x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Hóa thân vào cùng một vai diễn: Đô Linh không ngọt ngào bằng Lệ Dĩnh

Hóng hớt Cbiz 13:00 - 17/07/2022

Khi biên kịch đang dần cạn kiệt ý tưởng thì remake lại những tác phẩm kinh điển được xem là giải pháp tối ưu của thị trường phim Hoa ngữ hiện nay. Thế nhưng, trước cái bóng quá lớn của nguyên tác, Hóng Hớt Cbiz thấy những tác phẩm kiểu thế đạt thành công thì ít mà phá hoại thì nhiều. Hôm nay, hãy cùng mình điểm qua một vài bộ phim truyền hình với bản cũ và mới, để xem khi hóa thân cùng một nhân vật, ai thành công hơn ai nhé!

Hoa Thiên Cốt: Triệu Lệ Dĩnh với Trần Đô Linh

Sau sự thành công của Hoa Thiên Cốt do Triệu Lệ Dĩnh và Hoắc Kiến Hoa đảm nhận vai chính lên sóng năm 2015, Hóng Hớt Cbiz thấy bản điện ảnh nay cũng chuẩn bị công chiếu. Theo mình được biết, đến với bản mới lần này, nữ chính Hoa Thiên Cốt được giao cho Trần Đô Linh đảm nhận.

Tuy Trần Đô Linh rất xinh đẹp nhưng lại không nhận được nhiều sự đánh giá cao của khán giả. So về độ ngốc nghếch, khả ái, đáng yêu, hợp với hình tượng “ngốc bạch ngọt” hay lúc “hắc hóa””, bá đạo về sau, khí chất của Trần Đô Linh vẫn có chút gì đó kém hơn so với Triệu Lệ Dĩnh.

Nhược Hy: Lưu Thi Thi với Trần Ý Hàm

Có lẽ cái bóng của Lưu Thi Thi để lại là quá lớn nên khi Trần Ý Hàm hóa thân vào vai Nhược Hy trong Bộ Bộ Kinh Tâm bản điện ảnh đã vấp phải nhiều sự chê bai của khán giả. Lưu Thi Thi đã thể hiện vô cùng sống động một Nhược Hy hoạt bát, tinh nghịch và đáng yêu nhưng không kém phần đoan trang, dịu dàng, cứ như nhân vật bước ra từ trong tiểu thuyết vậy. Về phần Trần Ý Hàm, cô thiếu một chút sự lạnh lùng và khí chất của một tiểu thư đài các thời nhà Thanh.

Tiểu Long Nữ: Lưu Diệc Phi với Trần Nghiên Hy

Với một tiểu thuyết nổi tiếng và kinh điển như Thần Điêu Đại Hiệp thì việc remake nhiều như “cơm bữa” cũng là điều dễ hiểu. Bên cạnh Lý Nhược Đồng thì Tiểu Long Nữ của Lưu Diệc Phi cũng để lại nhiều ấn tượng sâu sắc bởi sự trẻ trung, xinh đẹp và đầy khí chất thần tiên. Trái ngược với Lưu Diệc Phi thì Tiểu Long Nữ của Trần Nghiên Hy lại vấp phải nhiều sự chê bai cả về nhan sắc lẫn tạo hình của nữ chính, hoàn toàn hủy hoại hình tượng “Cô Cô” trong lòng mọi người.

Triệu Linh Nhi: Lưu Diệc Phi với Dương Vũ Đồng

Dù đã 15 năm trôi qua kể từ ngày lên sóng nhưng Triệu Linh Nhi của Lưu Diệc Phi trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp vẫn là bản kinh điển khó ai thay thế. Nhiều người nhận xét Lưu Diệc Phi như diễn sống lại nhân vật, là một trong những màn tuyển chọn diễn viên thành công nhất trong lịch sử.

Có lẽ cũng vì quá kinh điển nên khi Tiên Kiếm Kỳ Hiệp (2022) công bố dàn diễn viên đã vấp phải sự chê bai của khán giả. Đa phần đều là những diễn viên mới sinh năm 1999, trẻ đẹp thì có nhưng lại thiếu một chút khí chất và diễn xuất.

 Bạch Thiển: Dương Mịch với Vương Sở Nhiên

Tuy không nhận được sự đánh giá cao về diễn xuất nhưng mình không thể phủ nhận, Dương Mịch đã làm rất tốt khi hóa thân thành một Bạch Thiển dịu dàng nhưng không nhu nhược, đơn thuần nhưng không ngốc nghếch, dám yêu dám hận, có ân tất trả, có thù tất báo trong Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa.

Sau Dương Mịch, cũng có hai diễn viên khác thử sức với vai này gồm Lưu Diệc Phi trong Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa bản điện ảnh và Vương Sở Nhiên trong gameshow Diễn Viên Mời Vào Chỗ mùa 2. Thế nhưng, cả hai đều không được đánh giá cao bằng người đẹp họ Dương.

Chân Hoàn: Tôn Lệ với Tôn Thiên

Với một diễn viên trẻ và thiếu kinh nghiệm như Tôn Thiên chắc chắn không thể đảm nhận nỗi vai có diễn biến tâm lý phức tạp như Chân Hoàn dù có trong gameshow đi chăng nữa. Diễn xuất và nhan sắc của cô bị đánh giá không thể hiện hết cái hồn của nhân vật.

Chưa kể, trước Tôn Thiên còn có một Tôn Lệ đã từng tạo nên siêu phẩm trong Hậu Cung Chân Hoàn Truyện. Chân Hoàn của Tôn Lệ đã tái hiện đầy đủ một cô gái từ đơn thuần, từng bước thay đổi, trở nên đầy toan tính, tuyệt không nương tay với kẻ thù. Diễn xuất này thật sự hết nước chấm.

Hóng Hớt Cbiz thấy, với cái bóng mà những bản trước để lại thì những bản remake sau này rất khó vượt qua. Chưa kể đến việc biên kịch thay đổi nhiều tình tiết, chỉ với nhan sắc, khí chất và diễn xuất của diễn viên trẻ bây giờ cũng bị các đàn chị "ăn đứt" rồi.

>>>Xem thêm: Ôn Bích Hà "cưa sừng làm nghé" diện bikini, vóc dáng quá chuẩn!

* Bài viết của Hóng hớt Cbiz chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Dương Mịch? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.