mắt vào mùa thu 2021

Bắp 10:00 - 04/08/2021

Rất may, mùa thu năm 2021 sẽ chứng kiến rất nhiều bộ phim công chiếu trở lại tại các rạp, nhờ việc tiêm chủng rộng khắp trên toàn thế giới. Liệu điều này có tiếp tục ổn định hay không thì vẫn chưa ai biết, nhưng Bắp hy vọng rằng không có thêm đợt đóng cửa rạp chiếu nào diễn ra nữa, vì hiện có rất nhiều phim hay để khán giả thưởng thức.

1. Venom: Let There Be Carnage

Nhiều người tự hỏi liệu một bộ phim solo của Venom hoàn toàn tách rời khỏi Người Nhện có thực sự hiệu quả hay không, nhưng sau khi phim chiếu thì hẳn sự thắc mắc đã không còn. Bất chấp các nhà phê bình chê bai kịch liệt, khán giả vẫn đổ xô đến xem Venom hồi năm 2018, giúp bộ phim đạt doanh thu phòng vé lên đến con số 856 triệu đô la. 

Phần tiếp theo ngay lập tức được bật đèn xanh, và sau hơn một năm trì hoãn do virus coronavirus, Venom: Let There Be Carnage cuối cùng cũng ấn định ra mắt vào ngày 24 tháng 9, với đạo diễn mới là Andy Serkis. Như tiêu đề đã nói, nhân vật phản diện lần này là Cletus Kasady, hay còn gọi là Carnage, do Woody Harrelson thủ vai - và may mắn thay, Venom 2 chúng ta sẽ thấy Harrelson không có bộ tóc giả khủng khiếp mà anh ta đã đội trong cảnh mid-credit của Venom

Và trong đoạn trailer, Eddie Brock của Tom Hardy vẫn đang cố gắng điều chỉnh để hòa nhập với cuộc sống chung không mấy dễ chịu của mình với loài Venom luôn “háu ăn”.

>>>Xem thêm: Siêu phẩm American Horror Story trở lại, đầy sạn nhưng vẫn hứa hẹn

2. Dune 

Cuốn tiểu thuyết Dune xuất bản năm 1965 của nhà văn Frank Herbert là một trong những bộ tiểu thuyết nổi tiếng nhất trong lịch sử về thể loại khoa học viễn tưởng, và tác phẩm chuyển thể cùng tên với số tiền đầu tư vô cùng lớn, được đạo diễn bởi Denis Villeneuve đang nhận được rất nhiều sự mong đợi của người hâm mộ. 

Trong khi bộ phim chuyển thể năm 1984 của David Lynch cũng đã trở thành một tác phẩm kinh điển đình đám, và miniseries ra mắt năm 2000 trên kênh Syfy cũng có một lượng người hâm mộ nhất định thì nhiều người hy vọng phiên bản của Villeneuve sẽ là bản chuyển thể xứng đáng nhất với danh tác Dune

Dune (2021) tự hào có dàn diễn viên đình đám nhất từ trước đến nay, với Timothée Chalamet, Josh Brolin, Dave Bautista, Zendaya, Rebecca Ferguson và Jason Momoa – nam diễn viên đang dần được công nhận ở Hollywood. Dune sẽ phát hành vào ngày 22 tháng 10 ở cả rạp và trên HBO Max (nó sẽ không thể chiếu trên HBO Max nếu Legendary thắng kiện Warner Bros). Dune được lên kế hoạch sẽ chia làm hai phần và phần 2 vẫn chưa có thông tin cụ thể.

3. Ron's Gone Wrong

Cũng sẽ mở màn vào ngày 22 tháng 10 là tác phẩm hoạt hình Ron's Gone Wrong, một bộ phim hài khoa học viễn tưởng của hãng phim mới Locksmith Animation và được phát hành bởi 20th Century Studios. 

Ngôi sao Jack Dylan Grazer lồng tiếng cho Barney, một cô bé thiếu niên vụng về có kết nối với một con B-bot tên Ron, một thiết bị độc lập, giống như rô bốt, được kết nối kỹ thuật số, hoạt động như một người bạn của Barney nhưng dường như không có khả năng làm mọi việc một cách chính xác. 

Phim hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tiếng cười và là một gia vị cần có cho các gia đình vào cuối tuần.

>>>Xem thêm: Kingdom: Ashin Of The North: Phần tiền truyện bi tráng của Kingdom

4. Eternals

Eternals là phim thứ ba trong số bốn phim MCU sẽ ra mắt vào năm 2021, cùng với vô số loạt phim truyền hình trên Disney+. 

MCU đã xây dựng một số bộ phim của mình mang thể loại khoa học viễn tưởng và một số người tham gia Eternals của MCU đã nói về khía cạnh khoa học viễn tưởng “nổi cộm” của nó, đặc biệt là ngôi sao Kumail Nanjiani. Eternals chứng kiến chủng tộc tiêu biểu của những người ngoài hành tinh cổ đại xuất hiện, sống giữa những Người Trái đất để bảo vệ hành tinh khỏi những kẻ xấu xa của chính họ, những kẻ Deviants. 

Trong khi nhiều người thắc mắc tại sao những sinh vật mạnh mẽ như vậy lại chọn đứng ngoài các sự kiện hủy diệt lớn của Avengers: Infinity War Avengers: Endgame, thì đoạn giới thiệu cho thấy Eternals làm vậy là có lý do của mình.

5. Ghostbusters: Afterlife 

Sau cú thất bại doanh thu ở lần tái khởi động thế giới Ghostbusters năm 2016 do Paul Feig đạo diễn, thì Jason Reitman, con trai của đạo diễn đầu tiên của Ghostbusters - Ivan Reitman, đã kế thừa với Ghostbusters: Afterlife, một bộ phim khác mà người hâm mộ đã phải đợi thêm một năm “nhờ” tai họa coronavirus. 

Trong khi chủ yếu tập trung vào dàn diễn viên mới Finn Wolfhard, Mckenna Grace, Paul Rudd và Carrie Coon, thì Ghostbusters: Afterlife cũng sẽ có sự trở lại của dàn diễn viên gốc, những người vẫn còn sống đã từng thể hiện các vai diễn kinh điển của họ, bao gồm Bill Murray, Dan Aykroyd, Ernie Hudson, Sigourney Weaver, và Annie Potts. Đáng buồn thay, Rick Moranis sẽ không trở lại, và Harold Ramis đã qua đời vào năm 2014. 

Ghostbusters: Afterlife đưa khán giả theo chân gia đình của Egon sau khi ông qua đời. Họ khám phá ra di sản từ người ông của mình đã bị lãng quên và hệ quả là một mối đe dọa siêu nhiên mới bắt đầu trỗi dậy.

Cả 5 tác phẩm trên đều là những bom tấn rất đáng để mong chờ, đặc biệt Bắp đang rất muốn thưởng thức màn trở lại của Venom cùng với dàn siêu anh hùng mới của vũ trụ Marvel - Eternals. Còn bạn đang chờ đợi tác phẩm nào, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Jungle Cruise: Bộ phim "giả trân" ở từng khung ảnh

Bài viết được Bắp gửi về cho DienAnh.net

Theo dõi DienAnh.net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.