x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Vera Wang tiếp tục gây ấn tượng với đôi chân dài thon gọn, săn chắc

Hóng hớt Cbiz 15:35 - 19/07/2022

Vera Wang luôn là nhân vật thu hút nhiều sự chú ý của dân mạng mỗi khi bà xuất hiện. Mới đây nhất, “bà tiên váy cưới” lại khiến Hóng Hớt Cbiz và nhiều khán giả phải trầm trồ khi đăng những hình ảnh trẻ trung, sinh động của mình nhân dịp sinh nhật lần thứ 73 vào ngày 27 sắp tới. 

Vera Wang trong hình xuất hiện với trang phục áo bó sát, phối với quần jeans, không khác gì những cô gái ở tuổi đôi mươi. Thế nhưng, điều làm mình chú ý hơn hết chính là đôi chân dài săn chắc, trắng nõn và mịn màng của bà, đúng là “cực phẩm trong nhân gian mà”.

Hay như trong những bức ảnh khác trong buổi tiệc mừng sinh nhật tuổi 73 của nhà thiết kế đình đám, để phù hợp với chiếc váy suông màu hồng khoét cổ chữ V, bà đã cố tình nhuộm tóc hồng nhạt, kết hợp với vương miện và vòng cổ bằng kim cương sáng bóng. Viên kim cương hình vuông màu hồng ở giữa cũng siêu bắt mắt, giúp Vera Wang tỏa sáng, hút trọn ánh nhìn của mọi người xung quanh. 

Cả tạo hình mang lại cảm giác sang trọng và quý phái, đôi giày cao gót màu bạc bên dưới cũng làm nổi bật đôi chân dài thẳng tắp, thật khiến mình khâm phục khả năng chăm sóc và quản lý cơ thể dù đã bước sang tuổi U80 của Vera Wang. Tuy nhiên, nhiều dân mạng lại nghi ngờ, cảm thấy vóc dáng chuẩn không cần chỉnh, đẹp hơn gái đôi mươi của "bà tiên váy cưới" là sản phẩm của việc chỉnh ảnh mà ra, chứ ở độ tuổi như thế mà làn da mịn màng, căng bóng đến vậy thì thật sự quá phi lý.

Dù thực hư có như thế nào thì dáng vẻ hiện tại của Vera Wang thật đáng ngưỡng mộ. Theo như Hóng Hớt Cbiz được biết, Vera Wang được sinh ra trong gia đình giàu có, từ nhỏ đã học cách chăm sóc và bảo dưỡng da từ mẹ, nên khi nhìn vào đôi bàn tay và bàn chân của bà, vẫn mịn màng như thời thiếu nữ. 

Ngoài ra, Wang còn là một người yêu thích vận động, 8 tuổi đã học trượt băng – đây cũng từng là chí hướng phấn đấu cho bà trong tương lai, nhưng tiếc chỉ duy trì được 11 năm thì dừng lại sau vài biến cố, bình thường thì bơi lội và chơi gôn. Tất nhiên, một giấc ngủ ngon cũng góp phần rất quan trọng trong việc giữ gìn nhan sắc. Sự thật chứng minh, sắc đẹp không dành cho người lười, cái gì cũng phải có giá của nó cả, không phải hiển nhiên mà đẹp bền lâu theo thời gian như thế được.

 

Với nhà thiết kế, bà chưa từng có ý định níu giữ tuổi thanh xuân của mình, mọi chuyện đều thuận theo tự nhiên. Tuy thường xuyên vấp phải những lời phàn nàn vì cách ăn mặc không đúng tuổi, nhưng bỏ ngoài tai tất cả, Vera Wang vẫn duy trì lối sống phóng khoáng với những chiếc áo bó sát và quần ngắn.

Vera Wang được biết đến là người sáng lập nên thương hiệu Vera Wang với những chiếc váy cưới lộng lẫy, xa hoa. Bà từng  được tờ New York Daily News bình chọn là “100 người phụ nữ có sức ảnh hưởng nhất ở Newyork" vào năm 2004, và giành được giải thưởng Nhà thiết kế thời trang Mỹ xuất sắc nhất (CFDA) lần thứ 24 vào tháng 6 năm 2005. Năm 2013, bà được trao giải Thành tựu trọn đời do Hội đồng các nhà thiết kế thời trang Hoa Kỳ trao tặng.

Từ những ngôi sao hàng đầu đến diễn viên nổi tiếng, từ quý tộc hoàng gia đến người đẹp trên khắp mọi nơi, Vera Wang đã chứng kiến vô số thời khắc nổi bật của họ trong ngày trọng đại. Ví như Victoria Beckham, Kim Kardashian, Britney Spears, Jennifer Lopez, Michelle Williams, Avril Lavigne, Hailey Bieber, Carina Lau, Coco Li, Lưu Gia Linh, Lương Tịnh Như, Diêu Thần, Lưu Thi Thi… và vô số những người nổi tiếng trong và ngoài nước đều chọn Vera Wang là sự lựa chọn hàng đầu.

Trong những bài viết tìm hiểu về Vera Wang, Hóng Hớt Cbiz thấy bí quyết giữ gìn nhan sắc của bà rất đơn giản. Sống vô tư không lo không nghĩ, chăm vận động và biết cách phối trang phục trẻ trung, hợp với xu thế sẽ giúp nhan sắc thăng hạn không ít.

>>>Xem thêm: Hóa thân vào cùng một vai diễn: Đô Linh không ngọt ngào bằng Lệ Dĩnh

* Bài viết của Hóng Hớt Cbiz chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Vera Wang? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".